Thiện Xạ DTCL mùa 9: Cách chơi, build đội hình

Thiện Xạ DTCL là một trong nhưng lực lượng gây sát thương được lựa chọn nhiều trong TFT mùa 9 này. Vì tính chất của Thiện Xạ là gây thêm sát thương cho tướng đang ở dưới phần trăm máu nhất định. Đồng thời Thiện Xạ được tăng thêm phạm vi tấn công lên 1 ô.

Các tướng Thiện Xạ đều có thể kết hợp với các tướng khác để trở thành sát thương chính trong team. Rõ ràng Thiện Xạ sẽ luôn có mặt nhiều hơn trong những đội hình mạnh DTCL mùa 9 này.

Đội hình Thiện Xạ DTCL mùa 9

Đội hình 4 Thiện Xạ

Cứ có 4 Thiện Xạ là bạn dễ dàng hoàn thiện được đội hình, có thể bạn chỉ cần Aphelios làm chủ lực ở team này và dồn toàn bộ đồ cho hắn hơn là chăm sóc cho Urgot. Một thời gian bạn sẽ thấy ngay nó khá hiệu quả, miễn là bạn có được Aphelios làm chủ lực và các tướng Freljord trong team.

thien xa dtcl

Nếu không bạn có thể chuyển hướng sang đội hình này, đội hình này sẽ dày tank hơn một chút khi có Shen và Taric. Nhưng sẽ không còn khống chế từ Freljord, bạn có thể sử dụng Aphelios hoặc Urgot làm chủ lực trong team này.

thien xa dtcl mua 9

6 Thiện Xạ

Bạn bắt buộc phải có buff hoặc Ấn Thiện Xạ, ấn không lấy được từ việc ghép Xẻng Vàng nên bạn chỉ có thể nhờ vào Sách Ấn hoặc Lõi Công Nghệ. Lượng sát thương gây thêm nếu có 6 Thiện Xạ sẽ luôn ngắm vào mọi tướng địch, nhưng bù lại thì tank sẽ thưa thớt hơn, nên bên cạnh các món đồ công thì bạn cũng phải kiếm thêm giáp cho các tướng đứng hàng đầu.

thien xa dtcl mua 9

Không chắc chắn rằng bạn có thể theo được đội hình này, nên hãy cứ tìm 4 Thiện Xạ trước đó đã. Nếu bạn nhận được 1 lõi Linh Hồn Thiện Xạ hoặc Ấn Thiện Xạ ở đầu game thì thì hãy nghĩ đến 6 Thiện Xạ.

Lên đồ cho Thiện Xạ DTCL mùa 9

Toàn bộ tướng Thiện Xạ đều có kỹ năng liên quan đến STVL, cho nên bạn sẽ cần đến những trang bị như Kiếm BF, Cung Gỗ, Găng Đấu Tập, Gậy Quá Khổ, Áo Choàng Bạc, Giáp Lưới.

Ghép thành các món đồ như Cung Xanh, Diệt Khổng Lồ, Cuồng Đao, Cuồng Cung, Kiếm Tử Thần, Vô Cực Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ.

len do thien xa dtcl

Thiện Xạ DTCL mùa 9

Nội Tại: Cộng thêm 1 ô phạm vi tầm đánh

Cứ sau 3 giây, Mắt Chết tấn công kẻ thù có phần trăm Máu cao nhất và gây thêm sát thương.

  • 2 Thiện Xạ: +20% sát thương
  • 4 Thiện Xạ: +44% sát thương
  • 6 Thiện Xạ: +100% sát thương

thien xa dtcl mua 9

Jhin – Ionia, Thiện Xạ

  • Kỹ năng: Nhắm vào mục tiêu hiện tại và gây sát thương vật lý cho kẻ thù trên một đường thẳng; mỗi phát đạn giảm 40% sát thương. Buff Ionia: +20% Sát thương vật lý.

Ashe - Freljord, Thiện Xạ

  • Kỹ năng: Bắn 8 mũi tên theo hình nón, mỗi mũi tên gây sát thương vật lý cho kẻ thù đầu tiên trúng phải và làm choáng chúng. Choáng: Giảm 30% tốc độ tấn công.

Akshan – Shurima, Thiện Xạ

  • Kỹ năng: Khóa chặt kẻ thù ở xa nhất và tung ra 6 phát đạn về phía chúng. Mỗi phát đạn sẽ gây sát thương vật lý cho kẻ thù đầu tiên trúng phải.

Aphelios – Targon, Thiện Xạ

  • Kỹ năng: Bắn một vụ nổ mặt trăng vào nhóm kẻ thù lớn nhất gây sát thương vật lý trong 2 ô. Trang bị 4 Chakram, cộng thêm 1 Chakram cho mỗi kẻ thù bị trúng vụ nổ mặt trăng. Trong 7 giây, các phát đạn gây thêm sát thương vật lý cho mỗi Chakram được trang bị. Sát thương gây ra bởi Thăng Hoa Luân hồi máu cho Aphelios.

Urgot – Zaun, Thiện Xạ

Kỹ năng:

  • Nội tại: Bất cứ khi nào kẻ thù tiến vào phạm vi tấn công, hãy bắn một loạt đạn từ chân hướng về hướng đó, gây sát thương vật lý cho chúng. Mỗi chiếc chân trong số 6 chân của Urgot có thời gian hồi chiêu là 4/4/1 giây.
  • Kích hoạt: Nhận khiên trong 5 giây và lao ra phía sau mục tiêu hiện tại. Đặt lại tất cả thời gian hồi chiêu ở chân.

thien xa dtcl

Thiện Xạ rõ ràng là các tướng chỉ gây sát thương, nên sẽ cần kết hợp thêm với các tướng chống chịu khác nếu không muốn chưa bóp cò đã bị bóp cổ. Bạn có thể kết hợp Thiện Xạ với các Đấu Sĩ và Freljord để tăng chống chịu và khống chế. Đây đang là kết hợp Thiện Xạ phổ biến và hiệu quả nhất. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các tướng tank khác như Shen, Sett để kết hợp Ionia.

Thứ Ba, 27/06/2023 17:30
31 👨 3.321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL