Top PC tốt nhất năm 2024

Một PC mạnh mẽ là điều cần thiết đối với bất kì ai hay phải sử dụng máy tính. Thực tế, để chạy được những tựa game AAA có yêu cầu cao cũng như kiến tạo những tác phẩm 3D độc đáo hay chỉnh sửa những thước phim có thể đạt giải Oscar, tất cả những gì bạn cần gói gọn trong ba cái tên này: Intel, AMD và Nvidia. Bộ vi xử lý và card đồ họa hoạt động càng ấn tượng thì máy tính càng mạnh mẽ. Dưới đây là top những chiếc PC mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, hãy chọn cho mình một chiếc máy tính phù hợp với túi tiền nhé.

Dell XPS Tower

Dell XPS Tower trở thành chiếc máy tính tốt nhất năm nay nhờ một yếu tố vô cùng đơn giản: nó mang lại hiệu năng mạnh mẽ và tính năng vừa đủ mà không khiến cho túi bạn cháy khét lẹt. Chiếc XPS Tower mới nhất được trang bị vi xử lý Intel thế hệ 9, đồ họa VR-ready cao cấp, có thể tái cấu hình máy, đảm bảo sử dụng được lâu dài. Hơn thế nữa, kể cả có lựa chọn phiên bản cấu hình tốt thì mức giá của chiếc máy tính này vẫn rất vừa tầm. Dell XPS Tower có ngoại hình giống với các cây PC phổ thông, vì vậy chẳng mấy ai phàn nàn được gì về ngoại hình của chiếc máy.

Dell XPS Tower
Dell XPS Tower

iMac (27-inch, 2020)

Bản nâng cấp mới nhất của iMac năm nay đã nhận được cái gật đầu từ phía người hâm mộ. Cấu hình mạnh mẽ, cải tiến cực nhiều bao gồm webcam, microphone và cả những tiểu tiết khiến iMac 2020 trở thành chiếc máy tính gần như hoàn hảo. Mặc dù vẻ bề ngoài không có gì thay đổi nhưng chưa mấy ai ngán ngẩm với ngôn ngữ thiết kế này của Apple. Khá là chắc kèo iMac vẫn là chiếc PC all-in-one xinh đẹp và duyên dáng nhất hiện nay.

iMac 2020
iMac 2020

Alienware Aurora Ryzen Edition R10

Trên thị trường PC gaming, Alienware Aurora Ryzen Edition R10 là chiếc máy tính đáng chú ý nhất. Nó không chỉ mang đến sức mạnh tuyệt đối để chơi game, mức giá của nó không phải quá cao, khiến cho các game thủ đôi khi cũng yếu lòng nhắm mắt đưa ví để có được một trải nghiệm chơi game đỉnh cao nhất trên thị trường hiện nay.

Alienware Aurora Ryzen Edition R10
Alienware Aurora Ryzen Edition R10

Dell G5 Gaming Desktop

Máy tính mới nhất dòng G của Dell có thể là đối thủ cứng của Alienware Aurora nếu so về tầm giá trên thị trường PC gaming. Chiếc Dell G5 được trang bị chip Intel thế hệ 9, card đồ họa chơi game Nvidia GTX và RTX mạnh nhất. Cấu hình khởi điểm từ core i3 và GTX 1650, đủ để chiến những tựa game mạnh mẽ nhất mà vẫn vừa túi tiền.

Dell G5 Gaming Desktop
Dell G5 Gaming Desktop

Intel Ghost Canyon NUC

Dù cho khởi đầu khiêm tốn, chiếc máy tính mới nhất của Ghost Canyon cũng đã bứt phá để nằm được trong danh sách này. Nhà sản xuất máy tính cho phép người dùng chỉnh sửa cấu hình máy theo mục đích cá nhân trước khi mua. Với chip Intel Core thế hệ 9, RAM lên đến 64GB và 4TB dung lượng, chúng ta chẳng có lí do gì không tặng cho chiếc máy này một tràng pháo tay. Vấn đề duy nhất ở đây là máy lên đời thì cũng lên tiền. Phiên bản cấu hình thấp thì giá vẫn ở mức chấp nhận được, tuy nhiên bạn sẽ muốn khóc thét nếu thấy phiên bản cấu hình cao nhất đó.

Intel Ghost Canyon NUC
Intel Ghost Canyon NUC

Raspberry Pi 4 Model B

Ngoại hình dù nhỏ con hơn rất nhiều so với các đối thủ trên thị trường, không có nhôm nguyên khối, không có chạm trổ tinh xảo nhưng những bảng máy Raspberry Pi vẫn chứng minh được sức mạnh của mình. Cỗ máy tí hon này có thể xử lý các tác vụ văn phòng thường ngày nhanh một cách đáng ngạc nhiên. Raspberry Pi 4 Model B là một chiếc máy tính mạnh mẽ với nhiều cải tiến lớn, cho bạn một trải nghiệm cực kỳ sáng tạo và khác biệt.

Raspberry Pi 4 Model B
Raspberry Pi 4 Model B

Tham khảo thêm:

Thứ Tư, 09/09/2020 17:21
52 👨 5.603
0 Bình luận
Sắp xếp theo