Tải Wuthering Waves trên PC

Wuthering Waves đã chính thức ra mắt game thủ, tuy vẫn giới hạn vị trí tại Việt Nam nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi bình thường với các khu vực server như Asia hay Sea. Và dĩ nhiên, là một tựa game cày cuốc nên đôi khi người chơi sẽ cảm thấy hụt hơi trên mobile vì dung lượng pin, nóng máy và phải dùng điện thoại cho những việc khác nên sẽ không tiện để cày cuốc trên smartphone.

Tải và chơi Wuthering Waves trên máy tính với Epic Game Store

Tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt Epic Games Store trên máy tính của mình và chờ thời gian game được ra mắt chính thức và tải về. Hiện tại game vẫn đang trong quá trình phát triển và chuẩn bị tới tay người chơi.

Epic Games Store hiện đã cho Wuthering Waves vào danh sách game sắp ra mắt, bạn chỉ cần tìm tên game, chọn Add to Wishlist và khi nào game cho tải về chính thức hoặc có đợt thử nghiệm nữa, bạn sẽ nhận được thông báo từ Epic Games Store.

wuthering waves pc

Tải Wuthering Waves trên giả lập Android

Trong trường hợp bạn chơi và cày nhiều acc cùng lúc, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của trình giả lập Android trên máy tính. LDPlayer là trình giả lập tiện lợi nhất bạn có thể sử dụng để cày Wuthering Waves.

Hiện tại game chưa có mặt chính thức trong khu vực Việt Nam, nên bạn hãy tải về file APK Wuthering Waves ở dưới đây. Kế đến tải trình giả lập Android LDPlayer 9 theo link ở dưới và làm theo hướng dẫn.

Link tải LDPlayer 9:

https://vi.ldplayer.net/games/wuthering-waves-on-pc.html?n=13319362#utm_source=aff&utm_medium=aff&utm_campaign=aff13319362

Link tải Wuthering Waves APK:

https://vi.ldplayer.net/downloads/wuthering-waves-on-pc.html?n=13319362#utm_source=aff&utm_medium=aff&utm_campaign=aff13319362

Sau khi tải xong LDPlayer bạn hãy khởi động lên, Wuthering Waves chưa ra mắt chính thức tại Việt Nam nên mặc dù trong kho ứng dụng nhưng chúng ta sẽ không thể tải về.

tải wuthering waves pc

Tải file APK Wuthering Waves theo link ở trên, file tải về sẽ có định dạng như ở dưới hình khi bạn đã hoàn tất tải về.

cách tải wuthering waves máy tính

Kéo file APK vừa tải về vào trình giả lập, lúc này LDPlayer9 sẽ tự động cài đặt Wuthering Waves APK.

tai wuthering waves may tinh

Khi hoàn tất cài đặt, bạn chỉ cần khởi động game lên, cho phép game truy cập vào phương tiện, tệp và ảnh trên thiết bị của bạn.

wuthering waves cho may tinh

Chờ một khoảng thời gian ngắn để game thiết lập nội dung game, sau đó bạn có thể đăng nhập vào và chơi.

wuthering waves cho pc

Game có dung lượng lớn, bao gồm đã hơn 2GB tải về và còn dung lượng game sẽ tải xuống khoảng 12GB tất cả. Nên hãy chuẩn bị dung lượng trống ổ cứng thật nhiều vào nhé.

tai wuthering waves cho may tinh

Wuthering Waves được đánh giá là game nhập vai hành động có lối chơi hấp dẫn và đồ họa nịnh mắt. Game có phần nào giống với những tựa game ARPG hiện tại như Genshin Impact, Honkai Impact... Nên nhanh chóng đón nhận được sự chú ý từ người chơi game online.

Thứ Sáu, 24/05/2024 14:34
51 👨 885
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC