Top game Android miễn phí hay nhất trong năm 2016 mà bạn nên thử

Năm 2016 là một năm đánh dấu sự phát triển ngày càng mạnh mẽ trong làng game. Đặc biệt là những game trên điện thoại di động. Với sự ra đời của hàng ngàn game với đủ các thể loại khác nhau như đối kháng, chiến thuật, giải đố, đua xe... Sẽ là một sự khó khăn cho chúng ta để có thể lựa chọn cho mình một tựa game hay mà hợp với sở thích của mình. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn top những tựa game Android miễn phí hay nhất trong năm 2016.

1. Ancestor

Ancestor là một tựa game hành động kết hợp giải đố. Bạn sẽ cần phải có một phản ứng nhanh nhạy nếu muốn tiến xa trong game này.

Bạn sẽ vào vai một vị anh hùng mặc áo choàng và phải vượt qua các vùng đất nguy hiểm với đầy rẫy những cạm bẫy và kẻ thù. Tuy nhiên bạn sẽ có được sự trợ giúp của một viên ngọc bí ẩn có khả năng bắn ra tia laser. Phá hủy chướng ngại vật ở trước mặt bằng cách nhanh chóng giải đố và bắn hạ kẻ thù. Độ khó sẽ tăng dần theo mỗi màn chơi, đồng thời bạn sẽ phải đối đầu với boss sau khi vừa qua một số màn nhất định. Trong quá trình chơi, hãy thu thập tiền để nâng cấp cho nhân vật của bạn.

Ancestor

2. Pokémon Go

Chắc hẳn bạn đã không còn lạ gì với tựa game Pokémon Go khi mà tựa game này đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi phát hành.

Pokémon Go được phát triển bởi Niantic. Tựa game này cho phép bạn tìm và bắt những con Pokemon xung quanh mình dựa vào máy ảnh và định vị trên thiết bị của bạn. Điều khiến Pokémon Go trở nên đặc biệt đó là để bắt được Pokemon thì bạn phải ra khỏi nhà và di chuyển. Chỉ khi nào bạn di chuyển đủ xa thì bạn mới có thể bắt được Pokemon. Việc bạn bắt được Pokemon nào sẽ phụ thuộc vào việc bạn di chuyển ở khu vực nào. Ngoài ra, game còn cho phép bạn nhận được những item như tiền, Pokeball... khi bạn dừng chân tại PokéStop.

Một khi lên level 5, bạn sẽ được lựa chọn để gia nhập 1 trong 3 phe – Valor (Đỏ),Mystic (Xanh) hoặc Instinct (Vàng). Đồng thời Gym cũng xuất hiện, nơi mà bạn có thể cho Pokemon của bạn chiến đấu. Nếu chiến thắng, bạn sẽ chiếm được Gym đó về cho phe mình. Hãy cố gắng cùng bạn bè mình để bắt được những Pokemon hiếm và chiếm được càng nhiều Gym càng tốt.

Pokémon Go

3. Vainglory

Trong vài năm gần đây, dòng game MOBA (Multiple Online Battle Arena) nổi lên và gần như thống trị toàn bộ các bảng xếp hạng các game PC. Điển hình như là DoTA 2 và Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends). Nếu như bạn đang muốn tìm một game MOBA mà có thể chơi trên điện thoại. Hãy thử Vainglory.

Vainglory được đánh giá là một game MOBA trên điện thoại hay nhất thế giới với các tính năng và cách chơi tuy không khác gì mấy với dòng game MOBA truyền thống nhưng vẫn tạo được nét riêng biệt trong lối chơi và lớp nhân vật. Mỗi phe sẽ có 3 người chơi, họ sẽ phải lựa chọn trong số 5 lớp nhân vật với hơn 25 vị anh hùng sở hữu những kỹ năng khác nhau. Sau đó cả 6 người chơi sẽ lao vào một trận chiến khốc liệt giữa 2 phe. Bạn sẽ phải kiếm tiền từ việc tiêu diệt quân lính phe đối phương để có thể trang bị những món đồ làm tăng sức mạnh của nhân vật. Sau đó cố gắng tiêu diệt nhà chính đối phương một cách nhanh nhất có thể.

Vainglory cho phép người chơi có thể chiến đấu trực tuyến với những người chơi khác trên toàn thế giới hoặc cũng có thể luyện tập kỹ năng, chiến thuật của mình trong chế độ chơi với máy. Hệ thống điều khiển mượt mà, dễ sử dụng tạo điều kiện cho người chơi nhanh chóng làm quen với game.

Vainglory

4. Asphalt 8: Airborne

Asphalt 8: Airborne dễ dàng trở thành một trong những game đua xe trên di động đỉnh cao nhất hiện tại. Vượt qua mọi kỳ vọng của game thủ, Asphalt 8: Airborne mang đến một trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những ai đam mê tốc độ.

Asphalt 8: Airborne xuất hiện chế độ chơi career mode mới cho phép bạn mua và nâng cấp chiếc xe của bạn, thậm chí bạn còn có thể thách thức các đối thủ trực tuyến với chế độ Multiplayer. Ngoài ra với đồ họa mượt mà cùng âm thanh tuyệt hảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Asphalt 8: Airborne

5. Disney Crossy Road

Nếu bạn đã từng chơi phiên bản Crossy Road truyền thống chắc bạn biết được cảm giác thú vị như thế nào khi phải tránh những con tàu hay những phương tiện giao thông khác khi vào vai một con gà. Đến phiên bản Disney Crossy Road này, niềm vui đã được nhân đôi khi bạn có thể hóa thân thành những nhân vật hoạt hình Disney như chuột Mickey, vịt Donald hay thậm chí là những anh hùng tại thành phố thú vật Zootopia.

Disney Crossy Road

6. Hearthstone

Hearthstone là thể loại game thẻ bài, theo lượt của hãng game Blizzard. Người chơi sẽ triệu hồi thẻ bài quái vật và phép thuật thuộc thế giới Warcraft nổi tiếng trong nỗ lực đánh bại những đối thủ trực tuyến. Mỗi một anh hùng sẽ sở hữu một kỹ năng đặc biệt cũng như số lượng thẻ bài hay hợp nhất thẻ bài khác nhau. Bạn có thế chơi trực tuyến, chơi xếp hạng và hàng loạt những chế độ chơi hấp dẫn khác.

Hearthstone

7. Smash Hit

Smash Hit là một trong số ít những game có lối chơi lạ nhưng cực dễ gây nghiện trên di động. Bạn sẽ phải chạm vào màn hình để quăng những viên bi sắt ra nhằm phá vỡ những chướng ngại vật làm bằng thủy tinh trên đường. Nếu bạn không phá kịp, bạn sẽ bị đâm phải chướng ngại vật và những viên bi sắt của bạn sẽ bị văng ra ngoài. Hết bi sắt cũng là lúc trò chơi kết thúc. Nếu như bạn liên tiếp phá vỡ được chướng ngại vật, bạn sẽ có thể ném ra 2, 3 hay thậm chí là 5 viên bi cùng 1 lúc.

Smash Hit

8. Alto's Adventure

Alto's Adventure là một tựa game có lối chơi khá đơn giản. Bạn vào vai Alto, một anh chàng phải trượt tuyết từ trên đỉnh núi xuống dưới để thu thập lại những con lạc đà bị xổng và đang chạy xuống núi. Bạn phải cố tránh những chướng ngại vật, thực hiện nhiệm vụ và cố để đi xa nhất có thể. Điểm đặc biệt là bạn có thể thực hiện những pha hành động như nhào lộn hay xoay vài vòng trên không. Nhưng cố gắng đừng để bị ngã nhé!

Alto's Adventure

9. Modern Combat 5

Modern Combat 5 là game thuộc thể loại hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất với rất nhiều chế độ chơi. Bạn sẽ được gặp rất nhiều nhân vật, làm quen với vô số những loại súng và được trang bị những vũ khí tối tân để có thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, game còn hỗ trợ sử dụng tay cầm bên ngoài cho những game thủ muốn điều khiển dễ dàng hơn.

Modern Combat 5

10. Clash Royale

Nếu bạn đã chán với Clash of Clans nhưng vẫn cảm thấy hứng thú với những nhân vật trong tựa game này thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với Clash Royale. Đây cũng là một tựa game chiến thuật thả quân giống như Clash of Clans, nhưng cách chơi thì hoàn toàn khác. Bạn sẽ phải nâng cấp thẻ bài của mình và xây dựng một bộ bài gồm 8 quân rồi sẽ phải chiến đấu với những đối thủ trực tuyến khác nhằm phá hủy lâu đài của đối thủ.

Gia nhập hoặc tạo một clan giúp cho bạn có thể nhận, cũng như chia sẻ chiến thuật và thẻ bài cho những người bạn của bạn. Bạn cần phải nhanh chóng nghĩ ra chiến thuật và cách khắc chế chiến thuật của đối phương trong mỗi trận đấu. Bạn cũng sẽ phải thay đổi bộ bài của mình liên tục để có thể phù hợp với từng chiến thuật.

Clash Royale

11. Sky Force Reloaded

Sky Force Reloaded là dòng game phi thuyền chiến đấu góc nhìn thứ 3. Bạn sẽ phải điều khiển phi thuyền một cách khéo léo sao cho vừa có thể tiêu diệt được kẻ thù, vừa có thế tránh né giữa những hàng đạn xen kẽ. Thu thập những ngôi sao và nâng cấp phi thuyền của bạn. Cố gắng hết sức có thể để nhận được huân chương sau mỗi màn. Sau đó bạn có thể mở ra mức độ khó hơn.

Sky Force Reloaded

12. UltraFlow 2

Là một tựa game giải đố đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn. Bạn sẽ phải đưa trái bóng về đích sao cho số lượng va đập của trái bóng không được vượt quá con số trên trái bóng. Game không hề có giới hạn về thời gian hay điểm số nên mang tính giải trí rất cao.

UltraFlow 2

Thứ Sáu, 17/02/2017 10:52
21 👨 732
0 Bình luận
Sắp xếp theo