Tổng đài Internet Viettel, tổng đài Viettel dịch vụ Internet có dây

Tổng đài Internet Viettel khác với tổng đài Viettel phục vụ không dây gồm di động, HomePhone, Dcom... Tổng đài Internet Viettel sẽ phục vụ, đáp ứng nhu cầu của các dịch vụ cố định (điện thoại cố định), truyền hình, Internet có dây (ADSL, FTTH) và không dây khi khách hàng báo hỏng, hỗ trợ khách hàng thắc mắc các dịch vụ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tổng đài Internet Viettel tới bạn đọc.

1. Tổng đài tư vấn dịch vụ Internet, Wi-Fi Viettel

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet, Wi-Fi, lắp mạng Viettel thì gọi điện tới tổng đài hỗ trợ Internet cáp quang Viettel 1800 8168. Khi đó nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của bạn và từ đó sẽ có phương án giải quyết hoặc cung cấp thông tin cụ thể cho dịch vụ nào đó.

2. Tổng đài tư vấn dịch vụ Internet có dây (ADSL, FTTH)

Để liên hệ với nhân viên tư vấn mảng dịch vụ cố định (điện thoại cố định), truyền hình, Internet có dây (ADSL, FTTH), bạn hãy gọi ngay tới số 1800 8119. Khi đó bạn có thể phản ánh tình trạng mà mình gặp phải như truyền hình bị lỗi hay đường dây Internet không có mạng. Nhân viên sẽ nhanh chóng tiếp nhận vấn đề của bạn và khắc phục nếu có.

3. Một số kênh liên hỗ trợ của Internet Viettel

Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với nhân viên Viettel qua nhiều kênh hỗ trợ khác nhau, nếu không gọi được số tổng đài, hoặc không nhớ số.

Đăng nhập My Viettel

Chủ Nhật, 03/04/2022 08:29
51 👨 405
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel