Tổng hợp game PC hấp dẫn không cần card màn hình rời

Không cần cấu hình khủng

Ngoài những trò chơi máy tính yêu cầu cấu hình máy khủng, card đồ họa xịn, thì vẫn có những sự lựa chọn phong phú khi máy tính của bạn chỉ ở mức tầm trung, card màn hình Onboard chứ không phải card màn hình rời. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số tựa game chỉ cần cấu hình tầm trung, card Onboard vẫn chơi game được, mà chất lượng đồ họa vẫn được đảm bảo, không xảy ra hiện tượng giật hoặc lag.

Các tựa game PC sử dụng card Onboard

1. Civilization VI

Nói đến game chiến thuật chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay game cần tới card màn hình rời, nhưng với Civilization VI thì chỉ cần card Onboard là cũng đủ để trải nghiệm game. Các game thủ có thể chuẩn bị Intel HD 500 hoặc Iris Pro Graphics 580, không quá cao so với 1 máy tính bình thường.

Civilization VI

2. Dishonored

Nổi lên như một hiện tượng mới trong làng game năm 2012, Dishonored tạo được ấn tượng mạnh với các game thủ bởi có sự kết hợp giữa 3 siêu phẩm Bioshock, Half Life 2 và Deus EX. Tựa game mang tới cốt truyện hấp dẫn kèm theo đó là đồ họa chất lượng nhưng lại không cần đòi hỏi cấu hình quá cao.

Dishonored game hành động

Để có thể cài đặt và chơi Dishonored ngay trên máy tính, người chơi chỉ cần chuẩn bị card đồ họa Onboard Intel HD 5xx hoặc 6xx là có thể cùng nhân vật Corvo Attano tham gia hành trình lấy lại sự công bằng cho chính mình.

Đồ họa game Dishonored chất lượng

3. Minecraft

Minecraft thì không còn xa lạ với bất kỳ người chơi game, đặc biệt với những ai thích thể loại giải đố trí tuệ. Siêu phẩm game này sẽ đưa bạn tới thế giới hoàn toàn mới và mọi thứ sẽ do chính bạn thiết kế, tự sáng tạo cho cuộc sống của mình từ thu thập tài nguyên, xây nhà, chế tạo, chiến đấu,…

Game trí tuệ Minecraft

Với Minecraft thì chỉ cần máy tính có Intel HD Graphics 3000 là chơi ổn định, mượt, không lag nhưng nếu người chơi dùng các mod phức tạp thì yêu cầu sẽ khác hơn.

Đồ họa Minecraft

4. Bioshock Infinite

Bioshock là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất trong bối cảnh lịch sử giả tưởng tại thành phố Columbia. Sức hút của tựa game không chỉ ở những pha bắn súng hấp dẫn mà còn ở đồ họa như bộ phim điện ảnh, xử lý tới từng chi tiết nhỏ nhất. Nếu bạn có một máy tính card Onboard Intel Iris Pro Graphics 580 (được tích hợp trên CPU Core i5-6350HQ) thì có thể tham gia cuộc chiến trong game với khung hình ở 30fps.

Bioshock Infinite

5. Stardew Valley

Stardew Valley là tựa game mô phỏng xây dựng nông trại, thực hiện nhiều nhiệm vụ hấp dẫn như chăn nuôi, trồng trọt,... như cuộc sống ngoài đời thực. Stardew Valley chỉ cần máy tính VGA Onboard 256 MB VRAM, có hỗ trợ DirectX 10 với 2GB RAM, rất nhẹ để trải nghiệm cuộc sống nhà nông trong game.

Stardew Valley

6. DOTA 2

Với dòng game hành động chiến thuật thời gian thực (ARTS), DOTA 2 là cái tên nổi tiếng và được nhiều game thủ “săn đón”. Trò chơi sẽ chia làm 2 đội, mỗi đội gồm 5 người và chiếm đóng một thành lũy ở 2 góc đối diện của bản đồ.

Game chiến thuật  DOTA 2

Nếu người chơi chỉ cần chơi game ở mức đồ họa ổn định 30 fps thì chỉ cần card Onboard Intel HD 5300 là đủ (được tích hợp trên Core i3-6100H). Tuy nhiên, DOTA 2 sẽ cần các game thủ phải xử lý tình huống nhanh, nên nếu có thể hãy chuẩn bị card màn hình rời để chơi DOTA 2 ở mức 60fps.

Đồ họa DOTA 2

7. Counter Strike: Global Offensive (CS: GO)

Là tựa game máy tính thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất và chiến thuật trực tuyến, CS:GO đưa người chơi lựa chọn tham gia đội chống khủng bố hay phe khủng bố tiêu diệt đối thủ, hoàn thành nhiệm vụ.

Với nền độ họa trung bình và thấp, người chơi có thể chơi với tốc độ khung hình 60fps với Intel HD 500 series.

Counter Strike: Global Offensive

8. League of Legend (LOL)

Mặc dù LOL sở hữu đồ họa đẹp mắt, ấn tượng nhưng chúng ta vẫn có thể chơi trên những dòng card Onboard được tích hợp trên CPU Core i3, i5 và i7. Chỉ cần có đường truyền Internet ổn định, không gặp trục trặc thì bạn có thể chiến game thỏa thích.

Game LOL

Không cần tới card màn hình rời đắt đỏ, chúng ta vẫn có thể trải nghiệm những trận đấu hấp dẫn, những hình ảnh chất lượng trong những tựa game bên trên.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Năm, 12/07/2018 20:51
2,210 👨 28.957
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC