Tạo ảnh bìa Free Fire, cover FF theo tên riêng cho Facebook

Chủ đề ảnh bìa Facebook luôn được người dùng quan tâm, nhất là khi sử dụng trong fanpage hoặc nhóm nào đó. Người lập nhóm hoặc fanpage sẽ phải lấy một chủ đề cover Facebook phù hợp với fanpage đó.

Đơn giản mình sẽ nói đến game, ví dụ như PUBG Mobile, Đấu Trường Chân Lý, LOL. Chẳng lẽ fanpage lại để một hình nền thiên nhiên hay một cái hình nền bá đạo nào đó ư. Chắc chắn là không phù hợp rồi.

Có khá nhiều fanpage hoặc group game thủ Free Fire lập nên để chia sẻ với nhau các sự kiện, kinh nghiệm chơi, hoặc khoảnh khắc hài hước nào đó. Nhất là khi thường xuyên có sự kiện như Ngày Phục Hận FF đang diễn ra, giúp các game thủ thu thập được code Free Fire và nhận những phần quà hấp dẫn.

Và nếu bạn muốn tạo một ảnh bìa Free Fire thì hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây. Bạn sẽ tạo được ảnh bìa với từng nhân vật và theo tên riêng của mình.

Làm ảnh bìa Free Fire, chế ảnh bìa FF theo tên của mình

Bước 1: Truy cập vào đường link ở dưới đây để tới công cụ tạo ảnh bìa Free Fire online. Sau đó tìm tên nhân vật muốn chế ảnh bìa Free Fire. Hoặc là kéo xuống dưới luôn để chọn danh sách nhân vật.

https://ephoto360.com/tao-anh-bia-cover-game-free-fire-voi-ten-cua-ban-644.html

Tích chọn vào nhân vật bạn muốn tạo ảnh bìa, ghi nội dung ảnh bìa và bấm Tạo Ảnh.

Bước 2: Khi tạo xong ảnh bìa với tên riêng của mình, bạn có thể sử dụng một vài ký tự đặc biệt để tạo điểm nhấn cho ảnh bìa Free Fire của mình.

Cuối cùng bấm Lưu để lưu lại ảnh bìa. Chia Sẻ để share qua mạng xã hội hoặc Tạo Lại nếu chưa thấy vừa ý, trên iPhone bạn có thể bấm trực tiếp vào ảnh và chọn Thêm vào Ảnh để lưu lại.

Mặc dù đơn giản nhưng nếu bạn muốn có một ảnh bìa Free Fire với cái tên yêu thích của mình. Hoặc đơn giản là bạn muốn tạo ảnh bìa Free Fire với nhân vật yêu thích của mình thì hãy thử cách trên đây xem sao nhé.

Xem thêm:

Thứ Ba, 21/07/2020 10:51
3,29 👨 10.013
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook