Notion Ink Adam bắt đầu bán từ ngày mai

Notion Ink Adam nổi bật với công nghệ màn hình kép hiển thị tốt ngoài trời và đặc biệt là rất tiết kiệm năng lượng.

Sau rất nhiều thời gian chờ đợi với các thông tin nhỏ giọt suốt một năm qua, chiếc máy tính bảng Notion Ink Adam đã được đồng loạt các trang công nghệ như Electronista, Lilputing, Slashgear khẳng định sẽ ra mắt vào ngày mai.

Thông tin này rất có cơ sở khi trên trang blog chính thức mình, Notion Ink cũng đăng một bức ảnh đầy ẩn ý với tầm màn nhung màu đỏ đang che một nửa thiết bị mà nhiều khả năng chính là chiếc máy tính bảng của hãng.

Bức ảnh đầy ẩn ý của Notion Ink.

Notion Ink Adam được chờ đợi nhờ sở hữu các công nghệ khá mới mẻ và hữu dụng như màn hình kích thước 10,1 công nghệ TFT Liquid Crystal độ phân giải 1.024 x 600 pixel. Khi cần thiết màn hình này tự chuyển sang công nghệ Pixel Qi chống lóa phục vụ sử dụng ngoài trời. Touchpad phía sau máy tiện cho tư thế cầm.

Notion Ink Adam chạy hệ điều hành Android, sử dụng nền tảng Nvidia Tegra 2 với lõi vi xử lý Cortex A9, bộ nhớ trong dung lượng 16GB hoặc 32GB. Máy sở hữu các kết nối như Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 2.1, khe cắm sim 3G, khe cắm thẻ nhớ micro-SD, HDMI và hai cổng USB.

Trước đây, hãng này cũng khẳng định Notion Ink với các ưu điểm vượt trội về màn hình có thời lượng pin đạt tới 14 tiếng liên tục.

Giá cho các phiên bản Notion Ink Adam trước đây được Slashgear công bố như sau:

  • Màn hình LCD, kết nối Wi-Fi giá 399 USD
  • Màn hình LCD, kết nối 3G và Wi-Fi giá 449 USD
  • Màn hình Pixel Qi, kết nối Wi-Fi giá 449 USD
  • Màn hình Pixel Qi, kết nối 3G và Wi-Fi giá 498 USD
Thứ Năm, 09/12/2010 16:57
31 👨 175
0 Bình luận
Sắp xếp theo