Danh sách súng mạnh nhất Call of Duty Warzone chế độ Battle Royale

Call of Duty Warzone đã ra mắt ngày hôm nay và game thủ đang rục rịch tải về và nhiều người cũng chưa muốn tải vì ngại cấu hình COD Warzone hơi nặng so với cấu hình máy tính của mình.

Nhưng đừng lo, bạn chỉ cần để cài đặt đồ họa ở mức Low Settings là được rồi. Một điều mà khá nhiều game thủ quan tâm khi vào game đó là vũ khí trong COD Warzone thay đổi như nào so với chế độ Multiplayer của COD MW. Dưới đây là những vũ khí mạnh nhất trong Call of Duty Warzone chế độ Battle Royale.

Vũ khí mạnh nhất COD Warzone Battle Royale

1. Assault Rifle (Súng Trường Tấn Công)

m4a1 cod warzone

M4A1 vẫn là khẩu AR tốt nhất trong chế độ Battle Royale COD Warzone, mặc dù đã ăn nhiều nerfs. Tầm ngắn hay tầm xa không phải là điều quan trọng đối với khẩu súng trường này, bạn chỉ cần sử dụng barrel Corvus cho M4A1 để có phạm vi hiệu quả tối đa.

súng mạnh nhất cod warzone

Thật sự M4A1 rất linh hoạt và có thể hạ gục được đối thủ một cách nhanh chóng. Chỉ cần thêm một phụ kiện ngắm như Viper Reflex Sight. Hay cơ động hơn bạn có thể sử dụng 4X Hybrid, vừa chơi được tầm trung và cả tầm gần.

2. Sniper (Súng Bắn Tỉa)

Hiện tại, AX-50 là khẩu bắn tỉa tốt nhất trong COD Warzone. Có phạm vi hoạt động tốt nhất và có ADS tốt hơn HDR. Gần đây, có nhiều cú headshot trong Warzone nhiều hơn trong COD Multiplayer.

sniper cod warzone

Chỉ cần một cú headshot là chắc ăn kẻ địch mà bạn ngắm đến sẽ bị hạ gục. Nhưng quan trọng là nếu ở xa thì bạn cần phải căn chỉnh sao cho đạn rơi trúng kẻ địch, đặc biệt là ở khoảng cách rất xa.

súng bắn tỉa cod warzone

Một lựa chọn khác đáng chú ý đó chính là Dragunov, Dragunov trong Multiplayer có thể không được chú ý nhưng với Warzone. Đây sẽ là một lựa chọn súng trường bắn tỉa tốt nhất vì cơ chế bán tự động mà nó có.

3. Sub Machine Gun (Súng tiểu liên)

sung manh nhat call of duty warzone battle royale

SMG được sử dụng nhiều trong Multiplayer nhưng đó là ở những bản đồ nhỏ. Infinity Ward đã buff cho chúng ở Multiplayer nhưng vẫn không đủ tốt nếu đem vào Battle Royale. Nếu bạn muốn một khẩu SMG hoạt động ở phạm vi xa hơn thì MP5 là khẩu tốt nhất.

súng mạnh nhất cod warzone

Có một số khẩu SMG có phạm vi hoạt động xa hơn nhưng MP5 vẫn được ưu tiên trong danh sách này vì có một số lợi thế nhất định. Nó có độ giật thấp và dễ kiểm soát, nhưng SMG không được thiết kế cho những cuộc chiến tấm xa nên lúc đó AR sẽ là vũ khí thích hợp hơn.

súng mạnh nhất cod warzone

AUG cũng là một lựa chọn khác cho những cuộc gặp gỡ tầm xa. Biến thể đạn 5.56mm giúp tiêu diệt đối thủ ở tầm xa hơn nhưng có kích thước băng đạn nhỏ hơn.

4. Light Machine Gun (Súng máy hạng nhẹ)

lmg mạnh nhất cod warzone

LMG tuy ít thấy nhưng trong COD Warzone vẫn sẽ được sử dụng rộng rãi. Hai ứng viên mạnh mẽ cho LMG đó chính là PMK và M-91 trong Battle Royale và vấn đề lớn nhất vẫn là ngắm ADS không hiệu quả.

lmg cod warzone

Nhưng số lượng đạn và phạm vi hoạt động sẽ là một điểm cộng bù lại cho nhược điểm đó. Tuy nhiên chúng vẫn sẽ khiến bạn chạy chậm đáng kể vì trọng lượng của những khẩu LMG này khá nặng.

5. Marksman Rifle (Súng trường thiện xạ)

AR mạnh nhất COD warzone

Chắc chắn đây là một trong những lớp vũ khí mạnh nhất trong game bên cạnh những khẩu súng bắn tỉa. Súng trường thiện xạ rất mạnh ngay cả trong chế độ Multiplayer, tốc độ ngắm ADS của chúng nhanh hơn nhiều so với súng bắn tỉa.

súng bắn tỉa tốt nhất call of duty warzone

MK2 và Kar98K là những khẩu MR tốt nhất trong COD Warzone Battle Royale hiện tại. Ngoài ra EBR cũng là một lựa chọn tốt với cơ chế bán tự động và rất dễ headshot kẻ địch.

6. Shotgun (Súng Săn)

súng bắn tỉa tốt nhất call of duty warzone

Súng săn không mấy nổi bật trong Multiplayer lẫn trong BR, nhưng nếu cận chiến ở gần thì hãy cẩn thận với những khẩu súng này vì chúng có thể tiêu diệt kẻ địch chỉ với một phát súng.

Shotgun mạnh nhất trong Warzone sẽ khác so với Multiplayer. Trong Multiplayer khẩu 725 là tốt nhất nhưng R9-0 sẽ là khẩu shotgun phù hợp hơn với chế độ Battle Royale.

Xem thêm:

Thứ Tư, 11/03/2020 17:32
51 👨 10.398
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC