5 bộ phim sinh tồn hấp dẫn hơn cả Trò chơi con mực

Bộ phim sinh tồn Trò chơi con mực hiện đang được khán giả trên nhiều nước quan tâm và trở thành bộ phim thịnh hành với khán giả nhiều nước. Phim xoay quanh cuộc chiến của từng nhân vật để trở thành người sống sót cuối cùng của trò chơi. Và nếu bạn thích thể loại phim sinh tồn này thì có thể xem thêm một số bộ phim hấp dẫn dưới đây, cũng mang lại những giây phút hồi hộp, hấp dẫn không kém gì Trò chơi con mực.

1. Trò Chơi Sinh Tồn - As the Gods Will (2014)

As the Gods Will là tựa phim đã rất nổi tiếng trong dòng phim sinh tồn. Phim dựa trên phần đầu tiên của bộ truyện tranh cùng tên của Muneyuki Kaneshiro và Akeji Fujimura, được phát hành tại Nhật năm 2014. Truyện có những yếu tố kinh dị, hồi hộp, khi các nhân vật tham gia vào trò chơi sinh tử mà không biết ai là người đứng đằng sau. Nhân vật chính trong phim Shun Takahata cùng các bạn trong trường học sẽ phải đối mặt với những trò chơi vô cùng quái đản.

 As the Gods Will

2. Thế Giới Không Lối Thoát - Alice In Borderland (2020)

Thế Giới Không Lối Thoát (Alice In Borderland 2020), bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện sinh tồn kinh dị của tác giả Haro Aso nổi tiếng năm 2014. Phim lấy bối cảnh tại Tokyo khi thành phố này rơi vào cảnh hoang tàn đổ nát. Nhân vật chính Ryohei Arisu cùng Chota và Karube tham gia vào thế giới song song không bóng người và họ sẽ phải chiến đấu với trò chơi sống còn do hệ thống bí ẩn thiết kế thì mới có thể về với thế giới thực tại.

Alice In Borderland 2020

3. Đấu Trường Sinh Tử - The Hunger Games (2012)

Đấu trường sinh tử là một bộ phim của đạo diễn Gary Ross, chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Suzanne Collins.

Phim lấy bối cảnh Bắc Mỹ sụp đổ và thay thế bằng Panem, một đất nước bị chia cắt thành Capitol và 13 quận. Panem quy định, mỗi năm hai đại diện trẻ từ mỗi quận, một nam và một nữ từ 12 đến 18 tuổi, được lựa chọn bằng cách chọn bốc thăm ngẫu nhiên để tham gia Đấu trường Sinh tử. 24 người tham gia bị buộc phải loại bỏ các đối thủ cạnh tranh với họ, ngay cả chính với ứng viên từ quận của mình, cho đến khi chỉ còn một người sống sót.

The Hunger Games

4. Battle Royale (2000)

Một nhóm các cô cậu học sinh bị đưa lên một hòn đảo và bị ép tham gia vào những trò chơi chết chóc để tìm được người thắng cuối cùng. Battle Royale đã là nguồn cảm hứng cho rất nhiều tựa game sinh tồn nổi tiếng như Playerunknown's Battleground (PUBG).

Battle Royale (2000)

5. Vòng tròn – Circle (2015)

Circle không có nhiều cảnh kinh dị, đấu đá để giành được vị trí sống sót cuối cùng nhưng lại tạo được ám ảnh cho người xem bởi vòng tròn sinh tử. 50 người đang trong tình trạng bị bắt cóc và sắp bị hành xử. Và chính họ sẽ dùng những lời nói, những câu chuyện hay những lý lẽ của mình để thuyết phục người khác rằng, mình được quyền sống tiếp. Phim mang hơi hướng giống trò chơi Ma sói.

Vòng tròn – Circle (2015)

Chủ Nhật, 21/11/2021 14:02
3,36 👨 21.150
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí