Cách chơi Trò chơi con mực trên Roblox, chơi Squid game trên Roblox

Hiện Trò chơi con mực đang là bộ phim đạt top 1 trên Netflix và đang là hot trends trên nhiều đề tài, nhất là việc chế ảnh Squid Game.

Các trò chơi trong Squid Game sẽ tìm cách "len lỏi" vào những tựa game trên nền tảng PC và Mobile. Với cách chơi đơn giản, dễ hiểu và ai cũng có thể chơi thì chắc chắn các nhà phát triển game sẽ không thể bỏ qua bộ phim đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội này.

Và điều đó đã thành sự thật, Roblox là tựa game đã xuất hiện Trò chơi con mực. Cũng dễ hiểu vì Roblox sở hữu hệ thống tạo trò chơi đơn giản, không khó để các nhà phát triển đều có thể tạo ra những tựa game trên Roblox với cách chơi riêng.

Vậy nên việc tạo ra một game theo xu hướng thì hoàn toàn là có thể. Nếu bạn muốn chơi những trò chơi trong Squid Game trên Roblox thì bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách tải Squid game Roblox

Bước 1: Đầu tiên tải về Roblox trên máy của bạn, sau đó tạo tài khoản Roblox nếu bạn chưa có. Thông tin đăng ký tài khoản Roblox bao gồm ngày tháng năm sinh, tên tài khoản và mật khẩu.

Bước 2: Sau khi đã đăng nhập tài khoản vào game, bạn hãy tìm từ khóa Squid game. Sẽ có một loạt kết quả hiện ra như ở dưới hình. Chọn bất kỳ game Trò chơi con mực nào mà bạn muốn chơi, game càng đông người càng vui.

Bước 3: Hoặc bạn có thể chọn đường link dưới đây để chọn Squid Game đầy đủ hơn, đăng nhập tài khoản Roblox và mở trong Roblox để chơi.

Cách chơi Squid Game Roblox

Giao diện chơi game sẽ giống như trong phim, bạn và những người chơi khác sẽ cùng tham gia những trò chơi trong game. Thậm chí được Vote để chọn đánh nhau ngay trong phòng ngủ hoặc chọn đi ngủ để tham gia những trò chơi khác.

chơi trò chơi con mực roblox

Sau khoảng thời gian đi ngủ sẽ là khoảng thời gian chờ đến trò chơi mới.

chơi trò chơi con mực roblox

Thậm chí bạn cũng sẽ được phát thức ăn như ở trong phim.

chơi trò chơi con mực roblox

Đến giờ chơi, bạn sẽ được chọn vote một trong hai trò chơi là Đèn Xanh Đèn Đỏ hoặc Nhảy cầu kính. Bên nào có lượng người vote cao hơn thì bên đó sẽ trở thành trò chơi được tổ chức sau đó.

chơi trò chơi con mực roblox

Các trò chơi trong Squid Game Roblox sẽ giống như trong phim nhưng sẽ tăng chút độ khó lên. Khi hoàn thành trò chơi đầu tiên, bạn sẽ được lên trò chơi thứ 2. Bật loa lên và nhớ để ý giọng nói của con búp bê khi nó kết thúc giọng nói nhé, kẻo bị bắn chết đấy.

Còn nếu bị bắn chết ngay trong trò Đèn Đỏ - Đèn Xanh này thì bạn sẽ phải quay lại phòng ngủ để bắt đầu chơi lại từ đầu.

chơi trò chơi con mực roblox

Các trò chơi trong Squid Game giống hệt trong phim nhưng cách hoạt động có thể sẽ khác đôi chút và cũng tăng độ khó lên. Nên nếu đã xem qua bộ phim này thì bạn sẽ biết được cách chơi những trò chơi trong Trò chơi con mực Roblox.

Ngoài tìm tên game chung, bạn có thể tìm tên riêng của những trò chơi trong Squid game như Red Light, Green Light (Đèn Xanh - Đèn Đỏ) để chơi.

Xem thêm:

Thứ Hai, 27/09/2021 10:56
4,612 👨 8.362
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile