Cách tải ExpressVPN trên Mac

ExpressVPN được coi là ứng dụng VPN tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ chất lượng để sử dụng trên các thiết bị Apple của mình, hãy thử ExpressVPN nhé.

Cách cài đặt ExpressVPN trên Mac

Lý do chính bạn nên tạo tài khoản ExpressVPN trước là vì trang tổng quan trực tuyến của ứng dụng chính là nơi bạn tải ứng dụng xuống macOS. Đây cũng là nơi nhận mã kích hoạt. Không có hai thứ này, bạn sẽ không thể cài đặt ExpressVPN trên Mac (hay bất kỳ thiết bị nào khác) và kích hoạt nó.

Vì vậy, sau khi đăng ký và đăng nhập tài khoản xong, bạn sẽ được đưa cho một danh sách link tải xuống, trang web đã nhận được bạn sẽ tải xuống macOS nên sẽ đưa ra các đường link phù hợp.

Khi trình tải xuống hoàn thành, làm theo các bước sau:

1. Mở trình tải ExpressVPN và làm theo các hướng dẫn cài đặt ứng dụng.

2. Khi ứng dụng được cài đặt, nhập mã kích hoạt hiển thị trên trang chủ, bấm Sign In.

3. Chọn chia sẻ hoặc không các thông tin với ExpressVPN (các thông tin này không bao gồm thông tin cá nhân).

4. Chỉ như vậy thôi, ExpressVPN đã được cài đặt trên máy Mac của bạn rồi. Ngoài ra, bạn sẽ không phải cài đặt thêm bất cứ thứ gì để có thể sử dụng ứng dụng nữa.

Bật VPN và chọn địa điểm truy cập trong ExpresVPN cực kỳ đơn giản, ngay từ ứng dụng hoặc từ thanh menu. ExpressVPN có hơn 3000 servers ở 160 địa điểm trong 94 quốc gia, vì thế bạn có thể chọn rất nhiều. Đơn giản hãy chọn một địa điểm bạn muốn và bấm nút nguồn để bật lên.

Trong tùy chọn ExpressVPN, có một số cài đặt khác bạn có thể thử để tùy chỉnh trải nghiệm của mình, cộng với một số cài đặt nâng cao mà người dùng chuyên nghiệp muốn sử dụng.

Nếu bạn chạy ExpressVPN khi khởi động, bạn cũng nên giữ ứng dụng ẩn (thông qua Login Items trong tùy chọn User) để ứng dụng không bị bật lên màn hình mọi lúc. Nếu bạn thường xuyên sử dụng các vị trí máy chủ giống nhau, bạn có thể cho phép ứng dụng sử dụng vị trí cuối cùng mỗi khi khởi động.

Ngoài ra còn có những tiện ích mở rộng cho Google Chrome và Firefox nếu bạn sử dụng nhiều hai trình duyệt web này. Tuy nhiên, chúng vẫn yêu cầu cài đặt ứng dụng dành cho desktop trên Mac.

Với tối đa năm phiên được phép cùng một lúc trong tài khoản, ứng dụng có đủ tính linh hoạt để chạy cùng lúc trên thiết bị di động và laptop cũng như máy tính để bàn. Bạn có thể làm được rất nhiều từ ExpressVPN, vì vậy hãy thử nếu bạn đang tìm kiếm một VPN tốt cho máy Mac của mình.

Một số chức năng hợp pháp của VPN người dùng có thể sử dụng:

  • Truy cập một dịch vụ từ một quốc gia khác (tuân theo các điều khoản và điều kiện của dịch vụ đó).
  • Bảo vệ an ninh trực tuyến của bạn và tăng cường quyền riêng tư trực tuyến khi ở nước ngoài.
Thứ Năm, 11/03/2021 08:20
51 👨 299
0 Bình luận
Sắp xếp theo