TOP widget Notion tốt và đáng dùng nhất hiện nay

Bạn đang chán với cách thiết lập Notion hiện tại? Vậy thì mời bạn tham khảo những widget Notion hữu ích nhất, đáng thêm vào trang dưới đây.

Notion

Bản thân Notion đã cực kỳ hữu ích cho việc tăng năng suất và quản lý dự án. Thế nhưng nếu muốn đưa thiết lập của bạn lên cấp độ mới, thêm widget là cách dễ nhất.

  • 0

    1. Digital Retro Clock by WidgetBox

    Digital Retro Clock by WidgetBox

    Nếu bạn là người thường hay xem thời gian trên laptop bất cứ khi nào dùng Notion, có một chiếc đồng hồ cỡ lớn ở ngay bên phải của trang Notion là một ý tưởng hay. Digital Retro Clock by WidgetBox sẽ giúp bạn làm việc đó. Ngoài chiếc đồng hồ cổ điển, bạn còn có nhiều lựa chọn màu sắc để thay đổi nó sao cho hài hòa với hình nền.

    Để thêm widget Notion này, bạn chỉ cần nhúng link của nó vào trang mong muốn.

    WidgetBox

  • 0

    2. World Clock

    World Clock

    Công việc của bạn phải làm việc ở múi giờ khác nhau và không thích dùng công cụ chuyển đổi thời gian online liên tục? Vậy thì widget World Clock trên trang Notion là thứ bạn đang kiếm tìm. Trước khi nhúng đồng hồ vào trang, bạn cần chọn múi giờ muốn hiện. Bạn cũng có thể đặt định dạng thời gian sang 12H hoặc 24H và chọn kích thước.

    World Clock

  • 0

    3. Quote by Indify

    Quote by Indify

    Không có gì hiệu quả bằng cách đọc một thông điệp truyền cảm hứng để thức dậy sảng khoái, đầy hào hứng vào buổi sáng. Đó chính xác là những điều widget Notion này mang tới cho bạn.

    Quote by Indify hiện một trích dẫn hoặc câu nói hay từ một trong số 5 tài khoản Instagram nổi tiếng, cho bạn “liều thuốc” tích cực mỗi ngày. Mỗi trích dẫn đều được thiết kế đẹp mắt, hài hòa với hình nền của trang.

    Quote by Indify

  • 0

    4. Weather

    Weather

    Dù làm việc ở nhà hay công sở, biết thời tiết hôm nay thế nào luôn hữu ích. Đó là lí do tại sao bạn nên thêm widget thời tiết vào bảng điều khiển Notion.

    Tùy biến widget Weather cho Notion của Apption theo nhu cầu rất dễ. Bạn có thể thay đổi vị trí, font, theme, icon và ảnh nền. Để khiến nó hoạt động hiệu quả hơn, bạn có thể đặt hình nền thay đổi theo thời tiết hiện tại.

    Weather

  • 0

    5. Simple Calendar by WidgetBox

    Simple Calendar by WidgetBox

    Dùng trình xem database Notion là cách hay để tạo lịch trên trang của bạn. Thế nhưng có nhất thiết phải trải qua tất cả rắc rối đó khi bạn chỉ muốn một lịch đơn giản để xem ngày tháng. Đó là điều khiến lịch của WidgetBox trở thành lựa chọn nhất định bạn phải có trong thiết lập Notion. Bạn có thể thay đổi màu của widget này phù hợp với hình nền.

    Simple Calendar by WidgetBox

  • Trên đây là một số widget Notion đáng cài nhất. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Sáu, 10/03/2023 16:43
51 👨 621
0 Bình luận
Sắp xếp theo