Cách thanh toán trả sau tự động trên Viettel Money

Thanh toán trả sau Viettel có rất nhiều cách thực hiện nhưng bạn sẽ phải làm trực tiếp. Với Viettel Money thì bạn có thể thiết lập ngay chế độ thanh toán tự động trả sau mà chúng ta không cần phải làm thủ công. Như vậy, với Viettel Money bạn có thể sử dụng rất nhiều dịch vụ như thanh toán hóa đơn trên Viettel Money, chuyển tiền Viettel Money,...

Hướng dẫn thanh toán trả sau tự động trên Viettel Money

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập vào tài khoản Viettel Money qua số điện thoại. Trong giao diện ứng dụng bạn nhấn vào mục Cá nhân ở phía dưới cùng giao diện.

Cá nhân trên Viettel Money

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, chúng ta sẽ nhìn thấy có rất nhiều tùy chọn khác nhau để sử dụng. Tại đây bạn nhấn vào tính năng Thanh toán tự động.

Thanh toán tự động Viettel Money

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ được chuyển vào giao diện lựa chọn thanh toán tự động loại hóa đơn nào, chúng ta chọn Thanh toán ĐT trả sau.

Thanh toán tự động trả sau Viettel Money

Lưu ý để thực hiện được tất cả các tính năng thanh toán trên Viettel Money thì bạn cần phải xác định danh tính với thông báo như hình dưới đây.

Tiếp tục chúng ta sẽ nhấn chọn Di động và tiến hành thực hiện xác định thanh toán tự động trả sau hàng tháng.

Dịch vụ sẽ quét tất cả nợ cước trả sau trên các thuê bao trả sau Viettel hàng tháng và thực hiện thanh toán tự động. Thuê bao được áp dụng bao gồm cả thuê bao di động, cố định không dây (Homephone) và cố định có dây.

Nếu số dư tài khoản Viettel Money không đủ để trả nợ cước thì tính năng tự động sẽ không được kích hoạt. Vì vậy, bạn cần thường xuyên kiểm tra và nạp trước tiền vào tài khoản Viettel Money để đảm bảo đủ cho phí cước điện thoại hàng tháng.

Thứ Hai, 14/02/2022 20:44
31 👨 689
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel