Thủ thuật giải phóng không gian trên iCloud

Để không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào

Apple cung cấp 5 GB không gian iCloud miễn phí cho người dùng. Các bản sao lưu của thiết bị, hình ảnh, tài liệu, iCloud email và các bit dữ liệu khác đều được chia sẻ trên iCloud. Vì vậy chẳng bao lâu, bạn sẽ nhận được thông báo rằng giới hạn lưu trữ đã hết.

Để không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào mà vẫn có thêm không gian trống trên iCloud, bạn có thể tham khảo một số cách dưới đây.

Giải phóng icloud

1. Kiểm tra không gian lưu trữ iCloud

Để kiểm tra xem còn lại bao nhiêu không gian lưu trữ trên iCloud, bạn vào Settings (cài đặt), chọn iCloud, sau đó chọn Storage.

2. Xóa backup không cần thiết

Backup chứa rất nhiều bản sao lưu, chiếm một không gian lớn trong iCloud. Nếu muốn giải phóng thêm không gian lưu trữ trên iCloud, lời khuyên cho bạn là nên xóa những backup không cần thiết.

Bạn vào Settings (cài đặt), chọn iCloud, tiếp theo chọn Storage. Sau đó bấm vào Manage Storage.

Bạn có thể tắt bớt các phần mềm đó hoặc kéo xuống dưới bấm vào Delete Backup để xóa dữ liệu trên iCloud gồm cả các bản sao lưu trước đó chỉ trong một thao tác.

3. Lưu ảnh sang ứng dụng khác

Không thể phủ nhận, các file ảnh trên điện thoại là một trong những nguyên nhân chính chiếm nhiều không gian lưu trữ trên thiết bị cũng như trên iCloud nhất.

Để giải phóng thêm không gian lưu trữ trên iCloud bạn có thể xóa vợi ảnh trong phần sao lưu.

Thay vì lưu trữ ảnh trên iCloud, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của ứng dụng thứ 3 chẳng hạn như ứng dụng Google Photos, Yahoo's Flickr, Microsoft One Drive, DropBox, và Amazon Cloud Drive....

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Thứ Năm, 28/01/2016 14:24
31 👨 1.364
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản