Những tính năng mới trong ứng dụng Find My‌ trên iOS 17

Find My là một ứng dụng cực kỳ hữu ích để theo dõi tất cả các thiết bị Apple của bạn và đó là một cách tuyệt vời để biết bạn bè và gia đình của bạn đang ở đâu. Ứng dụng này không được cải tiến lớn trong iOS 17 nhưng bạn sẽ sớm có quyền truy cập vào một số công cụ nhỏ mà bạn có thể thấy hữu ích.

Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu cách sử dụng các tính năng Find My mới trong iOS 17.

Điều gì sắp xảy ra với Find My trong iOS 17?

Một trong những thay đổi chính sắp tới của Find My trong iOS 17 và một trong những thay đổi sẽ hữu ích với mọi người sử dụng iPhone là khả năng chia sẻ vị trí tăng lên. Sau khi nâng cấp phần mềm, bạn sẽ có thể gửi vị trí của mình thông qua ứng dụng Messages. Những người khác cũng sẽ có tùy chọn để làm điều tương tự với bạn.

Chia sẻ AirTag cũng sẽ nhận được bản nâng cấp trong iOS 17. Bạn có thể tạo nhóm chia sẻ với tối đa 5 người dùng, đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn sống trong cùng một gia đình và chia sẻ một số vật dụng nhất định – chẳng hạn như TV – với những người khác.

Cách sử dụng tính năng Find My trong iOS 17

Bây giờ, bạn đã biết những tính năng mới nào sắp có trong ứng dụng Find My trong iOS 17, hãy xem cách bạn có thể sử dụng từng tính năng đó.

Chia sẻ vị trí qua Messages

Để hỏi vị trí của một người thông qua ứng dụng Messages, bạn có thể làm theo các hướng dẫn này sau khi tải xuống iOS 17.

  1. Mở ứng dụng Messages.
  2. Chuyển đến cuộc trò chuyện với người mà bạn muốn chia sẻ vị trí của mình.
  3. Nhấn vào biểu tượng +.
  4. Chọn Location từ menu drop-down.
  5. Chọn Send khi bản đồ xuất hiện.
Gửi vị trí trong Messages iOS 17
Gửi vị trí trong Messages iOS 17

Chia sẻ mục AirTag

Để chia sẻ mục bằng AirTags, hãy làm theo các bước sau.

1. Mở ứng dụng Find My.

2. Đi tới Items và chọn AirTag bạn muốn chia sẻ với người khác.

Tab Items trong iOS
Tab Items trong iOS

3. Nhấp vào Add Person trong Share This AirTag. Sau đó, chọn Continue và chọn những người bạn muốn chia sẻ AirTag của mình.

Dù không nhận được nhiều cập nhật, nhưng tính năng Find My mới trong iOS 17 có thể sẽ hữu ích với nhiều người dùng iPhone. Có thể yêu cầu vị trí của ai đó mà không cần vào ứng dụng Find My là một tính năng tiết kiệm thời gian và việc chia sẻ AirTags của bạn với nhiều người hơn cũng sẽ cho phép bạn biết các thiết bị yêu thích của mình ở đâu dễ dàng hơn.

Sau khi tải xuống iOS 17, bạn sẽ có quyền truy cập vào cả hai tính năng mới này. Chúng rất đáng để trải nghiệm.

Thứ Tư, 11/10/2023 14:45
4,73 👨 1.287
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng