3 theme WordPress tuyệt vời để xây dựng portfolio

Có rất nhiều công cụ trên thị trường có thể giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng tạo ra một portfolio tao nhã. Nhưng nếu bạn thấy "tao nhã" vẫn chưa đủ, thì số lượng công cụ có thể đáp ứng nhu cầu của bạn sẽ không nhiều đâu. Hai điều bạn cần để xây dựng một portfolio tuyệt vời là nguồn cảm hứng và bộ công cụ chất lượng cao. Không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào những gì bạn có thể thực hiện được.

Nếu một trong hai yếu tố này bị thiếu, bạn sẽ không đạt được những điều như mình mong muốn.

Bạn sẽ không muốn một portfolio trông na ná với hầu hết những cái khác. Nếu có quá nhiều điểm giống nhau, người dùng có khả năng sẽ bỏ qua sản phẩm của bạn, thay vì dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu nó.

Đó là một lý do để chọn một theme Wordpress có các tính năng, chức năng và ý tưởng tuyệt vời. Chúng cho phép bạn thoải mái kết hợp, thay đổi, để có thể tạo ra một sản phẩm thực sự khác biệt.

Đó chính xác là những gì bạn sẽ tìm thấy trong 3 theme Wordpress hàng đầu dành cho portfolio sau đây:

1. Kalium

Kalium

Theme Wordpress được đánh giá cao này có nhiều tùy chọn phong phú và thiết kế bắt mắt, trình cài đặt một lần nhấp và nhiều tùy chọn điều hướng, kiểu header, shortcode, cũng như các yếu tố thiết kế và hiệu ứng đặc biệt. WPBakery, trình xây dựng trang kiểu kéo và thả cao cấp của Kalium làm cho việc thiết kế trang web trở nên dễ dàng và không cần phải viết code.

Với hơn 30 bố cục portfolio khác nhau được chia làm 7 loại chính và nhiều tùy chọn để căn chỉnh hình ảnh và khoảng cách, cũng như kết hợp với văn bản, bạn có thể giới thiệu công việc của mình theo cách tốt nhất có thể với Kalium. Nhờ tính linh hoạt của Kalium, bạn sẽ không cần phải tạo bố cục của riêng mình, nhưng các công cụ vẫn có sẵn để hỗ trợ điều này, nếu bạn cảm thấy cần.

Bạn cũng sẽ thích những gì bạn thấy trong số các bố cục blog và cửa hàng tuyệt vời của Kalium.

2. Studio 8

Studio 8

Với hiệu suất nhanh như chớp của Studio 8, tỷ lệ phản hồi 100%, clean code (mã sạch) và các thuộc tính chuyên nghiệp, lấy cảm hứng từ nghệ thuật khác, không có gì ngạc nhiên khi các trang web và portfolio bạn có thể tạo với Studio 8 cũng sẽ ấn tượng như chính bản thân theme này.

Studio 8 hướng tới các nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế web và các chuyên gia sáng tạo khác. Studio 8 làm cho việc bố trí và bán sản phẩm trên một trang bán hàng trực tuyến của riêng bạn trở thành một nhiệm vụ dễ dàng và thú vị.

3. Cesis

Cesis

Khi bạn có một giao diện dễ sử dụng cùng với một loạt các yếu tố và các tùy chọn thiết kế, tức là bạn đã có một công cụ trong tầm tay cho phép bạn xây dựng hầu như tất cả mọi thứ thật dễ dàng. Đó là những gì Cesis mang đến cho bạn.

Nhập một bản demo hoặc một template có sẵn để tùy chỉnh với một cú nhấp chuột duy nhất và portfolio không cần viết code của bạn đã hoàn thành.

Tạo một portfolio cá nhân tuyệt vời có thể dễ dàng hơn bao giờ hết. Đó là khi bạn tìm được công cụ phù hợp cho công việc này. Bạn không thể đưa ra lựa chọn sai lầm khi mới bắt đầu và một trong ba công cụ ở trên có thể sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Đừng lãng phí thời gian cố gắng tìm kiếm một công cụ hoàn hảo ở đâu đó vì bạn đã có những cái tốt nhất ở đây rồi!

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 13/07/2018 22:47
51 👨 662
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Wordpress