FIFA 23: Giới thiệu 10 cầu thủ triển vọng trong Career Mode

Chế độ Career Mode là chế độ mà người chơi có thể hóa thân thành một cầu thủ chuyên nghiệp thực thụ để từng bước chinh phục sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội quản lý các chân sút hàng đầu thế giới. Vậy những cầu thủ nào được đánh giá là đầy triển vọng trong chế độ này, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Jude Bellingham

Jude Bellingham

Cầu thủ 19 tuổi này là cái tên đầu tiên được đánh giá là có tương lai vô cùng hứa hẹn khi trở thành cầu thủ trẻ thứ hai ghi bàn cho tuyển Anh tại 1 kỳ World Cup. Trong FIFA 23, Jude Bellingham được xếp hạng 84 với chỉ số tiềm năng là 91.

Dušan Vlahović

Dušan Vlahović

Cái tên tiếp theo là Dušan Vlahović - tiền đạo của đội tuyển Juventus. Chàng cầu thủ 22 tuổi này hiện đang có chỉ số tiềm năng là 91 và chỉ số tổng thể là 84.

Kai Havertz

Kai Havertz

Kai Havertz hiện đang chơi cho câu lạc bộ Chelsea với chỉ số tiềm năng là 91. Tiền vệ tấn công của đội tuyển Chelsea có chỉ số tổng thể trong FIFA 23 là 84 nhờ vào kỹ thuật rê bóng cực tốt. Anh chàng đạt thành tích ghi 15 bàn cho Chelsea kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2020.

Florian Wirtz

Florian Wirtz

Florian Wirtz là cầu thủ có chỉ số tiềm năng 91. Ngoài ra chàng tiền vệ 19 tuổi này có chỉ số rê bóng là 86 và chuyền 80, những chỉ số này là khá cao so với 1 cầu thủ trẻ.

Gianluigi Donnarumma

Gianluigi Donnarumma

Trong FIFA 23, Gianluigi Donnarumma được đánh giá là có chỉ số tiềm năng tới 92. Bên cạnh đó xếp hạng tổng thể của cầu thủ này còn đạt 88 và 90 ở bay người 89 phản xạ.

Vinícius Junior

Vinícius Junior

Đây là cầu thủ chạy cánh của đội tuyển Real Madrid với chỉ số tới 92. Chàng cầu thủ 22 tuổi này có chỉ số tổng là 86 cùng tốc độ tới 95.

Phil Foden

Phil Foden

Ngôi sao sáng của Manchester City có chỉ số tiềm năng là 92 cùng với chỉ số tổng thể là 85. Chính điều này khiến anh chàng trở thành một trong những cầu thủ tiềm năng nhất hiện nay.

Pedri

Pedri

Tiền vệ trung tâm người Tây Ban Nha được đánh giá là có chỉ số tổng 93 trong FIFA 23. Đây chính là cầu thủ trẻ được ưu tiên mua đặc biệt của Man City.

Erling Haaland

Erling Haaland

Anh chàng là mối đe dọa với mọi hàng phòng ngự của Premier League kể từ khi bắt đầu gia nhập đội tuyển Manchester City. Chàng tiền đạo này có chỉ số tiềm năng là 94 cùng với chỉ số tổng thể 88.

Kylian Mbappe

Kylian Mbappe

Cái tên cuối cùng trong danh sách này chính là Kylian Mbappe. Chỉ số tiềm năng của cầu thủ này là 95, chỉ số tốc độ 97, khả năng rê dắt bóng 92 và tổng thể là 91. Những chỉ số có thể nói là vô cùng ấn tượng đối với một tuyển thủ trẻ như Kylian Mbappe.

Thứ Bảy, 31/12/2022 11:46
31 👨 1.350
0 Bình luận
Sắp xếp theo