Tìm vị trí bạn bè trên điện thoại với Zenly

Zenly là ứng dụng hỗ trợ người dùng smartphone tìm vị trí của bạn bè, định vị người thân. Bạn có thể biết chính xác bị trí của bạn bè mình khi họ đang di chuyển hay đứng yên một chỗ.

Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra mức độ thân thiết giữa bạn bè và bản thân bạn dựa vào tổng số thời gian ở bên cạnh nhau. Và nhất là không còn sợ bị cho leo cây vì Zenly sẽ cho bạn biết vị trí chính xác của bạn bè mình, đang ở trên giường hay đang đến điểm hẹn. Để xác định vị trí bạn bè của mình qua Zenly, bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách xác định vị trí của bạn bè trên smartphone bằng Zenly

Bước 1: Tải về ứng dụng Zenly trên điện thoại của mình, sau đó đăng ký bằng thông tin cá nhân và mã xác thực được gửi đến điện thoại của mình.

Bước 2: Xác định vị trí của bạn đầu tiên trên Zenly bằng cách cho phép Zenly sử dụng vị trí của bạn ngay cả khi bạn không sử dụng ứng dụng. Chọn Thay đổi thành luôn cho phép, bạn sẽ được xác định vị trí ngay cả khi tắt Zenly đi.

Bước 3: Zenly lúc này sẽ gợi ý cho bạn những người bạn bè trong danh bạ của bạn đã sử dụng Zenly. Thêm những bạn bè của bạn trên Zenly vào, bạn có thể bỏ tích chọn những ai không muốn thêm vào.

Bước 4: Sau đó Zenly sẽ gợi ý thêm cho bạn những người bạn của bạn bè mà bạn đã có trong danh bạ. Bấm Thêm nếu bạn muốn thêm họ vào danh sách định vị. Kế đến Zenly sẽ gợi ý thêm để bạn add thêm bạn bè của mình từ những ứng dụng khác.

Bạn hãy chờ những người bạn mà bạn đã thêm trong Zenly trước đó đồng ý, thì lúc đó vị trí của họ mới hiển thị trên bản đồ này.

zenly là ứng dụng gì

Qua hướng dẫn trên đây thì có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng Zenly là ứng dụng theo dõi và kiểm soát vị trí. Thực chất thì Zenly chỉ muốn bạn tìm và gặp mặt bạn bè thân thiết của mình để trò chuyện, chat gặp mặt và hẹn hò dựa trên sự trợ giúp của hệ thống định vị GPS.Bạn hoàn toàn có thể tắt chia sẻ vị trí của mình bất cứ lúc nào.

Xem thêm:

Thứ Hai, 11/01/2021 22:36
52 👨 20.678
0 Bình luận
Sắp xếp theo