Code Ngôi sao giải trí mới nhất

Ngôi sao giải trí là game thể loại ngôn tình quen thuộc như Ngôi Sao Lấp Lánh, Nhật Ký Tình Yêu... NSGT cũng sở hữu những tính năng quen thuộc như thời trang, quản lý...

Bạn sẽ vào vai một ngôi sao ca nhạc, bị phản bội ngay khi đạt đến đỉnh cao của danh vọng. Bạn bị cả tình bạn và tình yêu phản bội. Sau đó bạn được sống lại về quá khứ để giành lại quá khứ hào quang về cho mình. Để làm được như vậy thì bạn cần có code Ngôi sao giải trí.

Code Ngôi sao giải trí là gì?

Giống như code Đấu La VNG, code NSGT là cách để người chơi nhận được những phần quà hấp dẫn mà không phải tốn bất kỳ khoản phí nào. Thường game sẽ có hai loại code đó là code Tân Thủ và code Sự kiện.

  • Code Tân Thủ: Hỗ trợ những người mới chơi có những phần thưởng để làm quen nhanh hơn với game. Ví dụ như Túi Khả Ái, Giấy Mời, Vé Thiết Kế Sao Sáng, Vé Diễn...
  • Code sự kiện: Cũng giống như trên nhưng phần thưởng sẽ phù hợp hơn với cấp độ hiện tại.

Code Ngôi sao giải trí mới nhất, code NSGT mới nhất

Bước 1: Để nhận code Ngôi sao giải trí mới nhất, bạn hãy truy cập vào đường link của game ở dưới đây.

Kế đến đăng nhập tài khoản đang chơi Ngôi sao giải trí vào, ngay trong giao diện Giftcode, bạn sẽ thấy các giftcode có sẵn được nhà phát hành dành tặng game thủ. Chọn Đổi để thực hiện đổi code.

https://playfun.vn/giftcode/ngoi-sao-giai-tri

code nsgt

Bước 2: Khi chuyển sang giao diện đổi code, bạn hãy chọn nhân vật, máy chủ muốn đổi code và chọn Tiếp tục.

code nsgt

Nếu code còn hiệu lực, bạn sẽ thấy thông báo Đổi quà thành công.

code nsgt

Bên cạnh những code được phát miễn phí trong mục Giftcode chung thì bạn cũng có thể nhận thêm code từ những event đang được nhà phát hành game để ngay ở dưới mục Giftcode chung đó.

Kiểm tra lại phần thưởng đã nhận từ giftcode Ngôi sao giải trí

Bước 1: Để kiểm tra những phần thưởng đã nhận từ giftcode Ngôi sao giải trí, bạn hãy chọn Mail trong giao diện chính.

code nsgt

Bước 2: Tại đây, toàn bộ thư được gửi từ hệ thống, bao gồm cả thư giftcode sẽ xuất hiện trong đây. Bạn có thể chọn nút Nhận hết ở góc dưới bên phải để nhận toàn bộ phần thưởng đang có trong thư. Hoặc chọn từng thư và bấm Nhận để nhận riêng quà trong từng thư một.

Bước 3: Và sau khi đã nhận được các phần thưởng từ giftcode, hãy vào lại mục Túi ở giao diện chính để kiểm tra các phần thưởng đã nhận. Các phần thưởng như vật phẩm sẽ được thêm vào tại đây, còn nếu code có tiền tệ, bạn sẽ thấy chúng được thêm vào số lượng tiền mà bạn đang có.

Cách nhận thêm code Ngôi sao giải trí

Như đã nói qua ở trên, bạn có thể nhận thêm code Ngôi sao giải trí ngay trong trang nhận giftcode chung. Ở bên dưới phần nhận code chung là các sự kiện được nhà phát hành game tổ chức cho game thủ.

nhập code ngôi sao giải trí

Các sự kiện này luôn được tổ chức thường xuyên ngay cả khi không có dịp lễ nào diễn ra. Thường thì các sự kiện ở đây sẽ có giới hạn code, nên bạn hãy check thường xuyên cả trên fanpage lẫn trang sự kiện code này để tham gia và nhận code mới nhất.

Code NSGT, giftcode Ngôi sao giải trí thường có những gì?

Thường các phần thưởng của Ngôi sao giải trí sẽ bao gồm trang phục, kiểu tóc, phụ kiện, Vé Thiết Kế Rực Rỡ, Trà Sữa, Séc, Giày Bánh Nho, Danh Thiếp Thám Tử... và dĩ nhiên là cả tiền tệ nữa.

code nsgt

Một chút thông tin về Ngôi sao giải trí

Bạn sẽ vào vai một ngôi sao lớn trong ngành giải trí, bị người yêu và bạn bè phản bội ngay khi đạt tới đỉnh cao của danh vọng. Nhưng bằng một cách nào đó, bạn lại được quay trở về quá khứ để giành lại những gì đã mất và để hoàn thiện câu chuyện trở thành ngôi sao của mình.

Những ai từng chơi qua tựa game như Ngôi sao lấp lánh hoặc tương tự như vậy sẽ thấy Ngôi sao giải trí khá quen thuộc. Game có cốt truyện ngôn tình với tính năng  nhưng sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như tham gia cuộc thi ca hát, đóng phim, tham gia show hẹn hò... làm tất cả để trở thành ngôi sao giải trí.

giftcode nsgt

Khi vào game bạn sẽ được nhà phát hành game hướng dẫn tận tình trong các hoạt động của game. Hãy từ từ khám phá cốt truyện và các tính năng của Ngôi sao giải trí Funtap nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 01/04/2022 10:30
56 👨 1.475
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile