Top 9 chuột chơi game rẻ tốt nhất 2024

Một con chuột chơi game tuyệt vời sẽ tăng thêm sức mạnh cho dàn máy chơi game mạnh mẽ của bạn. Mặc dù bạn có thể chi nhiều tiền cho chuột máy tính tiên tiến nhất, nhưng thực sự không cần lãng phí như vậy. Có rất nhiều lựa chọn chuột chơi game giá rẻ tốt trên thị trường.

Nếu đang tìm kiếm một con chuột chơi game giá rẻ tốt nhất, danh sách này sẽ giúp bạn lựa chọn chuột giá cả phải chăng và đáng tin cậy.

Lưu ý: Giá chuột chơi game trong danh sách này chỉ mang tính tham khảo tại thời điểm viết, có thể thay đổi. Bạn nên liên hệ với bên bán để có giá chính xác nhất nhé.

1. Redragon M711 Cobra Gaming Mouse (461 nghìn VND)

Redragon M711 Cobra Gaming Mouse

Redragon M711 Cobra Gaming Mouse có thể là chuột chơi game giá rẻ tốt nhất bạn có thể tìm thấy. Nó đi kèm với ánh sáng tuyệt đẹp, thêm màu sắc cho con lăn và hai bên chuột. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh màu sắc của đèn và chuyển đổi qua 8 chế độ ánh sáng khác nhau.

M711 Cobra không chỉ có vẻ ngoài bóng bẩy mà hiệu năng cũng tương đối tốt. Bạn có thể chọn 5 cài đặt DPI: 500, 1000, 2000, 3000 và 5000. Tính linh hoạt này giúp nó thích hợp với mọi tình huống khi chơi game, chỉ cần nhấn nút DPI bên dưới con lăn chuột để điều chỉnh nó.

2. Logitech G502 Proteus Spectrum Gaming Mouse (1,6 triệu VND)

Logitech G502 Proteus Spectrum Gaming Mouse

Bạn cần chi thêm một chút cho con chuột Logitech G502 Proteus Spectrum Gaming Mouse, nhưng đây là lựa chọn tuyệt vời. Con chuột này cho phép người dùng dễ dàng tăng hoặc giảm DPI từ 200 đến 12000 chỉ bằng cách nhấn nút ngón tay cái và DPI sẽ thay đổi ngay lập tức.

Nếu không chắc về số PDI, đèn tích hợp của chuột sẽ chỉ cho bạn. Ngay cả con lăn chuột cũng được tối ưu hóa cho hiệu suất tối đa. Bạn thậm chí có thể chọn giữa hai cài đặt. Một cài đặt cho phép cuộn cực nhanh qua các trang, trong khi cài đặt còn lại cung cấp cuộn một trang và kiểm soát được.

Logitech G502 có tính tùy chỉnh cao. Bạn không chỉ có thể điều chỉnh cài đặt RGB mà còn có 11 nút lập trình khác cho bạn tùy chỉnh. Người dùng cũng có thể điều chỉnh chuột phù hợp với bàn làm việc và ánh sáng RGB.

3. Razer DeathAdder Elite Gaming Mouse (gần 1,4 triệu VND)

Razer DeathAdder Elite Gaming Mouse

Nếu muốn tìm một con chuột chơi game giá rẻ khác ở phân khúc cao cấp hơn, hãy thử xem xét Razer DeathAdder Elite Gaming Mouse. Con chuột này có thể cung cấp cho người dùng 50 triệu lần click (và có thể nhiều hơn) trong suốt vòng đời của nó. Nó được chế tạo để chơi game với con lăn chuột chắc chắn mang đến độ chính xác cao.

Razer DeathAdder Elite cũng có 7 nút người dùng có thể lập trình thông qua Razer Synapse. Bạn có thể thiết lập các nút này để điều chỉnh DPI nhanh chóng và con chuột này hỗ trợ lên đến 16000DPI. Giống như hầu hết những con chuột trong danh sách này, nó cũng đi kèm với màu RGB có thể tùy chỉnh.

4. PICTEK Gaming Mouse (gần 420 nghìn VND)

PICTEK Gaming Mouse

PICTEK Gaming Mouse là một trong những chuột chơi game giá rẻ nhất. Nó có tất cả các tính năng của một con chuột đắt tiền nhưng với giá rẻ hơn nhiều. Bạn có thể mong đợi 5 cấp độ nhạy khác nhau trong khoảng từ 1200 đến 7200DPI, cùng với 8 nút có thể lập trình.

Bên cạnh các nút có thể lập trình, nó cũng có nút bắn (rapid-fire), thích hợp cho chơi game FPS. Nó chắc chắn hữu ích khi bạn đang ở trong một trận chiến căng thẳng, giúp tay thoải mái hơn. Thiết kế chuột chống thấm mồ hôi và hình dáng kiểu cầm chuột claw grip, giúp game thủ chơi game nhiều giờ mà không bị chuột rút.

5. Ajazz AJ52 Watcher Gaming Mouse (372 nghìn VND)

Ajazz AJ52 Watcher Gaming Mouse

Bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy rằng Ajazz AJ52 Watcher Gaming Mouse không giống những con chuột khác trong danh sách này. Hình dáng độc đáo, giá cả phải chăng và hiệu suất khiến nó được nhiều người dùng lựa chọn. Ajazz AJ52 có thiết kế hoàn toàn bằng màu trắng kết hợp với các nét đứt.

Nếu không thích màu nền RGB mặc định, Ajazz Aj52 có hàng triệu màu cho bạn lựa chọn. Nó cũng có 7 mức độ DPI khác nhau và 7 nút có thể lập trình.

6. UtechSmart Venus Gaming Mouse (gần 770 nghìn VND)

UtechSmart Venus Gaming Mouse

UtechSmart Venus Gaming Mouse cung cấp nhiều nút có thể lập trình hơn các chuột chơi game giá rẻ khác. Với con chuột này, bạn sẽ có tổng cộng 18 nút tùy chỉnh. Người dùng cũng có thể thiết lập 5 cài đặt trước. Khi thay đổi DPI, bạn luôn có thể xác định cài đặt đang sử dụng bằng cách nhìn vào đèn của chuột.

Con chuột này được thiết kế với công thái học, mang lại cảm giác tự nhiên khi nắm và không gây căng thẳng cho ngón tay cái và ngón đeo nhẫn khi chơi game.

7. Anker Gaming Mouse (302 nghìn VND)

Anker Gaming Mouse

Mặc dù giá thấp, nhưng Anker Gaming Mouse cho phép bạn thay đổi độ nhạy từ 800 đến 6400DPI chỉ bằng một nút bấm. Khi dùng chuột này, bạn không cần sử dụng nhiều sức mạnh để click.

Đó là bởi vì con chuột này đi kèm với các công tắc cao cấp giúp việc click chuột dễ dàng hơn nhiều. Giống như hầu hết những con chuột khác trong danh sách này, bạn có thể điều chỉnh màu sắc của đèn LED và thậm chí lập trình các nút của nó.

8. Logitech G203 Prodigy (488 nghìn VND)

Logitech G203 Prodigy

Nếu muốn một con chuột từ một thương hiệu có uy tín mà giá rẻ, hãy xem Logitech G203 Prodigy. Bạn có thể nhận ra vẻ ngoài của con chuột này, vì nó được thiết kế để mô phỏng con chuột chơi game Logitech G100S nổi tiếng. Sự khác biệt duy nhất là G203 có nhiều tính năng hơn.

Bạn có thể mong đợi nó phản ứng nhanh hơn tám lần so với những con chuột thông thường. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng chuyển độ nhạy của chuột sang bất kỳ độ nhạy nào trong khoảng từ 200 đến 8000DPI. Logitech cũng cung cấp hàng triệu màu cho đèn của chuột cùng với hiệu ứng ánh sáng cho các trò chơi cụ thể.

G203 có thể được sử dụng trên tất cả PC nào mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào và nó vẫn sẽ lưu các cài đặt tùy chỉnh của bạn.

9. Redragon M652 Optical Wireless Mouse (302 nghìn VND)

Redragon M652 Optical Wireless Mouse

Mặc dù chuột không dây không phổ biến đối với các game thủ vì độ trễ, nhưng hầu hết chuột không dây hiện nay đều tiến gần đến tốc độ của chuột có dây. Redragon M652 Wireless Mouse không có độ trễ khi chơi game và dung lượng pin dài. Nó tự động chuyển sang chế độ ngủ sau 8 phút không hoạt động để tiết kiệm năng lượng.

Con chuột này cũng đi kèm với 5 mức độ nhạy khác từ 800 đến 2400DPI. Bạn thậm chí có thể chọn lựa hai tần suất gửi tín hiệu của chuột đến máy tính (polling rate): 125Hz và 250Hz.

Con chuột đắt không có nghĩa nó tốt hơn. Chuột chơi game giá rẻ có thể không đi kèm với các tính năng tiên tiến nhất nhưng vẫn có nhiều đặc điểm hữu ích.

Thứ Bảy, 05/09/2020 09:05
55 👨 9.591
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuột & Bàn phím