Cách giảm giật lag Call of Duty Mobile

Call of Duty Mobile là một tựa game mobile có thể nói là sở hữu mức đồ họa khá đẹp. Và dĩ nhiên, đồ họa đẹp sẽ thường yêu cầu cấu hình máy cao. Cấu hình chơi mượt Call of Duty Mobile không yêu cầu quá cao nhưng cũng khiến game thủ gặp phải tình trạng giật lag khi chơi.

Nhất là game thủ đang thu thập được khá nhiều vũ khí, nhân vật, trang bị tốt từ việc nhập Code Call of Duty Mobilemã chéo Call of Duty Mobile mà giờ lại gặp phải tình trạng giật lag thì rất khó chịu.

Nếu thiết bị bạn đang sử dụng thuộc dạng tầm trung trở lên thì bạn có thể sử dụng High hoặc Medium Settings để chơi với 60FPS. Để giảm hiện tượng giật lag trong Call of Duty Mobile thì hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách giảm giật lag COD Mobile VNG

Ngoài thiết lập về đồ họa thì người chơi cũng cần phải thiết lập chế độ điều khiển sao cho hợp nhất với mình. Chọn biểu tượng Cài Đặt trong giao diện chính, ở chế độ Nâng cao bạn bấm vào biểu tượng cài đặt.

giam lag cod mobile

Ở phần Tùy Chỉnh, bạn hãy bật toàn bộ vũ khí thành chế độ Bắn Quét.

  • Với chế độ Ngắm Bắn, nếu bạn chọn nút bắn, súng ngắm sẽ tự động bật tâm ngắm, khi thả tay khỏi nút, súng sẽ tự động bắn.
  • Với chế độ Bắn Quét thì bạn chỉ cần chạm vào là bắn. Có thể áp dụng với toàn bộ súng trong COD Mobile.

giảm lag cod mobile

Khi hoàn thành xong điều khiển, hãy chọn sang phần Hình Ảnh, Âm Thanh để cài đặt hình ảnh.

giam lag cod mobile

Khi bạn tải game về, hệ thống sẽ tự động nhận diện phần cứng trên máy của bạn để cài đặt mức đồ họa thích hợp nhất. Bạn vẫn có thể chơi mượt với cài đặt mặc định mà game đã để sẵn cho bạn.

giam lag cod mobile

Độ sâu trường ảnh: Cài đặt này sẽ giúp bạn làm mờ những chi tiết không phải là tâm điểm của màn hình. Ví dụ như bạn ngắm thì bộ phận tâm ngắm sẽ mờ đi.

chỉnh cod mobile mượt

  • Tăng cường độ sáng: Điều chỉnh ảnh sáng một cách tự nhiên nhất.
  • Đổ Bóng: Tùy chọn đổ bóng cho nhân vật, tài nguyên trong game.
  • RagDoll: Tăng tường hiệu ứng va đập của nhân vật và đồ vật trong game.
  • Khử Răng Cưa: Điều chỉnh răng cưa ở viền nhân vật, vũ khí, toàn bộ tài nguyên trong game.

Những tùy chọn trên đây bạn có thể bật tắt tùy theo tình hình giật lag khi chơi Call of Duty. Hoặc có thể bật Chất lượng hình ảnhSố khung hình trên giây ở mức thấp hơn hiện tại. Các cài đặt đồ họa trên đây sẽ tự động được chuyển xuống thấp hơn mức hiện tại và bạn không thể chỉnh sửa những tùy chọn trên đây. Sau đó vào game và chơi thử xem tình trạng giật lag có được cải thiện không nhé.

Ở dưới đó là Phong cách đồ họa, thể hiện màu sắc và hình ảnh của Call of Duty Mobile, bạn có thể lựa chọn tùy vào màu sắc mà mình thích. Nó không ảnh hưởng nhiều đến đồ họa như các tùy chọn ở trên.

giam lag cod mobile

Với những game thủ sở hữu thiết bị tầm trung, họ cũng chuyển xuống mức đồ họa thấp để tăng mức FPS khi chơi. Vì nhiều khi có nhiều nhân vật và hiệu ứng trong game xảy ra cùng một lúc cũng sẽ khiến FPS bị drop. Cho nên việc lựa chọn mức đồ họa thấp hơn với phần cứng của máy cũng là một cách giảm giật lag đáng kể.

Xem thêm:

Thứ Ba, 21/04/2020 17:12
3,45 👨 12.180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile