Code Đạo hữu xin dừng bước mới nhất và cách nhập

Đạo hữu xin dừng bước là trò chơi thể loại thẻ tướng trên nền tảng di động. Cách chơi quen thuộc và dễ chơi ngay cả với những người mới sẽ giúp người chơi không mất quá nhiều thời gian để làm quen.

Ngay trên máy tính bạn cũng có thể tải Đạo hữu xin dừng bước PC về thiết bị của mình để cài đặt và chơi. Với một tựa game mobile hiện tại thì giftcode Đạo hữu xin dừng bước không thể thiếu đối với những ai mới chơi và kể cả là đã chơi lâu. Dưới đây là code Đạo hữu xin dừng bước mới nhất và cách nhập code.

Code Đạo hữu xin dừng bước mới nhất và cách nhập

CodeTình Trạng
CODET1806
Còn thời gian hiệu lực
CDTUAN081
Còn thời gian hiệu lực
DH10871
Còn thời gian hiệu lực
SK20051
Còn thời gian hiệu lực
DHTT6688
Còn thời gian hiệu lực

Code Đạo hữu xin dừng bước hết hạn

Hiện tại không có code Đạo hữu xin dừng bước hết hạn, người chơi có thể nhập toàn bộ code mới hiện tại bên trên Đạo hữu xin dừng bước hết hạn.

Nhập code Đạo hữu xin dừng bước

Bước 1: Đầu tiên hãy vào giao diện chính, chọn biểu tượng Sự kiện ở góc trên bên trái dưới ảnh đại diện nhân vật của bạn.

code đạo hữu xin dừng bước

Bước 2: Kế đến hai biểu tượng Sự kiện sẽ hiện ra, bạn hãy chọn Sự kiện ngày.

code dao huu xin dung buoc

Bước 3: Trong giao diện tính năng sự kiện, bạn hãy chọn biểu tượng Code trên thanh công cụ.

code dao huu xin dung buoc

Bước 4: Khi chọn giao diện code, bạn sẽ nhận được khung nhập code ở bên dưới. Nhập một trong những code bên trên vào và bấm Đổi.

code đạo hữu xin dừng bước

Nếu code còn hiệu lực, bạn sẽ nhận được các phần thưởng tương ứng với code nhận quà. Thường thì code sẽ có các phần thưởng là KNB và Bạc, đồng thời có thêm các món hàng đặc biệt để nâng lực chiến.

code đạo hữu xin dừng bước

Để kiểm tra các phần thưởng mà bạn đã nhận từ giftcode, bạn hãy ra ngoài chọn mục Túi.

code dao huu xin dung buoc 2022

Các phần thưởng nhận được ngoài tiền sẽ bao gồm vật phẩm tăng EXP, tăng Bậc thần tiên, tăng cấp cho Thần Khí. Bạn có thể bấm Đến Dùng để sử dụng vật phẩm.

code dao huu xin dung buoc 2022

Code Đạo hữu xin dừng bước có những gì?

Như đã nói ở trên, code Đạo hữu xin dừng bước thường sẽ có KNB và Bạc trong nhiều giftcode và thường sẽ kẹp thêm các vật phẩm như tăng Exp, tăng bậc Thần Tiên, tăng cấp Thần khí...

Còn nếu như trong tương lai có thêm những nội dung được cập nhật cho người chơi thì có thể có những phần thưởng nội dung mới được cập nhật vào game.

Lấy thêm code Đạo hữu xin dừng bước ở đâu?

Đơn giản là bạn có thể lưu lại trang web này bằng cách bấm CTRL+D và kiểm tra mỗi ngày bằng cách bấm vào thanh dấu trang của bạn xem có code Đạo hữu xin dừng bước mới hay không.

Một cách khác mà bạn có thể nhận code đó chính là tham gia vào các hoạt động trong fanpage Đạo hữu xin dừng bước theo link ở dưới đây. Người chơi có thể nhận được thêm các giftcode từ các sự kiện được nhà phát hành tổ chức.

https://www.facebook.com/DAOHUUMOBILE

Đạo hữu xin dừng bước là game gì?

dao huu xin dung buoc code

Đạo hữu xin dừng bước là một tựa game thẻ bài theo lượt đến từ nhà phát hành tthoa games. Đây là nhà phát hành nhiều trò chơi rất đặc sắc như Trấn Yêu Lục, Thần Võ 3Q, Mộng Tình Kiếm...

Người chơi sẽ chiêu mộ các vị thần và kết hợp với nhau tạo ra những đội hình mạnh với đầy đủ các yếu tố như tấn công, hỗ trợ hồi phục... Bạn sẽ thấy rất nhiều cái tên quen thuộc như Ngộ Không, Phật tổ Như Lai, Na Tra, Lý Tịnh, Bạch Cốt Tinh, Yêu Tinh Nhện... Tập hợp tất cả bọn họ lại và tạo ra một đội quân mạnh mẽ chống lại mọi đối thủ.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 11/03/2022 09:19
56 👨 2.197
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game