Top plugin Bootstrap tốt nhất trong năm

Bootstrap chứa đầy các phần tử Javascript hữu ích, có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, đôi khi bạn cần nhiều hơn những gì có sẵn, chẳng hạn như lightbox cho ảnh, trình chỉnh sửa text markdown, megamenu cho thanh điều hướng và nhiều hơn thế nữa. Đây là lúc bạn cần tới những plugin Bootstrap từ bên thứ 3. Chúng thường được xây dựng dựa trên các phần tử Bootstrap hiện tại và mở rộng theo nhiều cách khác nhau.

Dưới đây là những plugin Bootstrap được đánh giá cao nhất hiện nay.

Các gói thành phần

Fuel UX

Fuel UX

Fuel UX mở rộng Bootstrap với các điều khiển JavaScript gọn nhẹ bổ sung cho ứng dụng web của bạn. Nó bao gồm checkbox, combo box, date picker, infinite scroll, loader, pillbox, placard, radio, repeater, schedule, search, select list, spinbox, tree và wizard. Thư viện phong phú này thực sự đáng thử cho web của bạn khi dùng Bootstrap.

Jasny Bootstrap

Jasny Bootstrap

Jasny Bootstrap là một gói thành phần được nhiều lập trình viên đánh giá hữu ích, bao gồm: các nút bấm được gắn nhãn, phần tử menu off-canvas, cảnh báo cố định ở phía trên, mask input cho các mục nhập văn bản, file input cùng với trình xem trước ảnh và nhiều hơn thế nữa.

Plugin Lightbox và Gallery

EkkoLightbox - Lightbox for Bootstrap 3

EkkoLightbox

EkkoLightbox là một mô đun lightbox cho Bootstrap hỗ trợ ảnh, video YouTube, thư viện ảnh và được xây dựng xung quanh plugin Modal của Bootstrap. Bạn có thể tạo kiểu nó dễ dàng, tương tự như modal Bootstrap, hỗ trợ các phần header và footer.

Bootstrap Media Lightbox

Bootstrap Media Lightbox

Bootstrap Media Lightbox là một tiện ích lightbox media không đường viền và gọn nhẹ dành cho Bootstrap 3. Nó hỗ trợ các hình ảnh đơn lẻ, thư viện ảnh, video và iframe.

Bootstrap Image Gallery

Bootstrap Image Gallery

Bootstrap Image Gallery là một thư viện video & ảnh hỗ trợ cảm ứng, đáp ứng và có thể tùy biến. Nó hiện ảnh, video trong hộp thoại modal của framework Bootstrap, bao gồm điều hướng bằng cử chỉ, chuột và bàn phím, hiệu ứng chuyển tiếp, hỗ trợ toàn màn hình, tải nội dung theo yêu cầu và có thể được mở rộng để hiện các kiểu nội dung bổ sung.

Buttons

CSS3 Microsoft Modern Buttons

CSS3 Microsoft Modern Buttons

CSS3 Microsoft Modern Buttons giúp bạn dễ dàng tạo lại những nút bấm thời thượng mà Microsoft thường dùng trên web của họ. Chúng là những bổ sung đẹp mắt cho các nút bấm Bootstrap mặc định.

Social Buttons for Bootstrap

Social Buttons for Bootstrap

Social Buttons for Bootstrap được tạo thuần túy bởi CSS, dựa trên Bootstrap và Font Awesome! Thật sự dễ làm việc cùng, chỉ cần thêm một trong số class được chuẩn bị trước. Bạn cũng có thể dùng chúng dưới dạng các nút bấm chia sẻ.

Điều hướng và thanh điều hướng

Yamm

Yamm

Yamm là một menu mega khác cho Bootstrap 3. Nó dùng đánh dấu thanh điều hướng theo tiêu chuẩn và các class hệ thống dạng kẻ ô linh động từ Bootstrap. Bạn có thể dùng nó cho bố cục cố định và đáp ứng, đồng thời, có cơ sở để bao gồm hầu hết mọi phần tử Bootstrap.

Trên đây là một số plugin Bootstrap được đánh giá cao và tốt nhất hiện nay. Hãy cùng chia sẻ với độc giả Quantrimang.com những plugin khác mà bạn biết nhé!

Thứ Tư, 28/12/2022 16:46
51 👨 152
0 Bình luận
Sắp xếp theo