TOP mẫu React Bootstrap đẹp nhất hiện nay

Tạo một giao diện đẹp luôn là thử thách trong lĩnh vực quản trị web. Nếu cũng đang ở trong trường hợp này, dưới đây là những mẫu giao diện được tạo bằng React Bootstrap được đánh giá cao hiện nay.

Architect UI

Architect UI

Được chuyên gia thiết kế, Architect UI là một trong những lựa chọn tốt nhất cho mẫu Bootstrap 5 React. Nó dành cho các ứng dụng hiện đại và được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến, tích hợp React/HTML. Nó bao gồm nhiều phần tử, widget và nhân tố khác. Bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian thiết kế hình ảnh khi dùng mẫu Architect UI.

Architect UI có tới 150 thành phần được kết hợp với các luồng và nhân tố độc đáo mới, 9 mẫu bảng điều khiển khác nhau, 2 tùy biến bảng màu sáng dễ dàng, nhiều mẫu trang như sidebar cố định, tiêu đề nội dung, phân chia bố cục có thể kéo. Hơn nữa, bạn còn có tới 25 kiểu nút bấm với bảng màu có sẵn.

Download Architect UI

Reactify

Reactify

Một mẫu React Bootstrap siêu dễ dùng, Reactify thực sự được phát triển với redux-thunk, redux, Bootstrap và webpack. Nó được tích hợp với một phương pháp biên dịch ngôn ngữ. Reactify vừa có khả năng thích ứng, vừa hỗ trợ ngôn ngữ RTL.

Nếu tạo một bảng admin mới, bạn sẽ cần tới Reactify. Nó còn được tích hợp trước các phương pháp API. Giờ bạn sẽ có sức mạnh tạo một lựa chọn liệt kê các trang linh động với nhiều widget hữu ích.

Download Reactify

Sigma

Sigma

Được tìm thấy trong 3 bố cục khác nhau, Sigma thực sự là một mẫu React Bootstrap đáp ứng đáng cân nhắc Nó có 8 thanh điều hướng, các kiểu màu sidebar bên trái và điều hướng ở phía trên, hơn 100 trang, +500 phần tử và widget trong bố cục. Ngoài ra, còn có nhiều nhân tố khác khiến Sigma được đánh giá cao như widget tùy chỉnh và có thể tái sử dụng, 1500+ icon font, 100+ trang và nhiều hơn thế nữa.

Download Sigma

Jumbo React

Jumbo React

Nếu hướng tới xây dựng app phản ứng ít chi phí nhưng chạy nhanh, Jumbo React là lựa chọn tốt dành cho bạn. Nó được xây dựng theo khái nhiệm thiết kế material. Nó sở hữu framework hàng đầu và các library nổi tiếng như Redux, ReCharts, Redux-Saga, React Big Calendar,…

Download Jumbo React

Bridle

Bridle

Một mẫu bảng điều khiển react Bootstrap đáp ứng gọn gàng. Nó là một mẫu chứa nhiều phần tử đáp ứng có thể tái sử dụng và chuyên nghiệp với các biến thể khác nhau. Với quá nhiều tính năng nổi bật, nó là một lựa chọn bảng quản trị web hoàn hảo cho các dự án từ quy mô nhỏ tới lớn. Nếu đang phát triển dự án cá nhân, đây là một tính năng đa mục đích mà có thể được tích hợp với các kiểu dự án kinh doanh khác nhau.

Download Bridle

Trên đây là một số mẫu web React Bootstrap được đánh giá cao hiện nay. HI vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Sáu, 30/12/2022 16:39
51 👨 293
0 Bình luận
Sắp xếp theo