Tổng hợp các lỗi và cách sửa FIFA Online 4

Lỗi kết nối, lỗi khởi động,...

Vào ngày 22/3 vừa rồi, FIFA Online 4 đã chính thức mở máy chủ Closed beta để người chơi có thể tải game và trải nghiệm trước những trận đấu đỉnh cao. Chúng ta có thể tải qua 2 phương pháp đó là thông qua phần mềm Garena PC và lấy key để tham gia chương trình trải nghiệm game, hoặc tải trên trang chủ của FIFA Online 4.

Tuy nhiên, có khá nhiều game thủ phản ánh tình trạng lỗi trong quá trình cài đặt game qua Garena hoặc khởi động game có vấn đề. Nếu vậy, bạn đọc có thể tham khảo cách sửa một số lỗi thường gặp trên FIFA Online 4 Closed beta trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sửa lỗi FIFA Online 4 Closed beta

1. Lỗi Xigncode system enter error

Lỗi này đã xuất hiện trên bản FIFA Online 3 và giờ là FO4. Khi người dùng chạy game sẽ xuất hiện thông báo này kèm theo mã lỗi code e0010001. Khi cài đặt game, Xigncode sẽ tiến hành kiểm tra hệ thống để xem máy bạn có đủ điều kiện cài game, đủ an toàn để cài game hay không. Nếu đã bật các chương trình antivirus để kiểm tra máy tính và sau đó khởi động lại game, nhưng vẫn xuất hiện lỗi này thì có thể tham khảo cách sửa trong bài dưới đây.

Lỗi Xigncode

2. Lỗi khởi động game

Sau khi tải và tiến hành cài đặt game thành công, người chơi lại nhận được thông báo Khởi động thất bại (CREATE_PROC). Cách sửa lỗi này rất đơn giản.

Bước 1:

Bạn mở phần mềm Garena trên máy tính rồi nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa.

Settings trên Garena

Chuyển sang giao diện mới phần General, click vào nút Check for Updates để cập nhật phần mềm lên bản mới nhất.

Kiểm tra bản mới Garena

Bước 2:

Tiếp đến nhấp vào game FIFA Online 4 Closed beta để mở giao diện chính của game trên Garena. Nhín xuống góc trái dưới cùng màn hình, click vào biểu tượng cờ lê.

Chỉnh sửa FO4

Rồi click tiếp vào nút Sửa để Garena tiến hành kiểm tra game và sửa những lỗi hiển thị trên game. Quá trình sửa này sẽ tương đối lâu nên bạn hãy cố chờ.

Sửa game trên Garena

3. Lỗi Direct X 11

Nếu lỗi xảy ra với Direct X 11 thì bạn có thể gỡ cài đặt Direct X 11 sau đó tiến hành cài đặt lại. Có thể cài bản Direct X 12.

Lỗi DirectX

4. Lỗi cấu hình máy tính

Khi người chơi nhìn thấy thông báo GFx như hình dưới đây thì máy tính không đủ cấu hình hệ thống để có thể chạy được game.

Lỗi GFX

Hoặc với lỗi thông báo khởi động FIFA Online 4 như hình dưới đây thì cũng là do lỗi từ cấu hình hệ thống không đủ để chạy gamre.

Với lỗi này thì cách giải quyết duy nhất đó là nâng cấp cấu hình mày tính để đủ tiêu chuẩn chạy FIFA Online 4 trên máy tính.

Lỗi cấu hình

Nhìn chung đây là bản thử nghiệm nên cũng vẫn có nhiều lỗi xảy ra khi bạn cài đặt FIFA Online 4 Closed beta. Bạn hãy thử khắc phục bằng những cách trên để có thể cài đặt và trải nghiệm thành công bản FIFA Online 4 Closed beta này.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Năm, 14/06/2018 15:50
4,65 👨 73.662
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC