Toca Life World PC

Toca Life World PC

Toca Boca
Miễn phí 22/02/2022 1.000+

Toca Life World: Build Stories là trò chơi gì?

Toca Life World: Build Stories xây dựng một thành phố cho người chơi trải nghiệm. Bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị trong Thành phố của mình bao gồm những nơi như Bệnh viện, văn phòng, tiệm làm tóc, quán ăn... trong cùng một nơi.

Có thể nói là Toca Life World có thể giúp người chơi tự xây dựng thế giới riêng của mình. Tạo một cốt truyện và khám phá ra rằng mọi thứ đều có trong trò chơi của mình. Chỉ cần chọn các địa điểm mà bạn yêu thích và đưa những nhân vật bạn tự tạo ra đến những địa điểm đó.

TCW

Cách chơi Toca Life World PC

toca boca cho pc

Chỉ cần tạo ra nhân vật yêu thích của bạn và đưa chúng đến bất kỳ đâu bằng biểu tượng tạo nhân vật ở góc dưới bên phải màn hình. Đưa một ông bác sĩ đến Salon tóc và nhuộm màu xanh nước biển, vào siêu thị và lấy thực phẩm về để chế biến ra các món ăn.

Bạn có thể chọn và tác động vào các vật dụng có tại nơi mà bạn chọn. Ví dụ như bật bếp, đặt chảo lên bếp và để miếng thịt lên chảo để nó chín, vặn vòi nước để rửa chén.

toca boca cho máy tính

Bạn có thể đưa cho những nhân vật của mình cầm những vật dụng có trong địa điểm đã đến. Bố trí các nhân vật này đứng trong những vị trí cần thiết để thay thế cho vị trí mặc định của mình. Nó có thể là những nhân vật có sẵn hoặc là những nhân vật mà bạn tạo ra.

Các vị trí và số lượng nhân vật trong Toca Life World

Thành phố Bop, một nơi cực kỳ sôi động mà bạn ghé thăm sẽ bao gồm các địa điểm khác nhau để bạn khám phá như tiệm làm tóc, trung tâm mua sắm, cửa hàng ẩm thực, hoặc đơn giản là một căn hộ chung cư.

toca boca máy tính

Mỗi nơi sẽ có sẵn các nhân vật quản lý tại đó, bạn có thể thay thế bằng những nhân vật có trong danh sách nhân vật có sẵn hoặc tạo mới nhân vật của riêng mình. Bạn sẽ có 8 địa điểm và 39 nhân vật đầu tiên mà bạn có thể đặt họ vào bất cứ địa điểm nào

tải toca boca trên máy tính

Nếu bạn đang muốn khám phá nhiều địa điểm hơn, Toca Life World có hơn 100 địa điểm, 500 nhân vật và 500 thú cưng khác nhau mà bạn có thể nâng cấp. Với nhiều mức giá khác nhau từ thấp đến cao, bạn có thể quyết định thêm ít hoặc nhiều. Nhà phát triển sẽ cập nhật thêm các địa điểm, nhân vật và những nội dung thú vị khác để khám phá.

Quà tặng cuối tuần Toca Life World

toca life world cho máy tính

Mỗi tuần bạn sẽ được tặng những món quà để thêm vào thế giới của mình. Các món quà có thể là nhân vật, vật phẩm. Kiểm tra mỗi tuần để xem những món quà bất ngờ độc quyền cho bạn. Ngoài ra còn có nhiều chương trình khuyến mãi của những ứng dụng Toca Boca khác mà bạn có thể tham gia để nhận.

Nói chung, Toca Life World là một trò chơi đơn giản và giúp khơi dậy trí tưởng tượng của trẻ em và giúp chúng tìm hiểu về thế giới xung quanh. Game cho phép người chơi sắp xếp một cách tự do và không hề bị giới hạn về nhân vật cũng như địa điểm.

Xem thêm:

457 👨 4.038

Tải Toca Life World PC:

11 Bình luận
Sắp xếp theo
  • hân đỗ
    hân đỗ

    chả tải được

    Thích Phản hồi 07/02/23
    • Ly Nhiem
      Ly Nhiem

      hay

      Thích Phản hồi 15:59 07/10
      • Ly Nhiem
        Ly Nhiem

        hay

        Thích Phản hồi 15:59 07/10
        • Nguyễn Diệu Huyền
          Nguyễn Diệu Huyền

          hay


          Thích Phản hồi 16:11 06/08
          • NTram Anh
            NTram Anh

            hay nghê

            Thích Phản hồi 10:13 30/04
            • Huyen Trang
              Huyen Trang

              ok


              Thích Phản hồi 10/03/23
              • Quỳnh anh
                Quỳnh anh

                hay

                Thích Phản hồi 17/11/22
                • Nguyen Nguyen
                  Nguyen Nguyen

                  bth


                  Thích Phản hồi 14/09/22
                  • gia hoàng
                    gia hoàng

                    hay

                    Thích Phản hồi 18/08/22
                    • Fashion Any
                      Fashion Any

                      hay quá!

                      Thích Phản hồi 12/08/22
                      ❖ Tải game