Top 4 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý 9.14

Phiên bản 9.14 Đấu Trường Chân Lý đã đánh dấu sự xuất hiện của phần chơi Xếp Hạng và game thủ đang cố gắng để leo lên được những bậc rank cao hơn trong chế độ chơi mới này.

Và dĩ nhiên, sau mỗi phiên bản thì Riot Games sẽ có những chỉnh sửa sao cho cân bằng game hơn so với phiên bản trước đó. Để có thể xây được những đội hình có thể leo rank dễ dàng dựa trên những gì đã thay đổi. Bạn nên tham khảo một số đội hình đang được những game thủ chơi ở bậc rank Cao Thủ và Thách Đấu sử dụng trong bài viết dưới đây nhé.

Đội hình Sát Thủ + Nhẫn Giả Đấu Trường Chân Lý

Người chơi sẽ chiến đấu hoàn toàn dựa vào sát thương cộng thêm cực lớn của Ninja và những đòn đánh chí mạng của Sát Thủ khi quyết định build đội hình này. Thêm nữa là Kennen và Shen là hai vị tướng có khả năng giữ chân đối thủ khá tốt với bộ chiêu thức của mình.

Điều mà bạn nên chú ý khi build đội hình này đó chính là việc thiếu tốc độ đánh cũng như năng lượng để những vị tướng quan trọng như Pyke có thể làm choáng kẻ địch. Hoặc Katarina với sát thương diện rộng, nếu có đủ năng lượng để tung chiêu liên tục thì bạn hoàn toàn có thể giành phần thắng một cách dễ dàng.

Đội hình Ninja - Sát Thủ

Có một mẹo nhỏ mà ít ai biết khi xây dựng đội hình này, đó là nếu bạn đang ở trong cấp độ 6 -7 và đang có trong tay 6 Sát Thủ (cả hàng chờ lẫn bàn cờ) thì hãy cho tất cả ra sân đấu và đừng có tiếc buff Ninja.

Nếu bạn đã sở hữu 6 Sát Thủ thì việc mất đi một ít sức mạnh của Ninja cũng không ảnh hưởng nhiều đến đội hình của mình. Chỉ là Akali và Zed sẽ mất đi chút sát thương mà thôi, những thành viên còn lại trong đội hình của bạn sẽ gây được sát thương lớn hơn rất nhiều.

Đội hình Ác Quỷ Đấu Trường Chân Lý

Đây là tộc đang được rất nhiều game thủ ưa chuộng bởi đã được Riot Games buff so với phiên bản trước đó. Bản thân những vị tướng trong tộc Ác Quỷ cũng có sức mạnh vượt trội hơn hẳn so với những tộc khác.

Ngoài việc chỉ xây đội hình Ác Quỷ không, người chơi còn có thể kết hợp những đội hình khác với đội hình này. Điển hình là Nguyên Tố Sư (Kennen, Brand) hay Kiếm Khách (Aatrox) hoặc thậm chí là Cung Thủ (Ashe).

Đội hình Ác Quỷ

Mà Aatrox hiện tại đang còn là một vị tướng rất mạnh so với phần còn lại của game khi Hiệp lực Tộc - Hệ mạnh mà chất tướng cũng mạnh nốt. Thậm chí người chơi còn có thể cho Aatrox thành một tanker chính hiệu vì bản thân vị tướng này cũng có một lượng máu khá cao.

Cho nên nếu khi đã thấy Aatrox xuất hiện thì bạn nên pick ngay, bởi gã có thể gánh team để đưa bạn đến gần chiến thắng hơn.

Đội hình Kiếm Khách + Xạ Thủ Đấu Trường Chân Lý

Một đội hình khá phổ biến vì thành viên trong đội dễ kiếm, mà lại rất hiệu quả trong thời điểm hiện tại. Đây cũng là đội hình được khá nhiều game thủ rank cao tin dùng và đem vào trong đánh Xếp Hạng.

Bạn có thể sắm đội hình này dễ dàng vì các tướng đều khá rẻ. Trừ Aatrox và Gangplank thì các tướng còn lại chỉ từ 1 - 2 vàng mà thôi. Hơn nữa việc nâng cả đội hình lên 2 sao cũng khá dễ.

Hiệp lực Xạ thủ lại tương tác khá tốt với những item có hiệu ứng khống chế trên đòn đánh như Kiếm Cong, Bùa đỏ, Tàn Kiếm... Nếu có Gangplank bạn sẽ có cả hiệu ứng khó chịu của Xạ Thủ và có thêm sát thương cao từ Kiếm Khách.

Đội hình Kiếm Khách + Xạ Thủ Đấu Trường Chân Lý

Mặc dù giá rẻ và thường được dùng ở đầu trận nhưng bạn vẫn không cần phải lo về khoảng thời gian sau này. Vì đội hình Kiếm Khách + Xạ Thủ giữ được sức mạnh đều đều theo thời gian.

Ngoài ra nếu có Draven, Miss Fortune hay Yasuo thì sức mạnh của đội hình này sẽ được nâng tầm cao mới. Nếu thuận lợi hơn nữa thì có thể dùng Darkin để thêm combo Ác Quỷ với Aatrox, được như vậy thì đây sẽ là một đội hình cực kỳ khó chịu khi có dàn Xạ Thủ tấn công đa mục tiêu và đốt kha khá năng lượng của team địch nữa.

Đội hình xoay quanh tướng Volibear

Đây là một đội hình đặc biệt vì toàn bộ vị tướng trong team được build dựa trên một sự ảnh hưởng chính, đó là Volibear. Đây là tướng có thể tấn công nhiều mục tiêu cùng lúc và sát thương cũng rất lớn nhờ kỹ năng Vuốt Sấm Sét.

Thậm chí kỹ năng này còn áp dụng hiệu ứng lên đòn đánh nữa. Nhờ vậy mà Volibear đã trở thành một trong những nhân tố gánh team mà ít có ai có thể so sánh kịp, kể cả Aatrox.

Đội hình Băng Quốc + Volibear

Với Tộc Đấu Sĩ và Hệ Băng Quốc thì Volibear thường chỉ xoay quanh hai lối chơi là kết hợp với các Đấu Sĩ để tạo ra một đội hình trâu bò, nhiều khống chế, còn sát thương thì đã có Volibear lo.

Còn với Băng Quốc thì khả năng gây choáng diện rộng để đóng băng đối phương sẽ khiến nhiều đội hình gặp phải e ngại.

Đó là một số đội hình được nhiều game thủ rank cao sử dụng trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.14. Hãy lựa chọn cho mình một đội hình bất kỳ và xem chúng hiệu quả ra sao trong Đấu Trường Chân Lý nhé.

Thứ Năm, 01/08/2019 17:28
4,54 👨 7.520
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC