11 trình tạo meme tốt nhất

Từ cảnh quay đặc biệt xúc động của một người nổi tiếng đến lỗi đánh máy vui nhộn trong dòng tweet của một ai đó, theo nghĩa đen, bất cứ điều gì cũng có thể trở thành một meme. Và nếu muốn tham gia vào cơn sốt này, bạn nên sử dụng một trong những trình tạo meme tốt nhất.

Bài viết đã thử tìm kiếm các trình tạo meme tốt nhất trên mạng và chọn ra một vài tùy chọn đáng để bạn xem xét. Một số công cụ khá tiên tiến, trong khi một số lựa chọn khác lại rất cơ bản. Tuy nhiên, tất cả chúng đều cho phép bạn tạo meme của riêng mình.

1. Filmora

Trình tạo meme trực tuyến miễn phí Filmora
Trình tạo meme trực tuyến miễn phí Filmora

Như tên cho thấy, công cụ trực tuyến này là một trình tạo meme mà bạn có thể sử dụng để tạo meme từ hình ảnh và ảnh GIF tuyệt vời trên web. Không còn phải loay hoay với Paint hoặc Photoshop, hay cố gắng tìm ra cách tốt nhất để làm phần văn bản trên hình ảnh trở nên phù hợp. Trình tạo meme trực tuyến Filmora sẽ giúp bạn thực hiện tất cả những điều đó chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Filmora là một trình tạo meme hoàn toàn miễn phí, không có logo, vì vậy bạn có thể tạo meme của mình và chia sẻ nó mà không lo bị phần hình mờ gây khó chịu. Ngoài ra, bạn không cần phải đăng ký hoặc đăng nhập trước để sử dụng công cụ này. Nó hỗ trợ nhập hình ảnh, GIF và video tại cùng một nơi. Chỉ cần kéo và thả để nhập nội dung, nên Filmora được đánh giá là rất dễ sử dụng.

Quan trọng hơn, nếu bạn muốn chọn nền trắng hoặc đen để nhập chú thích, Filmora có thể giúp bạn nhanh chóng thực hiện. Tùy chọn hay đổi kích thước văn bản, màu sắc và vị trí cũng có sẵn. Sau khi chỉnh sửa xong, chỉ cần một cú nhấp chuột để xuất tác phẩm của bạn trong vòng vài giây. Bạn cũng có thể tự do upload lên các nền tảng mạng xã hội, như Facebook và Instagram.

Những ưu điểm chính của công cụ tạo meme Filmora là:

  • Đặt văn bản ở bất kỳ đâu (bên trong và bên ngoài hình ảnh)
  • Hỗ trợ xuất sang các định dạng hình ảnh và video phổ biến, bao gồm jpg, png, gif, mp4
  • Hoàn toàn miễn phí để sử dụng, không có đăng ký hoặc chi phí

2. Kapwing

Kapwing

Kapwing có mọi thứ bạn muốn từ một trình tạo meme. Với Kapwing, bạn có thể upload hình ảnh, video, gif, v.v... vào một không gian làm việc duy nhất. Tạo và chỉnh sửa nội dung, sau đó gửi nội dung đó để chia sẻ và cộng tác với đồng nghiệp.

Những tính năng của Kapwing bao gồm:

  • Từ ghi âm đến xuất bản chỉ mất vài phút: Với Kapwing, bạn có thể ghi, chỉnh sửa và cộng tác trên video trong một công cụ trực quan duy nhất. Dành ít thời gian hơn để chỉnh sửa và nhiều thời gian hơn để chia sẻ nội dung.
  • Upload và chuyển đổi video trong vài giây: Với Media Library, bạn có thể upload video lên từ bất kỳ đâu và tin tưởng rằng tất cả các clip sẽ hoạt động trên mọi thiết bị. Kapwing hỗ trợ nhiều định dạng file bao gồm .mp4, .mov, .png, .gif, .jpg, .avi, .webm, v.v... Kapwing cũng hỗ trợ chuyển mã và chuyển đổi đầy đủ để tối ưu hóa các file để có trải nghiệm chỉnh sửa tốt nhất có thể.
  • Điều chỉnh thời gian và vị trí clip tất cả tại cùng một giao diện: Timeline của Kapwing giúp bạn dễ dàng chia, sắp xếp lại video, cắt cảnh, v.v... Kéo và thả file để di chuyển chúng trên timeline. Sau đó, kéo để đặt lại vị trí của chúng, tất cả trong cùng một giao diện trình chỉnh sửa. Kapwing cho phép bạn tự do chỉnh sửa video theo cách phù hợp nhất với quy trình làm việc của bạn.
  • Chỉnh sửa video thông minh dành cho những người sáng tạo hiện đại: Với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, Kapwing giúp quá trình chỉnh sửa video nhanh hơn. Các tính năng như tự động tạo phụ đề, xóa nền có thể áp dụng chỉ với một cú nhấp chuột. Bản dịch thông minh giúp tăng cường quá trình sáng tạo của bạn và biến các công việc mất hàng giờ thành chỉ còn vài phút.

Có rất nhiều template với các định dạng meme phổ biến nhất, như template có phần văn bản màu trắng ở trên và dưới cùng. Nhưng, thậm chí tuyệt vời hơn, Kapwing đặt các meme đang thịnh hành trong tầm tay bạn. Bạn có thể duyệt qua những gì “hot” nhất tại thời điểm hiện tại, nhanh chóng thay đổi chú thích trong meme mà bạn muốn và mọi thứ sẽ sẵn sàng hoạt động.

Kapwing cũng đi kèm với một trình chỉnh sửa ảnh, cho phép bạn cắt meme của mình theo tỷ lệ khung hình Instagram, điều chỉnh màu sắc và độ sáng, thêm hình dạng, v.v... Sau khi xuất bản meme, bạn sẽ có thể tải nó xuống. Nhưng hãy nhớ rằng hình ảnh tải xuống sẽ bị đóng dấu, trừ khi bạn đăng nhập vào Kapwing.

3. iLoveIMG

iLoveIMG

iLoveIMG được biết đến là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho PC. Phần mềm cho phép chỉnh sửa nhiều mặt các hình ảnh trong hệ thống. Nó cung cấp tất cả các chức năng trên trang chủ kèm mô tả về tính năng đã nói. Phần mềm chỉnh sửa hình ảnh này là rất chỉn chu và thực hiện tốt công việc của mình. Phần mềm chỉnh sửa hình ảnh iLoveIMG thậm chí còn cung cấp khả năng truy cập nhiều ngôn ngữ.

Trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến iLoveIMG ưu tiên nhu cầu cần thiết của khách hàng. Do đó, nó không làm thay đổi chất lượng của hình ảnh trong khi chỉnh sửa. Phần mềm chỉnh sửa hình ảnh này làm giảm kích thước ảnh để chiếm ít dung lượng hơn trong khi vẫn giữ được chất lượng tốt nhất. Phần mềm chỉnh sửa ảnh iLoveIMG cung cấp một hệ thống bảo mật cao cấp để bảo vệ tất cả các file đã chỉnh sửa. Nó tự động xóa tất cả các file khỏi thư mục lưu trữ trong hai giờ.

iLoveIMG không có những ưu thế về chỉnh sửa ảnh như Kapwing, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy các yếu tố cần thiết để tạo meme của riêng mình. Bạn có thể upload hình ảnh của mình hoặc duyệt thư viện, chọn một trong hai template văn bản, sau đó thêm và định dạng chú thích của mình.

Điều tuyệt vời về iLoveIMG là nó có một thư viện meme được dán nhãn rõ ràng mà bạn có thể chọn. Thư viện chứa rất nhiều những hình ảnh thịnh hành, chứ không chỉ có các template RageGuy cổ xưa.

Một lợi ích nữa là bạn có thể tải xuống meme mà không có watermark hoặc thậm chí lưu nó vào Google DriveDropbox. Ngoài ra còn có một vài công cụ tiện dụng để chỉnh sửa hình ảnh cuối cùng, chẳng hạn như cắt xén (crop), thay đổi kích thước và nén.

Ngoài ra, iLoveIMG còn có một số chức năng như:

  • Cắt hình ảnh: Người dùng có thể dễ dàng cắt ảnh GIF, PNG và JPG, chọn pixel để xác định chính xác kích thước muốn sử dụng.
  • Chuyển đổi sang JPG: Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi nhiều ảnh GIF, PNG, RAW hoặc TIF sang định dạng JPG với sự trợ giúp của iLoveIMG.
  • Chuyển đổi từ JPG: Với iLoveIMG, người dùng có thể chọn nhiều ảnh JPG và tạo GIF động trong vòng vài giây.
  • Xoay hình ảnh: Tính năng xoay ảnh của phần mềm giúp người dùng có thể xoay cùng lúc nhiều ảnh (PNG, JPG hoặc GIF).
  • Chuyển đổi HTML sang hình ảnh: Phần mềm cho phép người dùng chuyển đổi các trang web dựa trên HTML sang định dạng SVG hoặc JPG.

4. Imgur

Imgur

Imgur là dịch vụ lưu trữ ảnh miễn phí hỗ trợ đắc lực cho công việc hàng ngày với nhiều loại đồ họa khác nhau. Đây là một nền tảng mạng xã hội, nơi người dùng chia sẻ hình ảnh trực tuyến.

Được thành lập vào năm 2009, Alan Schaad lần đầu tiên phát triển Imgur như một dự án phụ khi ông theo học tại Đại học Ohio. Ban đầu, Alan Schaad thiết kế Imgur như một loại quà tặng cho người dùng Reddit và Imgur ngay lập tức lan truyền, tăng từ 1000 lượt truy cập mỗi ngày lên 1 triệu lượt chỉ trong 5 tháng đầu tiên.

Do được sử dụng trên các mạng xã hội khác như Facebook và Digg, Imgur kể từ đó đã trở nên ngày càng phổ biến. Đến năm 2014, 2/3 tổng số bài đăng phổ biến trên Reddit là liên kết đến hình ảnh trên Imgur. Vào năm 2015, nền tảng mạng xã hội này đã nhận được một sự thúc đẩy khác, huy động được 40 triệu đô la tài trợ từ Andreessen Horowitz.

Imgur được ví như Reddit của hình ảnh, nơi người dùng chia sẻ tất cả mọi thứ, từ bức ảnh về những chú chó con của họ cho đến những bức ảnh GIF vui nhộn. Vì vậy, tất nhiên công cụ tạo meme của Imgur này xứng đáng giành được một vị trí trong danh sách hôm nay.

Lợi ích rõ ràng khi tạo meme trên Imgur là bạn có thể chia sẻ chúng ngay lập tức, thậm chí có thể thấy chúng được phổ biến và lan truyền nhanh chóng. Bạn có thể xây dựng thư viện meme dựa trên tất cả những thứ kinh điển, nhưng chúng có xu hướng tụt hậu so với những cái mới nhất.

Nếu không thể tìm thấy meme mình muốn trong các template, bạn có thể upload một hình ảnh từ máy tính. Và khi hoàn thành việc thêm chú thích, bạn có thể tải xuống hoặc nhúng meme của mình, cũng như xuất bản nó lên Imgur.

Imgur là cách dễ nhất để khám phá và tận hưởng sự kỳ diệu của Internet. Đó là nơi bạn sẽ tìm thấy những hình ảnh, meme, GIF và các câu chuyện trực quan vui nhộn. Được hỗ trợ bởi một cộng đồng đầy nhiệt huyết gồm những người từ khắp nơi trên thế giới, bất kỳ ai cũng có thể tham gia để chia sẻ nội dung thú vị và bình chọn những người giỏi nhất. Bạn sẽ luôn tìm thấy điều gì đó trên Imgur để khiến bạn mỉm cười và làm một ngày của bạn thêm thú vị.

5. Imgflip

Imgflip

Imgflip đơn giản là một trang web cho phép nhanh chóng để tạo và chia sẻ hình ảnh, tập trung vào meme và GIF. Các trình tạo hình ảnh Imgflip được thiết kế để thực hiện công việc cực kỳ nhanh chóng và cung cấp khả năng tùy chỉnh mạnh mẽ, trong khi vẫn duy trì tính đơn giản và dễ sử dụng.

Hình ảnh được tạo trên Imgflip có thể được đặt ở chế độ "riêng tư" nếu bạn chỉ muốn tải hình ảnh xuống và lưu nó cho chính mình, hoặc chúng có thể được lưu trên imgflip.com, nơi bạn có thể chia sẻ chúng với bạn bè và theo dõi mức độ phổ biến của những hình ảnh này. Nếu bạn cho rằng hình ảnh của mình sẽ được hầu hết người dùng imgflip đánh giá cao, bạn có thể gửi chúng lên nền tảng để tăng mức độ lan tỏa. Sau đó, người dùng và/hoặc người kiểm duyệt Imgflip có thể bỏ phiếu cho hình ảnh bạn đã gửi và những hình ảnh đẹp nhất sẽ được đưa lên trang chủ.

Bạn có thể duyệt nội dung imgflip theo nhiều cách

  • Hình ảnh hot/mới nhất trên trang chủ
  • Sử dụng chức năng điều hướng Previous/Next/Random trên các trang hình ảnh
  • Sử dụng các "phím nóng" như được mô tả trên các trang hình ảnh
  • Gắn thẻ các trang
  • Các trang meme chẳng hạn như Grumpy Cat, được tìm thấy trên trang meme template. Trang này có các template trống có thể tùy chỉnh của những meme xu hướng phổ biến và mới nhất. Hơn 1 triệu template được cập nhật liên tục.

Nếu bạn có bất kỳ đề xuất, nhận xét nào hoặc nếu bạn muốn báo cáo lỗi, vui lòng sử dụng biểu mẫu phản hồi. Nếu bạn muốn xóa hình ảnh, vui lòng gửi yêu cầu xóa.

Trình tạo meme Imgflip thực hiện nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc để bắt kịp các xu hướng mới nhất. Những gì bạn có thể làm với một template bao gồm: Chọn một trong các kiểu chú thích, vẽ trên hình ảnh và thậm chí thêm sticker.

Mặc dù việc tạo meme của riêng bạn với Imgflip là hoàn toàn miễn phí, bạn nên ghi nhớ một vài điều. Thứ nhất, khi tạo một meme, nó sẽ tự động được xuất bản trên trang web. Thứ 2, bạn sẽ cần một tài khoản nếu muốn tải xuống hình ảnh. Thứ 3, bạn sẽ cần đăng ký trả phí để xóa watermark.

Với tất cả những gì đã đề cập ở trên, Imgflip có thể không phải là trình tạo meme tốt nhất nếu bạn muốn có một meme cho mục đích sử dụng cá nhân. Nhưng công cụ này rất lý tưởng nếu mục tiêu của bạn là tạo ra thứ gì đó dí dỏm và đưa nó ra thế giới rộng lớn bên ngoài.

6. Meme Better

Link tham khảo: memebetter.com/generator

Meme Better

Meme Better là một trình tạo meme khá cơ bản, nhưng cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Nếu muốn tạo một meme trong một khoảng thời gian ngắn, bạn có thể tìm trong thư viện template. Nhưng nếu meme bạn chọn chỉ mới lan truyền gần đây, bạn sẽ phải upload lên hình ảnh của riêng mình.

Khi đã có hình ảnh, bạn có thể thêm chú thích. Chỉ có một kiểu có sẵn: Phần văn bản màu trắng ở trên và dưới cùng. Sau đó, lưu meme không có watermark và làm bất cứ điều gì bạn muốn với nó.

Lưu meme tạo bằng Meme Better như thế nào?

Bạn có 2 tùy chọn để lưu tác phẩm của mình vào máy tính hoặc thiết bị di động. Sử dụng một trong những bạn thích.

Với người dùng máy tính để bàn:

  • Nhấp chuột phải vào hình ảnh và chọn "Save Image as".
  • Sử dụng nút "Save Image" trong Meme Generator, nút này sẽ nhắc bạn tải xuống hình ảnh.

Với người dùng di động:

  • Nhấn và giữ hình ảnh meme và bạn sẽ được nhắc lưu nó.
  • Sử dụng nút "Save Image" trong Meme Generator, nút này sẽ nhắc bạn tải xuống hình ảnh.

Nếu "Auto Refresh" bị tắt vì lý do hiệu suất, bạn sẽ cần phải refresh meme của mình theo cách thủ công trước khi lưu. Để thực hiện việc này, hãy nhấp/nhấn vào hình ảnh meme của bạn và nó sẽ tạo lại.

Có thể sử dụng hình ảnh khác làm meme không?

Hoàn toàn có thể sử dụng bất kỳ hình ảnh nào từ máy tính hoặc thiết bị của bạn.

Với người dùng máy tính để bàn:

Bạn có 2 cách để sử dụng hình ảnh cục bộ

  • Kéo và thả hình ảnh từ máy tính của bạn vào trang Meme Generator.
  • Sử dụng nút bộ chọn file để chọn hình ảnh cục bộ.

Với người dùng di động:

  • Sử dụng nút bộ chọn file để chọn hình ảnh từ thiết bị của bạn.

Meme Better cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát các meme bạn tạo. Bạn có thể lưu hình ảnh cục bộ vào máy tính hoặc thiết bị của mình và từ đó quyết định số phận của chúng. Giữ cho meme và hình ảnh của bạn ở chế độ riêng tư hay upload nó lên để mọi người cùng xem, điều đó tùy thuộc vào bạn. Sử dụng một trong những trang web hình ảnh miễn phí như imgur nếu bạn cần lưu trữ hình ảnh.

7. Clideo

Clideo

Clideo là một nền tảng độc đáo giúp bạn dễ dàng tạo và chỉnh sửa tất cả các file video GIF và hình ảnh ở cùng một nơi. Công cụ này đi kèm với một bộ tính năng chỉnh sửa video linh hoạt như hợp nhất, nén, thay đổi kích thước, tạo slideshow, cắt, xoay, v.v.. Để làm cho video nổi bật, người dùng có thể thêm nhạc hoặc văn bản để thu hút đối tượng khán giả có liên quan. Nền tảng biên tập video hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau như MP4, AVI, MPG, VOB, WMV, MOV, v.v...

Mọi thứ có thể được thực hiện hoàn toàn trực tuyến và không cần tải xuống hoặc cài đặt bất kỳ ứng dụng nào. Tất cả các file video luôn được bảo vệ tốt với mã hóa bảo mật cao cấp đi kèm với nó. Người dùng có thể chọn từ nhiều định dạng, độ phân giải và các tính năng khác để tạo video tuyệt vời ngay lập tức. Công cụ đi kèm với nhiều tùy chọn để chơi như dừng chuyển động, đảo ngược, tốc độ, vòng lặp, lật và meme.

Clideo không có thư viện meme như các trình tạo meme trực tuyến khác. Nhưng nếu bạn muốn tạo một meme với hình ảnh của riêng mình hoặc bạn đã có file mình cần, thì siêu dễ dàng để biến nó thành một meme với chú thích có liên quan.

Clideo đi kèm với hai template meme cơ bản và các tùy chọn chỉnh sửa hình ảnh, bao gồm một công cụ crop tiện lợi với tỷ lệ khung hình phù hợp cho Instagram. Khi meme đã sẵn sàng, bạn có thể tải nó xuống máy tính. Giống như nhiều trình tạo meme khác, Clideo đóng dấu vào hình ảnh, nhưng có thể xóa bằng cách tạo tài khoản và đăng nhập.

Một số tính năng nổi bật của Clideo bao gồm:

  • Trình tạo video meme nhanh chóng: Giao diện cho phép bạn chọn một template có viền đen/trắng hoặc không, thêm văn bản meme và điều chỉnh các thông số của nó - tất cả trong một màn hình.
  • Sử dụng bất kỳ loại file nào:Trình tạo meme cho phép bạn chọn bất kỳ hình ảnh, GIF hoặc video nào để biến đổi thành meme tùy chỉnh của riêng bạn.
  • Tính năng bổ sung: Chọn 1 trong 12 phông chữ có sẵn, cắt file và tắt tiếng video nếu cần.
  • Đối với tất cả các thiết bị: Trình tạo meme được thiết kế để hoạt động liền mạch trên iPhone và Android, cũng như trên máy tính Windows và Mac.
  • Mã hóa bảo mật: Kết nối trang web cung cấp mức mã hóa cao nhất, đảm bảo rằng bạn là người duy nhất có thể truy cập file của mình.
  • Hoạt động với mọi định dạng: Công cụ này hoạt động với các định dạng như JPEG, TIFF, BMP, PNG, GIF, MP4, WMV, MOV, VOB, AVI, v.v...

8. Mematic

Có thể bạn thường xuyên tạo một meme để sử dụng như một sự phản ứng lại đối với vấn đề nào đó hoặc gửi nó cho bạn bè. Và rất có thể bạn luôn thực hiện việc đó trên điện thoại của mình. Vì vậy, khi trình tạo meme trực tuyến không phải là tùy chọn phù hợp, một ứng dụng di động như Mematic sẽ rất có ích.

Đây là ứng dụng tạo meme phổ biến nhất, với hơn 10 triệu lượt tải xuống!

  • Thêm chú thích vào ảnh và video. Sử dụng hình ảnh của riêng bạn hoặc truy cập một bộ sưu tập lớn các meme, ảnh cao cấp miễn phí và ảnh gif trực tiếp từ ứng dụng.
  • Tạo ảnh ghép bằng các công cụ bố cục mới - kết hợp những bức ảnh đẹp nhất của bạn trong những khung hình đẹp. Sử dụng bộ lọc để tạo ra tâm trạng hoàn hảo.
  • Mematic không chỉ là một công cụ tạo meme: Tạo các câu trích dẫn đầy cảm hứng, kể một câu chuyện nhanh, bình luận về tin tức, kỷ niệm một thành tích, chia sẻ một trò đùa, v.v...
  • Thật nhanh chóng và dễ dàng: Với một vài thao tác, bạn có thể thêm chú thích vào bất kỳ ảnh nào và chia sẻ chúng với bạn bè của mình.
  • Tạo bố cục hoàn hảo trong Mematic - bạn có thể tự do sắp xếp văn bản, hình ảnh và sticker. Nếu bạn thích, hãy chọn một trong các kiểu nhanh chóng để tạo meme hiện đại và cổ điển trong vòng vài giây.
  • Chia sẻ tất cả các sáng tạo của bạn với bạn bè, trực tiếp từ Mematic: Chia sẻ trên WhatsApp, Telegram và Signal hoặc upload lên Instagram và Facebook trong vòng vài giây - thật dễ dàng!

Mematic là ứng dụng tạo meme mà bạn đang tìm kiếm. Bên cạnh đó, Mematic cực kỳ tôn trọng quyền riêng tư của người dùng. Mematic không theo dõi bạn, không hiển thị bất kỳ quảng cáo nào của bên thứ ba. Tất cả các meme mà bạn tạo bằng Mematic đều ở chế độ riêng tư. Sẽ không ai có quyền truy cập chúng cho đến khi bạn chia sẻ những meme của mình.

Hãy bắt đầu bằng cách chọn kiểu, sau đó upload lên một hình ảnh từ thư viện ảnh của bạn. Bạn cũng có thể chọn một meme từ bộ sưu tập lớn, với cảnh báo từ ứng dụng rằng hình ảnh có thể có bản quyền. Các tùy chọn hình ảnh khác là hình ảnh stock miễn phí từ Bapt và GIF từ Tenor.

Khi đã hoàn thành việc tạo meme, bạn có thể lưu nó vào điện thoại hoặc chia sẻ nó ngay từ ứng dụng. Để loại bỏ watermark, bạn sẽ cần đăng ký trả phí.

Tải Mematic cho iOS | Tải Mematic cho Android.

9. Wondershare PixStudio

Wondershare PixStudio
Wondershare PixStudio

Wondershare PixStudio sở hữu những template khổng lồ có thể giúp bạn tạo meme một cách dễ dàng. Bạn có thể thoải mái upload lên hình ảnh của mình và bắt đầu thiết kế meme với văn bản, màu sắc và bộ lọc cho hình ảnh.

PixStudio làm cho cảm hứng thiết kế trở nên sống động và cung cấp giải pháp thiết kế sáng tạo tuyệt vời cho bạn. Với Wondershare PixStudio, bạn có thể thiết kế đơn giản và nhanh chóng
mà không cần có kỹ năng thiết kế. Thông qua các template dạng kéo thả, PixStudio giúp bạn tạo ra những tác phẩm thiết kế chuyên nghiệp mà không cần kỹ năng chuyên môn.

Nếu bạn "bí" ý tưởng thiết kế, phần nội dung sáng tạo trong Wondershare PixStudio có nhiều loại template khác nhau cho các bài đăng trên mạng xã hội, lời mời và áp phích sự kiện, v.v... với giá cả phải chăng cho tất cả mọi người.

Nếu bạn muốn gây ấn tượng với khán giả của mình trong vài giây, hãy tải xuống các tác phẩm và chia sẻ lên Facebook, Instagram Story và hình thu nhỏ trên YouTube, v.v... ngay lập tức chỉ với một cú nhấp chuột.

PixStudio cung cấp nhiều template tuyệt vời ngay trong tầm tay bạn. Thư viện template này cũng đang phát triển dần theo thời gian. Hãy chọn một template để bắt đầu thiết kế của bạn miễn phí ngay bây giờ!

Tóm lại, những tính năng nổi bật nhất của Wondershare PixStudio bao gồm:

  • Miễn phí và dễ sử dụng.
  • Khả năng tạo meme bằng hình ảnh của chính bạn.
  • Tùy chọn để thêm bộ lọc vào hình ảnh cho meme.
  • Tùy chọn thay đổi phông chữ và màu văn bản.

10. Quickmeme

Trang Quickmeme
Trang Quickmeme

Quickmeme.com là lựa chọn tạo meme tốt nhất cho những ai muốn có trải nghiệm đơn giản, không rườm rà. Bạn có thể xem các meme nổi bật và phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại.

Tất cả những gì bạn cần làm để tạo meme là upload lên một bức ảnh hài hước để bắt đầu tạo meme của riêng mình từ đầu với tùy chọn "Upload a funny". Nếu bạn muốn chọn một bức ảnh nổi tiếng và thêm phần văn bản của riêng mình, bạn có thể làm như vậy bằng cách sử dụng tùy chọn "Caption a meme".

Những tính năng nổi bật của Quickmeme bao gồm:

  • Tạo meme với hình ảnh của riêng bạn hoặc hình ảnh nổi tiếng.
  • Đăng nhập bằng Facebook để thiết lập tài khoản của bạn và lưu các meme bạn tạo.

Quickmeme là nguồn tốt nhất để bạn giải trí sau những giờ lao động mệt mỏi. Bạn có thể chia sẻ, chú thích meme và đăng bất cứ thứ gì khiến bạn thấy thú vị hoặc làm bạn bật cười.

11. MemeGenerator

MemeGenerator
MemeGenerator

Với vai trò là một trong những công cụ phổ biến nhất để tạo meme, MemeGenerator là công cụ tạo meme trực tuyến mà bạn có thể sử dụng khi muốn thêm một số chú thích hài hước vào hình ảnh. Bạn có thể kiểm tra tất cả các hình ảnh phổ biến đang được những người khác sử dụng để tạo meme.

Nếu bạn muốn tạo meme với một trong những hình ảnh đó, chỉ cần nhấp vào chúng hoặc bạn có thể chọn “Create” để bắt đầu tạo meme với hình ảnh hoặc nhân vật của riêng mình.

Những tính năng nổi bật của MemeGenerator bao gồm:

  • Tạo meme với hình ảnh hoặc ký tự tùy chỉnh.
  • Thêm văn bản của riêng bạn vào hình ảnh meme nổi tiếng.
  • Gửi và chia sẻ meme thông qua trang web.

Trên đây là một số trình tạo meme tốt nhất mà bài viết muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hãy chọn một công cụ mà bạn thấy hấp dẫn nhất và sáng tạo những meme độc đáo của riêng mình.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 02/07/2022 11:50
512 👨 26.306
0 Bình luận
Sắp xếp theo