Cách đổi điểm Viettel sang data

Đổi điểm Viettel sang data hay điểm Viettel++ sang phút gọi rất đơn giản, giúp người dùng không lãng phí điểm Viettel++ của mình. Điểm Viettel++ được phát sinh khi người dùng thực hiện các giao dịch của Viettel như đăng ký data 4G Viettel, nạp tiền điện thoại trên ứng dụng My Viettel,... Và khi có điểm Viettel++ thì bạn có thể đổi sang bất cứ nội dung nào mà mình muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi điểm Viettel sang data hay sang số phút.

Cách đổi điểm Viettel trên My Viettel

Bước 1:

Trước hết bạn cài đặt ứng dụng My Viettel trên điện thoại theo link dưới đây rồi tiến hành đăng ký tài khoản cá nhân của mình.

Bước 2:

Tại giao diện của My Viettel thì bạn nhấn vào biểu tượng Viettel++ bên dưới màn hình. Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy số điểm Viettel++ hiện có là bao nhiêu. Tại đây bạn nhấn vào phần Đổi quà để tiến hành đổi điểm Viettel.

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy những ưu đãi mà mình sẽ đổi được qua điểm Viettel gồm cước di động, data, SMS, phút gọi, gói cước.

Mỗi một mục sẽ có những yêu cầu đổi điểm khác nhau để chúng ta tiến hành đổi.

Tùy chọn đổi quà My Viettel

Bước 4:

Chẳng hạn với đổi điểm Viettel sang data thì bạn phải có điểm Viettel++ trên 1.000 điểm và mức đổi tối thiểu 100 điểm tương ứng với 100MB sử dụng trong vòng 30 ngày. Dung lượng data khác đổi từ điểm Viettel++ cũng dùng trong 30 ngày.

Bên dưới là các mục điểm đổi tương ứng với dung lượng data khác nhau. Tiếp đến bạn dùng thanh điều chỉnh số điểm để nhìn thấy ngay được số dung lượng mà mình nhận được là bao nhiêu.

Chọn đổi quà My Viettel

Bước 5:

Bạn kéo tới số điểm muốn đổi tương ứng với dung lượng data rồi nhấn vào nút Xác nhận. Khi đó ứng dụng My Viettel sẽ cần bạn xác nhận lại số điểm đổi với data như hình dưới đây, nhấn Xác nhận để đổi hoặc nhấn Hủy để không đổi data nữa.

Ngay sau đó Viettel sẽ gửi tin nhắn tới điện thoại của bạn về việc đổi điểm Viettel sang data thành công.

Bước 6:

Thao tác đổi điểm Viettel++ sang phút gọi cũng tương tự như khi đổi điểm sang data. Bạn nhấn vào Phút gọi rồi điều chỉnh điểm đổi với số phút muốn nhận. Tương tự thực hiện với Cước di động và SMS với bước làm như trên.

Cách tra cứu đổi điểm Viettel qua 098

Khi bạn tra cứu bằng tổng đài Viettel 098 thì cũng sẽ biết được một số thông tin đổi điểm Viettel, tuy nhiên thông tin cung cấp tương đối ít và quá trình đổi điểm vẫn sẽ phải thực hiện qua My Viettel

Bước 1:

Bạn nhập *098# vào giao diện gọi điện và chờ hệ thống cung cấp thông tin cho bạn.

Gọi điện *098#

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các đầu số để lựa chọn, nhấn phím số 7 rồi nhấn Gửi để chọn chương trình Viettel++.

Bước 3:

Nhấn tiếp vào phím số 5 để tra cứu đổi điểm Viettel++.

Tra cứu Viettel++

Bước 4:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy số điểm Viettel++ của mình là bao nhiêu, nhấn 0 để quay lại giao diện trước đó.

Số điểm Viettel++

Bước 5:

Tiếp đến bạn nhấn phím 1 để tra cứu quà hấp dẫn trên My Viettel. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các dịch vụ đổi bằng điểm Viettel++.

Tuy nhiên bạn lưu ý tất cả thao tác đổi điểm sẽ cần thực hiện trên My Viettel. Bạn chỉ nên tham khảo thông tin đổi điểm Viettel++ qua 098 mà thôi.

Qùa tặng qua Viettel++

Thứ Ba, 08/03/2022 22:48
4,417 👨 24.319
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel