Súng trong Call of Duty Mobile VN và cách sử dụng hiệu quả nhất

Vũ khí trong Call of Duty Mobile PC có số lượng khá nhiều khi ra mắt. Game vẫn đầy đủ các thể loại súng như súng trường, shotgun, SMG, súng bắn tỉa...

Game thủ có thể thu thập vũ khí trong Call of Duty Mobile bằng cách nhập code Call of Duty Mobile hoặc đổi mã chéo Call of Duty Mobile để nhận súng. Để biết vũ khí mình đang sử dụng thuộc loại vũ khí nào và để sử dụng hiệu quả nhất ra sao thì hãy xem qua danh sách súng trong Call of Duty Mobile ở dưới đây nhé.

Danh sách súng trong Call of Duty Mobile VN

Súng Trường (Assault Rifle)

súng call of duty mobile

Súng trường là dòng súng phổ biến và sở hữu sát thương lớn cùng tốc độ bắn khá cao. Hiệu quả trong giao tranh tầm trung, rất thích hợp cho những tay súng mới. Đây là dòng súng có nhiều loại nhất trong Call of Duty Mobile.

Dưới đây là danh sách súng AR trong Call of Duty Mobile VN.

AR Call of Duty Mobile

A47K: Sát thương khá lớn, tốc độ bắn trung bình và độ giật khá lớn. Để kiểm soát được khẩu súng này không phải là dễ. Bạn nên bắn từng viên một hoặc 3 viên một nếu ở khoảng cách tầm trung, còn ở gần hoặc quá gần thì cứ sấy, kiểu gì cũng trúng.

M4A: Sát thương ở mức khá và kiểm soát dễ vì độ giật không lớn như A47K. Là khẩu súng mà game tặng cho bạn ngay ở đầu game cho nên bạn cũng sẽ biết nó sử dụng dễ dàng như thế nào.

ASM10: Có tốc độ bắn tương đương với A47K, tuy sát thương không bằng nhưng bù lại việc kiểm soát khẩu súng này lại khá dễ dàng.

Type 25: Có tốc độ bắn khá nhanh nhưng lại khó kiểm soát, nếu sử dụng trong hoạt động tầm gần là tốt nhất.

AR Call of Duty Mobile

LK24: Bắn khá sướng tay, độ giật ngang ngửa với M4 và cũng là một khẩu súng thích hợp cho những game thủ mới bước vào game.

AK117: Đây là khẩu súng có sức sát thương chỉ dừng ở mức trung bình. Tuy nhiên tốc độ bắn lại khá nhanh nhưng lại dễ kiểm soát hơn so với đa số những khẩu AR còn lại. Tầm hoạt động thích hợp nhất từ tầm gần cho đến tầm trung.

M16: Sát thương khá cao nhưng lại chỉ có chế độ bắn Burst 3 viên một và thật sự nếu sử dụng M16 cho tầm trung đến tầm xa thì sẽ không hiệu quả. Nếu kẻ địch đứng cách bạn trong một khoảng cách tầm trung thì hãy ngắm từ phần chân. Như vậy thì loạt đạn sẽ đi dần lên thân trên của kẻ địch.

BK57: Một khẩu súng với sức sát thương không cao nhưng lại cân bằng giữa độ giật và tốc độ. Khiến game thủ dễ kiểm soát hơn, tuy nhiên phạm vi hiệu quả lại không quá xa nên chỉ sử dụng từ tầm trung đổ xuống.

ICR-1: Sát thương chỉ ngang bằng với M4 tuy nhiên độ chính xác lại rất cao. Sử dụng ICR-1 cho tầm gần trong chế độ Đối kháng hoặc những chế độ hoạt động tầm gần thì sẽ rất thích hợp.

Súng Tiểu Liên (SMG)

Súng Tiểu Liên là loại vũ khí khá thích hợp cho những game thủ mới chơi vì có tốc độ bắn nhanh, dễ kiểm soát. Tuy phạm vi hiệu quả không được như AR nhưng SMG không thường được sử dụng nhiều ở tầm trung, nó chỉ hoạt động ở tầm gần mà thôi.

SMG

PDW-57: Sát thương cao, tốc độ bắn khá nhưng việc kiểm soát khẩu súng này khá khó khăn. Độ chính xác lại không được cao nhưng bù lại thì số lượng đạn lại khá nhiều. Dùng để giáp lá cà là hợp lý nhất.

RUS-79U: Có tốc độ bắn nhanh hơn PDW-57, phạm vi hoạt động và độ chính xác cũng cao hơn nếu ADS nhưng sát thương lại kém PDW-57. Chỉ thích hợp nếu sử dụng tầm gần.

smg call of duty mobile

HG-40: Có tốc độ bắn thấp nhất trong dòng SMG, tuy nhiên độ chính xác lại khá cao và dễ dàng kiểm soát được nên cũng được nhiều game thủ lựa chọn.

MSMC: Sở hữu tốc độ bắn nhanh nhất dòng SMG, tuy nhiên lại khá khó kiểm soát vì độ giật cao. Thường được sử dụng ở cự ly gần và số lượng đạn chỉ dừng lại ở mức 30 viên.

Chicom: Giống như M16, Chicom chỉ có chế độ bắn 3 viên một và hiệu quả ở cự ly xa không tốt bằng HG-40. Tốc độ ra đạn nhanh và độ chính xác sẽ cao hơn nếu sử dụng ở cự lý gần.

Súng Bắn Tỉa (Sniper)

Loại súng này số lượng đạn ít, tốc độ bắn cực chậm, thậm chí phải lên đạn mới bắn tiếp được và sử dụng tầm gần thì gần như là không thể. Nhưng bù lại thì sát thương cực mạnh đi kèm phạm vi hoạt động lớn và độ chính xác cao nhất trong các loại vũ khí. Thích hợp cho những game thủ thích hạ gục nhanh kẻ địch.

sniper cod mobile

DL-Q33: Không có gì nhiều để nói về khẩu súng này, đó chính là khẩu súng mà bạn nhận được trong màn hướng dẫn khi mới vào game. Độ chính xác cao, sát thương lớn và trọng lượng trung bình nên được nhiều game thủ ưa thích.

M21-EBR: Sát thương không bằng DL-Q33 nhưng tốc độ bắn lại nhanh hơn vì có chế độ Single. Tuy chỉ số phạm vi hoạt động bằng DL-Q33 nhưng trong thực tế thì M21 lại không được như vậy, nên bạn cần phải đến gần kẻ địch hơn một chút nếu sử dụng khẩu súng này.

sniper cod mobile

XPR-50: Cũng giống như M21-EBR, XPR-50 cũng có chế độ bắn Single nên sẽ linh hoạt hơn khẩu DL-Q33 ở trên. Nó bù lại cho mức độ chính xác thấp và cự ly hiệu quả cũng không bằng những khẩu Sniper còn lại.

Artic.50: Cũng có chế độ bắn Single như M21-EBR và XPR-50 nên độ linh hoạt ở mức khá. Tuy nhiên việc kiểm soát khẩu súng này sẽ không hề dễ dàng vì độ hồi lại của súng sẽ khiến tâm lệch đi khá nhiều.

Locus: Độ chính xác cao đi kèm sát thương lớn nhất trong dòng súng Sniper. Tuy nhiên trọng lượng lại nặng và phải lên đạn từng viên nên mức độ linh hoạt sẽ kém hơn các khẩu súng Sniper khác.

Súng Shotgun

Là dòng súng ít người chơi nhất trong Call of Duty Mobile vì tính chất của dòng súng này vốn có tốc độ bắn chậm và chỉ phát huy hiệu quả ở cự ly tuyệt đối gần. Nhưng nếu biết cách kiểm soát thì đây sẽ là một vũ khí giúp bạn đứng đầu bảng vì sát thương đáng sợ của nó.

shotgun call of duty

BY15: Khẩu shotgun thích hợp cho những người mới chơi vì sát thương lớn, độ chính xác cao. Tuy phải lên đạn từng viên nhưng khoảng thời gian lên đạn không đáng kể và bạn vẫn có thể tiêu diệt kẻ địch nhanh chóng nếu ở cự ly gần.

Striker: Có chế độ Single nên tốc độ bắn sẽ được cải thiện đôi chút so với BY15, kèm theo đó là độ chính xác cao hơn BY15 để bù lại sức sát thương thấp hơn. Số lượng đạn nhiều thích hợp để tiêu diệt nhiều kẻ địch cùng lúc.

shotgun call of duty

HS2126: Cũng giống như Striker nhưng khẩu súng này lại có số lượng đạn nhiều hơn, sát thương cũng cao hơn và tốc độ bắn cũng nhỉnh hơn Striker. Tuy nhiên để sử dụng nó một cách hiệu quả nhất thì bạn phải đến gần kẻ địch nhất với cự lý chỉ từ 6-7m đổ xuống.

HS0405: Khẩu Shotgun có sát thương lớn nhất, chỉ cần một phát là tiêu diệt được kẻ địch. Tuy nhiên bạn phải ngắm cho thật chuẩn vì nếu trượt là kẻ địch sẽ giết chết bạn trước khi bạn lên nòng được viên đạn tiếp theo cho HS0405.

Súng máy (Light Machine Gun)

Là dòng súng có thể áp đảo kẻ địch nhờ vào số lượng đạn dồi dào của mình, kèm theo đó là tốc độ bắn và sát thương cao. Tuy nhiên khá khó để kiểm soát được loại súng này và độ chính xác của chúng cũng không cao lắm.

LMG call of duty mobile

M4LMG: Là khẩu M4A phiên bản súng máy, tuy nhiên sát thương đã được tăng và cùng với đó cự ly hoạt động và tốc độ bắn đã bị giảm đi đôi chút. Độ chính xác giảm nhiều nên chỉ có thể sử dụng M4LMG tốt nhất ở tầm trung đổ xuống mà thôi.

RDP: Mức độ chính xác của khẩu súng này đòi hỏi người chơi phải kiểm soát tốt nếu muốn đạt hiệu quả ở cự ly tầm trung. Bù lại thì sát thương lại khá cao.

LMG call of duty mobile

UL736: Là khẩu súng mà bạn có thể nhận được nếu nhập code Call of Duty Mobile cho tân thủ. Sát thương cao, cự ly hoạt động khá tốt và tốc độ ra đạn nhanh sẽ giúp game thủ mới chơi không quá khó để kiểm soát khẩu súng này.

S36: Là khẩu súng có tốc độ bắn và sát thương cao nhất trong dòng súng LMG nhưng độ chính xác lại thấp hơn những khẩu LMG còn lại. Cho nên việc kiểm soát ở cự ly tầm trung khá khó khăn.

Súng ngắn (Pistol)

Dù ở vai trò vũ khí phụ, dòng súng này có thể cứu nguy tốt nhất trong lúc vũ khí chính hết đạn. Ở khoảng cách gần thì súng ngắn cũng sẽ phát huy được khả năng của mình không thua kém gì những loại vũ khí khác đâu nhé.

pistol call of duty

MW11: Có sức sát thương không thua kém gì những khẩu AR, gọn nhẹ và độ chính xác cao, tốc độ bắn lại khá nên sử dụng ở những cự ly gần khi súng chính hết đạn là hợp lý.

J358: Có tốc độ bắn chậm, tuy nhiên độ chính xác cao và có thể sử dụng ở cự ly tầm trung. Nên đi cùng với một khẩu Sniper là hợp lý.

súng lục call of duty

Hỏa Tiễn

Là loại vũ khí có uy lực cực lớn, có thể tiêu diệt cả team địch nếu chúng đứng gần nhau và tiêu diệt những mục tiêu hỗ trợ hỏa lực trên không. Nhược điểm của dòng vũ khí này là khả năng nạp đạn lâu và số lượng đạn hạn chế.

hỏa tiễn call of duty mobile

FHJ-18: Là loại súng hỏa tiễn độ chính xác cao có khả năng tự động khóa mục tiêu đã được xác định. Chỉ cần ngắm và chờ cho tâm vàng chuyển sang màu đỏ là có thể khai hỏa, tên lửa sẽ đuổi đến mục tiêu đã xác định.

SMRS: Sát thương lớn hơn FHJ-18 chút nhưng độ chính xác thấp hơn và không có tính năng khóa mục tiêu. Bù lại thì trọng lượng nhẹ hơn và linh hoạt hơn nên thường được dùng để ngắm đến số đông kẻ địch chứ không như chuyên dùng để hạ phương tiện như FHJ-18.

call of duty mobile

Đó là toàn bộ thông tin và cách sử dụng các loại súng trong Call of Duty Mobile VN sao cho hiệu quả. Tùy vào phong cách chiến đấu mà bạn hãy lấy loại vũ khí thích hợp nhất cho mình nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 24/04/2020 13:44
52 👨 19.000
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile