7 chuột chơi game tốt nhất cho người có bàn tay lớn

Chỉ vì tay của bạn to không có nghĩa là bạn phải dùng một con chuột chơi game kém chất lượng để tham gia cùng bạn bè. Nó không chỉ khá khó chịu mà còn buộc bạn phải quen với cách cầm chuột mà bạn không thấy hấp dẫn, với các nút mang lại cảm giác chật chội. Và nếu không ở trạng thái tốt nhất, bạn sẽ không thể có những khoảng thời gian vui vẻ.

Rất may, một số chuột chơi game trên thị trường có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Đây là những con chuột chơi game tốt nhất cho người có bàn tay lớn ở thời điểm hiện tại.

Chuột chơi game không dây siêu tốc Razer Viper V2 Pro

Giá tham khảo: 3,2 triệu đồng

Razer Viper V2 Pro
Razer Viper V2 Pro

Để có hiệu suất ở cấp độ cạnh tranh, trong khi vẫn giữ cho trải nghiệm nhẹ nhàng và thoải mái, chuột chơi game không dây siêu tốc Razer Viper V2 Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Chỉ nặng 58 gam, chuột chơi game không dây siêu tốc Razer Viper V2 Pro thậm chí còn nhẹ hơn so với người anh em của nó, Razer Viper Mini, mặc dù kích thước lớn hơn. Được kết hợp với khả năng kết nối không dây và chân PTFE tròn, chuột lướt trên bàn di chuột mà không bị vướng víu bởi dây cáp.

Chuột chơi game không dây siêu tốc Razer Viper V2 Pro được trang bị cảm biến quang học Focus Pro 30K của Razer, không chỉ có độ chính xác tuyệt vời mà còn hoạt động được cả trên mặt kính. Trên hết, bạn sẽ thích việc nhấn các nút chuột dễ dàng như thế nào, với tốc độ chỉ 0,2 mili giây.

Logitech G502 HERO

Giá tham khảo: 900.000 đồng

Logitech G502 HERO
Logitech G502 HERO

Logitech G502 Hero có 11 nút có thể lập trình, cho phép bạn sắp xếp nhiều khả năng hơn cho chuột. Có thể lưu tối đa 5 cấu hình, mang lại cho bạn khả năng chuyển sang bố cục nút khác phù hợp hơn với các thể loại và tựa game cụ thể như RTS hoặc FPS.

Cuối cùng, Hero 25K là một ứng cử viên sáng giá khi sở hữu một trong những cảm biến tốt nhất cho chuột chơi game với giá cả bình dân. Bạn có một loạt các cài đặt DPI, từ 100 đến 25600, nhiều hơn mức mà một game thủ bình thường có thể cần. Dù bằng cách nào, Logitech G502 Hero cũng mang lại cảm giác quen thuộc với những game thủ thông thường và có tính cạnh tranh.

Chuột chơi game Bengoo M1

Giá tham khảo: Khoảng 300.000 đồng

Bengoo M1
Bengoo M1

Bengoo M1 là một con chuột giàu chức năng, phù hợp với bàn tay lớn và hoạt động tốt trong môi trường bình thường. Như đã đề cập trước đó, kích thước và hình dạng công thái học của chuột chơi game Bengoo M1 phù hợp với người có bàn tay lớn và mọi kiểu cầm.

Mặc dù là một tùy chọn giá rẻ, nhưng chuột chơi game Bengoo M1 đi kèm với một số tính năng chất lượng. Nó có một dây cáp bện và tất cả 6 nút đều có thể lập trình được. Ngay cả bàn di chuột bên dưới cũng không tạo ra nhiều ma sát, bạn có thể giảm thêm ma sát bằng cách có một miếng lót chuột chơi game phù hợp.

Chuột chơi game không dây UtechSmart VENUS Pro

Giá tham khảo: Khoảng 1 triệu đồng

UtechSmart VENUS Pro
UtechSmart VENUS Pro

Trên UtechSmart Venus Pro, bạn sẽ không chỉ tìm thấy 3 hoặc 4 nút phụ mà có tổng cộng 16 nút, trong đó có 12 nút được tìm thấy ở cạnh bên. Mỗi nút cũng có thể lập trình được, mở ra nhiều khả năng cho các macro đặc biệt trong phần mềm của UtechSmart. Trên hết, có đủ thông tin phản hồi để biết nút nào là nút nào do mức độ lớn và mức độ hài lòng khi nhấn.

Bạn có thể tăng cường thêm trải nghiệm của mình bằng cách điều chỉnh DPI và polling rate, tương ứng lên tới 16000 và 1000Hz. Mặc dù cảm biến của UtechSmart Venus Pro là chính xác và độ trễ ổn, nhưng điều đó chỉ xảy ra trong bối cảnh của MMO. Nếu bạn đang chơi các thể loại khác ở mức độ thông thường, thì độ trễ không phải là vấn đề đáng lo ngại, mặc dù bạn có thể giảm thêm độ trễ bằng cách chuyển sang chế độ có dây.

CORSAIR IRONCLAW RGB - Chuột chơi game FPS và MOBA

Giá tham khảo: Khoảng 2 triệu đồng

CORSAIR IRONCLAW RGB
CORSAIR IRONCLAW RGB

Kiểu cầm chuột cực kỳ quan trọng, đến mức nó ảnh hưởng đến quyết định mua của bạn đối với một con chuột. Đối với những người thích cầm chuột bằng lòng bàn tay và thỉnh thoảng thưởng thức game bắn súng góc nhìn thứ nhất, MOBA và MMO, Corsair Ironclaw được thiết kế để đáp ứng tốt nhu cầu này.

Đối với người mới bắt đầu, hình dạng đường viền được chế tạo đặc biệt dành cho người có bàn tay lớn và kiểu cầm bằng lòng bàn tay, dựa trên hình dạng tổng thể tròn trịa và độ dốc tự nhiên dọc theo cạnh phải, mang lại cảm giác thoải mái và tính thẩm mỹ cao khi cầm Corsair Ironclaw trên tay.

Hơn nữa, Corsair Ironclaw có 11 nút có thể lập trình được bố trí thông minh để dễ bấm, rất hữu ích cho MOBA và MMO. Cảm biến PixArt và công nghệ không dây Slipstream của Corsair mang lại khả năng theo dõi đáng kinh ngạc và độ trễ dưới 1 mili giây.

SteelSeries Rival 710

Giá tham khảo: Khoảng 2 triệu đồng

SteelSeries Rival 710
SteelSeries Rival 710

Có thể bàn tay của bạn không thực sự lớn, nhưng cũng không nhỏ. SteelSeries Rival 710 là sản phẩm đa năng mà bạn đang tìm kiếm, với một số tính năng thú vị để thử nghiệm.

Về hiệu suất, SteelSeries Rival 710 có độ trễ cực kỳ thấp, điều này được mong đợi với thiết kế có dây. Trên thực tế, độ trễ nhấp chuột rất thấp nên nó có thể trở thành lựa chọn cạnh tranh trong các thể loại hành động nhanh như game bắn súng góc nhìn thứ nhất và MOBA.

Điều thú vị về SteelSeries Rival 710 là màn hình OLED và phản hồi xúc giác. Dọc theo cạnh bên là màn hình có độ phân giải 128x36, có khả năng hiển thị hình ảnh, số liệu thống kê trong game và thậm chí cả thông báo từ Discord. Một điều có thể hữu ích nữa là phản hồi xúc giác, khiến chuột rung khi nó đáp ứng các yêu cầu cụ thể.

Logitech G903 LIGHTSPEED

Giá tham khảo: 2,5 triệu đồng

Logitech G903 LIGHTSPEED
Logitech G903 LIGHTSPEED

Con chuột này dành cho những người thuận tay trái đang gặp khó khăn trong việc tìm một con chuột chơi game hiệu suất cao cho bàn tay ngoại cỡ của mình. Logitech G903 Lightspeed sử dụng cảm biến tuyệt vời của Logitech G502 Hero, nhưng với thiết kế mỏng hơn.

Bên trong chuột là cảm biến quang học Hero 25K, giống với G502 Hero, có nghĩa là bạn có thể điều chỉnh DPI lên đến 25600 và theo dõi 1-1. Ấn tượng không kém là hiệu suất không dây của G903 Lightspeed, đạt được thời gian phản hồi dưới 1 mili giây. Đã qua rồi cái thời chuột không dây “yếu thế” hơn chuột có dây.

Như đã đề cập trước đây, Logitech G903 Lightspeed có thiết kế mỏng, nhưng nó vẫn phù hợp với người có bàn tay lớn. Quan trọng hơn, bạn sẽ không bỏ lỡ các nút phụ nếu thuận tay trái. Cả hai bên đều có hai nút phụ, tất cả nút đều có thể lập trình được.

Thứ Sáu, 19/05/2023 08:09
51 👨 409
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuột & Bàn phím