Cách sử dụng ImgFlip để tạo meme tùy chỉnh bằng AI

Trước đây, việc tạo meme đòi hỏi sự chăm chỉ, tận tụy và mỗi meme đều được làm thủ công, tất cả đều nhằm mục đích khiến những người lạ trên Internet cười. Nhưng với sự ra đời của AI, ImgFlip cung cấp cho bạn tùy chọn tự động hóa tác vụ này chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Cách tạo meme bằng AI với ImgFlip

Trình tạo meme AI của ImgFlip rất dễ sử dụng. Bạn sẽ cần tạo một tài khoản để có quyền truy cập vào 10 credit miễn phí, sẽ được bổ sung mỗi tháng. Sau đó, bạn có hai tùy chọn. Nhấp vào một trong các template meme để tự động tạo meme hoặc để biết thêm một chút về chủ đề meme, hãy nhập chủ đề vào hộp văn bản trước khi nhấp vào template meme.

Thư viện template meme của ImgFlip
Thư viện template meme của ImgFlip

Nhấp vào nút Save Meme khi tìm thấy một meme khiến bạn bật cười. Nếu đó là meme tệ, hãy nhấp lại vào template meme để tạo một bản mới.

Khi bạn nhấp vào nút Save Meme, nó không cung cấp cho bạn tùy chọn tải xuống nhanh. Vì vậy, thay vào đó, hãy nhấp vào Image page, sau đó nhấp chuột phải vào hình ảnh và chọn Save image để tải xuống thiết bị của bạn.

Meme về người hâm mộ Elon Musk được tạo bằng ImgFlip
Meme về người hâm mộ Elon Musk được tạo bằng ImgFlip

Thực tế, có hàng trăm template meme khác mà bạn có thể sử dụng - bao gồm tùy chọn upload lên hình ảnh của riêng bạn - nếu bạn truy cập Meme Generator gốc trên ImgFlip. Cuộn đến cuối danh sách template và nhấp vào View All Meme Templates để duyệt toàn bộ bộ sưu tập hơn 1000 meme.

Tùy chọn chỉnh sửa meme ImgFlip
Tùy chọn chỉnh sửa meme ImgFlip

Trang này cung cấp nhiều quyền kiểm soát hơn khi tạo meme với tùy chọn đi sâu vào các chi tiết nhỏ về màu văn bản, in đậm hoặc in nghiêng và kích thước phông chữ - như chúng ta đã biết, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một meme vượt thời gian.

Nhấp vào biểu tượng bánh răng bên cạnh hộp văn bản để thực hiện những thay đổi này và nhiều thay đổi khác. Có nhiều trình tạo meme AI khác để thử sau trình tạo meme này.

Nếu bạn đã tưởng tượng một ngày nào đó có thể tự tạo meme của riêng mình trên Internet, thì hãy bắt đầu với trình tạo meme AI của ImgFlip. Được hỗ trợ bởi mô hình AI có tên là ChatGPT, đôi khi kết quả có thể buồn cười hơn những gì bạn có thể tự nghĩ ra.

Thứ Ba, 15/10/2024 11:48
31 👨 44
0 Bình luận
Sắp xếp theo