TOP mẫu Bootstrap Footer đẹp nhất năm 2022

Bạn đang bí ý tưởng tạo footer cho web bằng Bootstrap? Vậy thì những mẫu Bootstrap footer đẹp nhất dưới đây có thể giúp bạn.

Bootstrap Footer V01

Bootstrap Footer V01

Mẫu footer hiện đại này hoạt động như một bổ sung thực tế cho web của bạn. Nó là một công cụ Bootstrap có cấu trúc đáp ứng và linh hoạt 100%. Nói cách khác, nó chạy êm trên mọi thiết bị desktop và mobile.

Hơn nữa, mẫu này bao gồm một giao diện độc đáo với điểm nhấn màu tím và tối, thu hút sự chú ý. Hơn nữa, nó cũng đi kèm với các nút bấm mạng xã hội, vì thế, bạn không cần tự tay thêm chúng.

Nếu đang tìm một footer mới lạ được tạo bằng Bootstrap thì đây là gợi ý đáng thử.

Download Bootstrap Footer V01

Bootstrap Footer V02

Bootstrap Footer V02

Footer Bootstrap miễn phí, mạnh mẽ và toàn diện này hoạt động với tất cả các kiểu web, cửa hàng online và blog. Tuy nhiên, nó sẽ hoạt động tốt nhất với những ai muốn thêm feed Twitter và Instagram vào khu vực footer của họ.

Download Bootstrap Footer V02

Bootstrap Footer V03

Bootstrap Footer V03

Nếu yêu thích phong cách thiết kế tối giản cho web, hãy duy trì điều đó cho footer. Mẫu Bootrap Footer miễn phí này sẽ giúp bạn nhan chóng đạt được kết quả như ý mà không cần phải bắt đầu từ đầu. Nó mang tới một giao diện siêu gọn gàng, nhanh chóng thích ứng với các theme và kiểu trang khác nhau.

Download Bootstrap Footer V03

Bootstrap Footer V04

Bootstrap Footer V04

Đây là mẫu Bootstrap Footer miễn phí dành cho những ai muốn có màu tối cho phần này. Nó chỉ dùng công nghệ mới nhất và Bootstrap Framework, vì thế, hiệu suất của nó luôn đạt ở mức độ tối đa.

Snippet này được chia thành 4 cột, với các icon mạng xã hội bổ sung và liên kết cho chính sách riêng tư, điều kiện sử dụng và nhiều hơn thế nữa. Bạn cũng có thể chỉnh sửa mẫu này, khiến nó phù hợp hơn với dự án của bạn.

Download Bootstrap Footer V04

Bootstrap Footer V05

Bootstrap Footer V05

Thay vì footer tối màu, bạn cũng có thể làm sáng chân trang bằng mẫu Bootstrap miễn phí này. Hơn nữa, thiết kế của nó rất đơn giản, đảm bảo mang tới trải nghiệm không sao nhãng.

Phần chính của footer này dành cho điều hướng, nút bấm mạng xã hội và tùy chọn email. Nó cũng bao gồm logo, phần bản quyền và link bổ sung cho sự riêng tư, liên hệ, about và nhiều hơn thế nữa.

Dù kiểu thiết kế web của bạn là gì, mẫu footer Bootstrap này đều có thể đáp ứng.

Download Bootstrap Footer V05

Trên đây là những mẫu Bootstrap Footer đẹp và được đánh giá cao nhất hiện nay. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Bảy, 31/12/2022 11:25
51 👨 1.881
0 Bình luận
Sắp xếp theo