Những ứng dụng Android đáng quan tâm của Microsoft phát triển

Microsoft và Google là đối thủ của nhau trên thị trường di động, tuy nhiên Microsoft vẫn là một công ty sản xuất phần mềm lớn trên thế giới. Vì vậy, họ không thể bỏ qua lượng người dùng đông đảo đến từ nền tảng của Google. Dưới đây là 10 ứng dụng hay dành cho các thiết bị Android được Microsoft phát triển.

1. Microsoft Office Mobile

Microsoft Office Mobile for Android

Đây là bộ ứng dụng văn phòng được Microsoft phát triển dành riêng cho điện thoại di động và máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android.

Microsoft Office Mobile bao gồm ba phần mềm phổ biển là Word, Excel và PowerPoint. Bạn có thể tạo, xem và chỉnh sửa tất cả các tài liệu được hỗ trợ từ Microsoft. Ngoài ra, bộ phần mềm này còn tích hợp với ứng dụng email cho phép bạn gửi, tải về và chỉnh sửa các file đính kèm.

Download: Microsoft Office Mobile cho Android

2. Microsoft Remote Desktop

Microsoft Remote Desktop for Android

Một ứng dụng cho phép người dùng truy cập máy tính từ xa dành cho nền tảng Android. Phần mềm được tối ưu cho khả năng sử dụng trên màn hình cảm ứng cũng như hỗ trợ các cử chỉ như trên Windows. Người dùng có thể dễ dàng truyền tải video và âm thanh có chất lượng cao với việc nén và băng thông được cải thiện.

Download: Microsft Remote Desktop cho Android

3. Microsoft Xim

Microsoft Xim for Android

Xim là một ứng dụng chia sẻ ảnh miễn phí được Microsft giới thiệu cho hệ điều hành Android. Ý tưởng đằng sau phần mềm này là cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh mà không cần phải cài đặt lên thiết bị của họ. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh dưới dạng một slideshow trực tiếp đến các thiết bị của người khác thông qua đường dẫn web.

Bất kì thành viên nào trong nhóm đều có thể thêm nhận xét về hình ảnh, nhưng nếu thiết bị của họ cài đặt Xim, họ hoàn toàn có thể thêm hình ảnh vào slideshow của bạn. Tuy nhiên, hình ảnh sẽ bị xóa sau một khoảng thời gian nhất định nhằm tăng cường tính riêng tư cho người sử dụng.

Download: Microsoft Xim cho Android

4. MSN Health & Fitness

MSN Health & Fitness for Android

Ứng dụng này trước đây vốn là một phần mềm độc quyền trên thiết bị Windows Phone. Tuy nhiên, nhà sản xuất phần mềm lớn nhất thế giới đã cho phép phát triển bộ ứng dụng này lên nền tảng hệ điều hành Android. Phần mềm này cho phép thiết bị theo dõi hoạt động của bước chân và cơ thể thông qua chuyển động, sau đó sẽ đưa ra các lời khuyên và nhắc nhở dành cho người dùng.

Download: MSN Health & Fitness cho Android

5. MSN Food & Drink

MSN Food & Drink for Android

Thêm một ứng dụng nữa nằm trong bộ phần mềm MSN độc quyền của Microsoft. Food & Drink bao gồm rất nhiều công thức nấu ăn được tổng hợp từ các tạp chí và đầu bếp nổi tiếng trên toàn thế giới. Bạn cũng có thể tìm hiểu về các loại rượu cũng như những xu hướng ẩm thực mới nhất nhờ ứng dụng này.

Download: MSN Food & Drink cho Android

6. MSN Weather

MSN Weather for Android

Weather là một ứng dụng thời tiết rất được yêu thích trên hệ điều hành Android. Bạn có thể liên tục cập nhật những thông tin thời tiết mới nhất trong 5 đến 10 ngày. Ứng dụng cũng đưa ra lời nhắc nhở và cảnh báo về thời tiết cho người dùng.

Download: MSN Weather cho Android

7. Wordament

Wordament for Android

Wordament là một game gắn liền với cách chơi chữ. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là thay vì bạn có thể chơi cùng với nhiều người dùng khác trên thế giới. Tham gia vào giải đấu, tích luỹ điểm số và trở thành người thắng cuộc.

Download: Wordament

8. Snap Attack

Snap Attack for Android

Đây là một game Xbox Live có cách chơi khá đơn giản và cần độ nhanh nhạy. Mỗi lượt chơi, người dùng sẽ có 2,5 phút để trổ tài lồng ghép và xây dựng các từ có nghĩa.

Download: Snap Attack cho Android

9.Tentacles: Enter The Dolphin

Tentacles for Android

Người dùng sẽ điều khiển một sinh vật xúc tu một mắt tên Lemmy vô tình đột nhập vào bên trong người của nhà khoa học đầu cá heo.

Tentacles: Enter the Dolphin là một trò chơi hiếm hoi mà không hề có một nút điều khiển nào trên màn hình. Mặc dù ấn tượng ban đầu không tốt với icon và hình ảnh có phần kinh dị nhưng sự độc đáo và khác thường đã khiếnTentacles là một tựa game hay dành cho các thiết bị Android.

Download: Tentacles cho Android

10. Next và Picturesque Lock Screen

Next Lock Screen for Android

Một ứng dụng màn hình khoá thông minh do Microsoft phát triển. Đây là ứng dụng miễn phí, cho phép người dùng có thể khai thác tối đa hiệu quả chức năng trên màn hình khóa của smartphone.

Bạn có thể kích hoạt nhanh các ứng dụng, tắt mở đèn pin, kết nối Wifi, trả lời cuộc gọi nhỡ, xem tin nhắn... trực tiếp ngay trên màn hình khóa mà không cần phải mất thời gian để mở khóa màn hình và truy cập vào bên trong thiết bị.

Picturesque Lock Screen sẽ tự động tải hình nền Bing tuyệt đẹp về và thêm nó vào màn hình khóa của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ có thực hiện tìm kiếm thông tin ngay cả trên màn hình khóa với thanh Bing Search.

Download: Next Lock Screen cho Android

Download: Picturesque Lock Screen cho Android

11. Hub Keyboard

Bàn phím Hub KeyboardBàn phím Hub Keyboard cho Android

Microsoft đã phát hành bàn phím đầu tiên trên Android được gọi là Hub keyboard. Nó không liên quan gì đến Microsoft Hub. Tuy nhiên, bàn phím này có một số tính năng nổi bật. Đầu tiên chính là giao diện người dùng (UI), đem lại cảm giác chuyên nghiệp và không có hiện tượng chữ hiện lên chậm trong khi gõ. Bạn có thể dễ dàng truy cập thông tin từ các dịch vụ Microsoft hoặc ứng dụng Office khác nhau và chia sẻ tệp tin với OneDrive hoặc Office365 với các tùy chọn chia sẻ tích hợp cũng như một số liên lạc từ điện thoại bằng bàn phím này. Ngoài ra, có một khay nhớ tạm thời để bạn dễ dàng quản lý văn bản đã được sao chép. Tính năng thú vị cuối cùng của ứng dụng này là dịch những gì bạn viết sang một ngôn ngữ khác.

Download: Hub Keyboard cho Android

12. Arrow Launcher

Ghi nhớ và nhắc nhở Sắp xếp ứng dụng

Arrow Launcher đã nhận được nhiều quảng cáo khi được tung ra thị trường. Tất cả bởi vì tính đơn giản và cách tiếp cận hiệu quả của nó, mang đến cho người dùng một giao diện gọn nhẹ nhưng cực kỳ thông minh. Các ứng dụng và địa chỉ liên hệ sẽ được sắp xếp dựa vào tần suất sử dụng của bạn.

Arrow Launcher cung cấp cho bạn một thư viện hình nền đẹp từ Bing để bạn có thể đăt làm hình nền và nó có thể tự động thay đổi mỗi ngày. Một điểm cộng thêm cho ứng dụng này là nó khá nhẹ.

Download: Arrow Launcher cho Android

13. Microsoft Hyperlapse

Ứng dụng Microsoft Hyperlapse

Với Microsoft Hyperlapse, bạn có thể thực hiện quay video Time lapse (tua nhanh thời gian). Có thể nói rằng đây là một "ứng dụng Android khác" cung cấp chức năng Hyperlapse. Ngoài ra nó còn có một tính năng tuyệt vời mà rất ít ứng dụng có được, đó là khả năng tạo ảnh GIF từ những video đó. Bạn có thể tăng tốc độ lên đến 32 lần.

Download: Microsoft Hyperlapse cho Android

14. Mimicker Alarm

Đặt lịch báo thứcThực hiện nhiệm vụ báo thức

Nếu bạn cảm thấy khó có thể thức dậy được vào sáng sớm thì ứng dụng này có thể giúp bạn. Thực tế, nó sẽ buộc bạn phải thức dậy. Bất cứ khi nào chuông báo thức reo, bạn sẽ phải hoàn thành một nhiệm vụ nếu không nó sẽ reo mãi.

Các nhiệm vụ này bao gồm như chụp selfie với các biểu cảm cảm xúc khác nhau, luyện cơ lưỡi với những cụm từ khó đọc hoặc chụp với màu sắc được chỉ định. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể chia sẻ nó với bạn bè và cho họ thấy bạn đã thức dậy như thế nào. Đây là một ứng dụng nên có trong điện thoại Android của bạn.

Download: Mimicker Alarm cho Android

15. Kaizala Chat

Ứng dụng Kaizala Chat

Kaizala chat là một ứng dụng trò chuyện dùng trong doanh nghiệp. Bạn có thể tạo một nhóm, phân công việc và cũng có thể theo dõi vị trí của một thành viên trong nhóm cũng như gửi hóa đơn và báo cáo công việc.

Download: Kaizala Chat cho Android

Thứ Sáu, 22/02/2019 13:42
51 👨 2.057
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng