Top 6 add-on VPN tốt nhất 2024

Hầu hết các VPN đều yêu cầu thực hiện những thay đổi thủ công đối với cài đặt thiết bị hoặc tải xuống và cài đặt ứng dụng trên hệ điều hành. Thay vào đó, VPN add-on (extension hay tiện ích mở rộng) là một plugin đơn giản mà bạn có thể bật và tắt khi lướt web.

Tuy nhiên, các VPN add-on có một nhược điểm: Chúng chỉ bảo vệ trình duyệt web chứ không bảo vệ những ứng dụng hoặc dịch vụ khác trên thiết bị của bạn. Các ứng dụng, game và công cụ khác sẽ vẫn sử dụng kết nối Internet trực tiếp, không được mã hóa. Nếu bạn muốn bảo vệ chúng, bạn sẽ cần cài đặt ứng dụng VPN gốc.

May mắn thay, tất cả các nhà cung cấp VPN mà bài viết đề xuất trong danh sách VPN add-on tốt nhất hôm nay đều đi kèm với những ứng dụng gốc dành cho Windows, MacOS, iOS, Android, v.v...

1. NordVPN

  • Có sẵn cho: Chrome, Firefox và Firefox dành cho Android
  • Đảm bảo hoàn tiền: 30 ngày

NordVPN

NordVPN là lựa chọn đầu tiên trong danh sách hôm nay khi nói đến tiện ích mở rộng trình duyệt. Dịch vụ này mã hóa lưu lượng truy cập web của trình duyệt và thay thế địa chỉ IP của thiết bị bằng 1 trong hơn 5.500 máy chủ của NordVPN tại 59 quốc gia. Tiện ích mở rộng này cũng chặn quảng cáo và phần mềm độc hại. Người dùng có thể chọn một vị trí cụ thể hoặc chỉ cần nhấp vào Auto connect để chọn máy chủ tốt nhất gần đó, nhưng không có tùy chọn để chọn một máy chủ cụ thể như với ứng dụng desktop.

Plugin bao gồm một tùy chọn để tắt WebRTC, một giao thức có thể hiển thị địa chỉ IP thực của bạn ngay cả khi kết nối VPN.

NordVPN tự hào có các tiêu chuẩn bảo mật và quyền riêng tư xuất sắc, đồng thời là lựa chọn tuyệt vời để bỏ chặn nội dung bị hạn chế về mặt địa lý như Netflix, Hulu và BBC iPlayer.

2. Surfshark

  • Có sẵn cho: Chrome, Firefox và MS Edge
  • Đảm bảo hoàn tiền: 30 ngày

Surfshark

Surfshark là nhà cung cấp thân thiện với ngân sách, vận hành hơn 1.700 máy chủ trên hơn 60 quốc gia. Chỉ riêng điều này cũng đủ khiến Surfshark trở thành một lựa chọn tuyệt vời để bỏ chặn các dịch vụ bị giới hạn địa lý như Netflix. Nó đủ nhanh cho hầu hết mọi mục đích, kể cả phát trực tuyến không bị lag. Không chỉ vậy, VPN này thậm chí còn cho phép bạn bảo mật tất cả các thiết bị của mình cùng một lúc.

Dịch vụ này đi kèm với tất cả các tính năng bảo mật. Có mã hóa 256 bit, bảo vệ chống rò rỉ IPv6, DNS và WebRTC, kill switch và thậm chí là tính năng NoBorders mà bạn có thể sử dụng để tự do duyệt Internet ở các quốc gia có kiểm duyệt trực tuyến nghiêm ngặt. Surfshark không ghi lại bất kỳ thông tin nhận dạng cá nhân nào, nhưng nếu lo lắng về quyền riêng tư, bạn luôn có thể thanh toán bằng Bitcoin, Ethereum hoặc Ripple. Nếu cần bất kỳ trợ giúp nào, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ 24/7 qua tính năng trò chuyện trực tiếp.

Surfshark cung cấp ứng dụng cho các thiết bị iOS, Windows, Android, MacOS và Linux. Nếu muốn, bạn cũng có thể cài đặt thủ công trên các router gia đình được hỗ trợ.

3. ExpressVPN

  • Có sẵn cho: Chrome, Firefox và Safari
  • Đảm bảo hoàn tiền: 30 ngày

ExpressVPN

Tiện ích mở rộng trình duyệt web của ExpressVPN hoạt động khác với các tùy chọn khác trong danh sách này vì nó không phải là một sản phẩm độc lập. Thay vào đó, bạn phải cài đặt sẵn ứng dụng VPN gốc trên hệ thống của mình. Tiện ích mở rộng trình duyệt sẽ điều khiển từ xa ứng dụng VPN gốc. Lợi ích là thiết bị của bạn luôn được bảo vệ hoàn toàn, ngay cả khi bạn thoát khỏi trình duyệt web.

Bạn có thể chọn từ danh sách các vị trí máy chủ ở 94 quốc gia hoặc nhấn Smart Location để tự động chọn máy chủ tốt nhất gần đó. ExpressVPN host các máy chủ có thể bỏ chặn Netflix, Hulu và BBC iPlayer, cùng nhiều máy chủ khác.

Giống như tiện ích mở rộng của NordVPN, plugin của ExpressVPN có tùy chọn ngăn rò rỉ WebRTC. Tuy nhiên, thay vì chỉ tắt WebRTC, ExpressVPN thay đổi đường dẫn mạng để lưu lượng truy cập WebRTC đi qua máy chủ VPN và địa chỉ IP của bạn không bao giờ bị lộ. Một kill switch và tính năng bảo vệ chống rò rỉ DNS được tích hợp sẵn. Tính năng thực thi HTTPS chọn các phiên bản trang web được mã hóa HTTPS bất cứ khi nào có sẵn. Tiện ích mở rộng trình duyệt của ExpressVPN đã được một công ty an ninh mạng bên thứ ba kiểm tra và tất cả đều là mã nguồn mở.

Hơn nữa, tiện ích mở rộng sẽ xáo trộn vị trí được báo cáo bởi API vị trí địa lý của Google và định vị địa lý HTML5, các tính năng của trình duyệt có thể được sử dụng để theo dõi vị trí của bạn. Sau khi kết nối, vị trí được báo cáo của bạn sẽ là một vị trí ngẫu nhiên từ một khoảng cách nhất định của máy chủ VPN.

4. CyberGhost

  • Có sẵn cho: Chrome và Firefox
  • Đảm bảo hoàn tiền: 45 ngày

CyberGhost

CyberGhost đã dừng phiên bản miễn phí của các ứng dụng VPN gốc, nhưng những tiện ích mở rộng trình duyệt vẫn có sẵn miễn phí. Lưu ý rằng CyberGhost cho biết "plugin trình duyệt này không an toàn khi truy cập nội dung Flash và không bảo vệ bạn khỏi rò rỉ webRTC". Để được bảo vệ đầy đủ, bạn sẽ cần đăng ký trả phí và ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc desktop gốc.

Các plugin được xây dựng trên blockchain Ethereum, mà CyberGhost tuyên bố đảm bảo dữ liệu của bạn luôn ở chế độ riêng tư. Bạn nhận được lưu lượng truy cập không giới hạn, nhưng cũng như với bất kỳ VPN hoặc proxy miễn phí nào, điều đó không có nghĩa là băng thông không giới hạn. CyberGhost cho biết bạn có thể sẽ không thể bỏ chặn các kênh phát trực tuyến bằng tiện ích mở rộng. Hơn nữa, chỉ có 4 địa điểm: Đức, Hà Lan, Romania và Hoa Kỳ.

5. Ivacy

  • Có sẵn cho: Chrome và Firefox
  • Đảm bảo hoàn tiền: 30 ngày

Ivacy 

Tiện ích mở rộng trình duyệt Ivacy dễ dàng bỏ chặn hàng loạt kênh phát trực tuyến phổ biến bao gồm Netflix, Hulu, HBO Now và BBC iPlayer. Cùng với tất cả các lợi ích thông thường của VPN, bạn sẽ được bảo vệ chống rò rỉ WebRTC. Chọn từ hơn 50 vị trí máy chủ hoặc sử dụng Smart Purpose Selection để có kết nối phù hợp với nhu cầu của bạn.

Ivacy cung cấp bảo mật tuyệt vời, chính sách không ghi nhật ký và máy chủ nhanh chòng.

6. StrongVPN

  • Có sẵn cho Chrome và Firefox
  • Đảm bảo hoàn tiền: 30 NGÀY

StrongVPN

Tiện ích mở rộng trình duyệt StrongVPN cung cấp cho bạn tất cả các tính năng tiêu chuẩn của dịch vụ trong một plugin nhẹ và dễ sử dụng. Điều đó bao gồm quyền truy cập vào tất cả hơn 700 máy chủ, hỗ trợ trong ứng dụng 24/7 và tốc độ tuyệt vời. Sau khi cài đặt, chỉ cần một cú nhấp chuột để kết nối. Phiên bản miễn phí có sẵn nếu bạn muốn dùng thử, nhưng bạn chỉ nhận được 500MB băng thông mỗi tháng – đủ để cuộn qua newsfeed Facebook một vài lần trước khi dịch vụ bị cắt.

SaferVPN tự hào có một số máy chủ nhanh nhất, giao diện siêu đơn giản và bảo mật đáng tin cậy. Nó bỏ chặn Netflix cũng như một số trang web phát trực tuyến phổ biến khác từ nước ngoài.

Thứ Tư, 01/02/2023 15:12
51 👨 745
0 Bình luận
Sắp xếp theo