Cách nhận key FIFA Online 4 bản Close Beta

Bản FO4 với nhiều thay đổi hấp dẫn

Theo thông báo chính thức, FIFA Online 4 sẽ ra mắt tại Việt Nam trong khoảng thời gian trước tháng 6 năm 2018, phát hành trước khi vòng Chung kết World Cup 2018 được tổ chức tại Nga bắt đầu. FIFA Online 4 sẽ sở hữu nền tảng Engine dùng để sản xuất FIFA 17, tạo nên đồ họa chân thực nhất, nội dung và lối chơi hấp dẫn, đa dạng tạo nên sức hút khác biệt so với bản FIFA Online 3.

Và trước sự mong chờ của các game thủ, trang chủ chính thức của FIFA Online 4 Việt Nam cũng mở sự kiện để tặng key tham gia thử nghiệm chương trình Close Beta FIFA Online 4. Thông tin chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây.

Tải FIFA Online 4

Hướng dẫn nhận key FIFA Online 4 mới nhất

Bước 1:

Trước hết bạn hãy truy cập vào link dưới đây để đến với trang web FIFA Online 4 Việt Nam nhận key FIFA Online 4. Sau đó click vào mục Key FO4 CBT.

  • https://fo4.garena.vn/

Chương trình nhận key FO4

Bước 2:

Sau đó, bạn nhấn tiếp vào phần Nhận Key FO4 Closed Beta để nhận key từ chương trình.

Nhấn chọn nhận key

Sau đó, người dùng cần đăng nhập tài khoản Garena để tham gia chương trình, hoặc bạn có thể đăng nhập tài khoản Garena ngay từ đầu cũng được.

Đăng nhập Garena

Khi quay lại giao diện tham gia nhận Key FO4, rồi nhấn vào mục Nhận Key FO4 Closed Beta. Người dùng sẽ thấy thông báo nhận key thành công như hình dưới đây.

Thông báo nhận key

Khung giờ phát key FO4 hàng ngày là 10h, 14h và 18h. Nếu hết số lượng key phát trong khung giờ này, chúng ta sẽ thấy thông báo chương trình hiện tại đang dừng và sẽ tiếp tục phát key FO4 vào khung giờ tiếp theo như hình dưới đây. Bạn hãy chờ đến khung giờ sau và quay lại để nhận key nhé.

Thời gian nhận key FO4

Bước 3:

Sau khi nhận được key FO4, chúng ta nhấn vào mục Kích hoạt FIFA Online 4.

Kích hoạt key FO4

Cuối cùng nhập key bạn nhận được rồi nhấn dấu Xác nhận bên dưới là xong. Mỗi tài khoản sẽ có key riêng và key này chỉ dùng được duy nhất một lần.

Sau khi nhận key và kích hoạt, người chơi sẽ được nhận 150 triệu EP vào tài khoản FO3. Nếu nhấn share thông tin này lên Facebook, hệ thống sẽ tặng thêm 50 triệu EP nữa.

Xác nhận key FO4

Người dùng sẽ nhận được thông báo kích hoạt key thành công như dưới đây.

Kích hoạt key FO4 thành công

Cách cũ: Hiện tại cách này đã hết chương trình nhận key

1. Thử thách 150 giờ online nhận key FIFA Online 4

Chúng ta truy cập vào trang sukien.fo3.garena.vn để tham gia chương trình theo link dưới đây.

  • https://sukien.fo3.garena.vn/thu-thach

5.000 người đầu tiên hoàn thành thử thách cho đủ 150 tiếng online FIFA Online 3 liên tục, tính từ 0h00 ngày 06/02/2018 sẽ nhận được mỗi tài khoản một key Close Beta FIFA Online 4.

Thử thách 150 giờ online

2. Hóa vàng C. Ronaldo

  • https://sukien.fo3.garena.vn/hoa-vang

15.000 người đầu tiên nâng cấp thành công Ronaldo +10 trên trang sukien.fo3.garena.vn, không cần đập thẻ in-game, sẽ nhận được mỗi tài khoản một key Close Beta FIFA Online 4. Khi nâng cấp từ +2 lên +10, bạn sẽ có xác suất ngẫu nhiên ở mỗi lần đập thẻ thành công được nhận key Close Beta nhưng chỉ nhận được 1 lần mà thôi.

Các game thủ sẽ cần thi đấu 3 trận tại FIFA Onine 3 để tặng 1 lượt đập thẻ. Sau khi nhận được bạn cần nâng cấp rồi quay lại đá trận tiếp theo để tiến hành nâng cấp .

Khi đập thẻ thành công ở mức nào thì bạn sẽ nhận quà ở mức đó và khi không đập thành công, thì không cần đập lại từ đầu. Mỗi người chơi sẽ chỉ nhận được 1 key. Nên nếu đã nhận từ trước khi được +10 thì bạn sẽ không được nhận thêm.

Hóa vàng Ronaldo

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 15/03/2018 08:48
3,85 👨 20.356
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC