Thông tin về ngày cập nhật PUBG Mobile 0.16 và cách chơi Rage Gear

PUBG Mobile lại có cập nhật mới dành cho game thủ với phiên bản PUBG Mobile 0.16.0 với chế độ và những tính năng mới mẻ như chế độ đua xe tử thần, tính năng chuyển đổi chế độ TPP sang FPP, tính năng trượt tuyết trên map Erangel.

Nói về chế độ đua xe tử thần, đây còn được gọi là chế độ đua xe bắn súng và nằm trong mục EvoGround. Dựa vào một video của một streamer, chế độ Rage Gear sẽ được tung ra vào ngày 11 tháng 12 sắp tới. Điều này đồng nghĩa với bản cập nhật PUBG Mobile lần này sẽ đến sớm hơn 2 ngày là vào mùng 9 tháng 12.

cap nhat moi pubg mobile 0.16

Ở chế độ Rage Gear (đua xe bắn súng) ở đoạn video ngắn của streamer. Bạn có thể hình dung ra một cuộc rượt đuổi bằng xe hơi. Một địa điểm mà những người chơi sẽ chiến đấu với kẻ địch của mình bằng những chiếc xe bọc thép trên map Miramar. Các game thủ sẽ sử dụng vũ khí của mình hoặc những vũ khí hạng nặng gắn sẵn trên xe để tiêu diệt những kẻ địch xung quanh.

che do dua xe ban sung pubg mobile 0.16.0

Ngoài ra, những tính năng rất tiện lợi cho game thủ như chuyển từ TPP và FPP cũng có mặt trong phiên bản PUBG Mobile 0.16.0. Game thủ có thể đổi góc nhìn ngay trong game mà không cần phải out ra vào lại game.

Để game thủ dễ dàng chuyển đổi, tính năng trên sẽ được đặt được ở phía dưới màn hình và người chơi có thể dễ dàng chuyển đổi bất cứ lúc nào.

che do dua xe ban sung pubg mobile

Cuối cùng là cập nhật bản đồ Erangel, ở trên cao, bản đồ sẽ được phủ đầy tuyết và người chơi sẽ được trượt tuyết. Kèm theo đó là đi những chuyến cáp treo hết sức thú vị dành cho game thủ.

Một chế độ mới bao giờ cũng khiến game thủ phải có thời gian làm quen ban đầu. Thế nhưng với chế độ Rage Gear lần này, game thủ không cần phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm cũng như tìm hiểu về chế độ đua xe bắn súng này trong PUBG Mobile vì cách chơi khá đơn giản.

Thứ Hai, 02/12/2019 17:32
4,47 👨 1.629
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile