Giải game Stump Me từ level 1 - 50

Stump Me!, tựa game giải đố trí tuệ tương tự như Brain Out, bạn sẽ phải trả lời những câu hỏi mang tính chất phi logic và đó không phải là những câu đố bình thường. Và đôi lúc nó sẽ khiến bạn bực mình.

Nhưng không sao, khó quá thì bạn có thể tìm đến những lời giải trong game. Dưới đây là đáp án Stump Me mà bạn có thể tham khảo khi bộ não của bạn đã bó tay.

LƯU Ý: Những câu hỏi có thể thay đổi thứ tự khi bạn chơi Stump Me trên hai hệ điều hành khác nhau là Android và iOS. Nên bạn hãy tìm tiêu đề câu hỏi, Quản Trị Mạng đã ghi câu hỏi cùng với lời giải ở dưới đây để bạn biết câu trả lời.

Đáp án Stump Me từ 1 - 50

Level 1: Find the biggest Fruit! (Tìm quả lớn nhất) - Chọn quả xoài màu vàng

Level 2: What number is it under your bag (Tìm số dưới balo của bạn) - Bỏ balo ra và xem số đó là bao nhiêu nhé.

Level 3: Find the largest color area (Tìm vùng màu lớn nhất) - Màu trắng, chọn đáp án White nhé.

dap an stump me

Level 4: Light it up! (Bật đèn lên) - Một ngón tay nhấp vào đoạn dây đứt ở đèn, một ngón chạm vào đầu dây bị đứt còn lại.

Level 5: Wake up the bat (Đánh thức chú dơi) - Di chuyển mặt trời ra ngoài màn hình, sao cho mất mặt trời là được.

loi giai stump me

Level 6: Find the biggest fish! (Tìm con cá lớn nhất) - Cho con cá lớn nhất ăn những con cá nhỏ và bạn sẽ tìm được con cá lớn nhất.

lời giải stump me

Level 7: Which champagne is different? (Chai sâm banh nào khác biệt nhất?) - Lắc điện thoại của bạn, sau đó chọn chai nào có bọt đỏ.

Level 8: Feed back (Bình chọn game) Chỉ cần bấm OK là được.

Level 9: Could you turn on the air conditioner (Bật điều hòa) - Di chuyển cái lò vi sóng ra ngoài màn hình đầu tiên, sau đó là hộp giấy ăn, ly cà phê, cái bàn và cuối cùng bạn sẽ tìm thấy điều khiển điều hòa, bấm vào đó để bật điều hòa.

Level 10: Help with ticket checking of the concert (Kiểm tra vé buổi hòa nhạc) - Một ngón giữ phần vé, ngón kia giữ cuống vé và tách chúng ra.

Level 11: What time is it? (Mấy giờ rồi?) - Nhập giờ hiện tại của bạn vào là được

Level 12: Feed it with bone! (Cho chó ăn xương) - Bỏ chữ bone vào chú chó

Level 13: Find the smallest fruit! (Tìm quả nhỏ nhất) - Bấm vào chữ Fruit

Level 14: This car is dirty, clean it! (Rửa xe) - Lấy ngón tay của bạn di đi di lại vào chiếc xe là được.

Level 15: Make all the water bottles the same! (Làm cho tất cả các chai nước đều giống nhau) - Giữ và bỏ tất cả nước trong từng chai một ra ngoài và làm tất cả chúng đều không có nước là được.

Level 16: Make the black hole devour everything! (Làm cho lỗ đen nuốt chửng mọi thứ!) - Đưa mọi thứ vào hố đen, kể cả câu "Make the black hole devour everything!".

Level 17: How many holes are there on this cloth? (Có bao nhiêu lỗ trên chiếc áo này?) - Đáp án là 8 lỗ

Level 18: How to put this elephant into the fridge? (Làm thế nào để đặt con voi này vào tủ lạnh?) - Thu nhỏ con voi lại như thu nhỏ một bức ảnh xong cho vào tủ lạnh.

Level 19: Make the equation works! (Hãy giải phương trình 9+5=11) - Xoay ngược điện thoại của bạn là được, nhớ khóa xoay màn hình trước khi xoay nhé.

Level 20: It is to dark. Turn on the light please (Tối quá, bật đèn lên) - Bấm vào nút gợi ý ở góc trên bên phải (hình bóng đèn) để bật đèn lên.

Level 21: How many candies on the tables? (Có bao nhiêu kẹo trên bàn?) - Đáp án là 0, kẹo thì có nhưng làm gì có cái bàn nào.

Level 22: Open the door please! (Mở cửa có mã số) - Vuốt phần vân tay màu đỏ dưới lỗ khóa cửa là được.

loi giai stump me

Level 23: Which color is the missing of rainbow colors? (Màu nào thiếu trong màu của cầu vồng?) - Ghéo màu đỏ vào màu vàng ra màu da cam là được.

Level 24: How can an ant beat an elephant? (Làm thế nào để con kiến đánh bại được con voi) - Phóng to chú kiến ra như zoom bức ảnh là được.

Level 25: Same question. Make all the water bottles the same! (Câu hỏi tương tự. Làm cho tất cả các chai nước giống nhau!) - Tắt khóa xoay màn hình và lật ngược điện thoại của bạn lại để nước đổ hết ra khỏi các chai.

Level 26: Counting her hair. (Đếm tóc của cô bé) - Di chuyển mái tóc của cô bé ra và chọn số 0.

Level 27: If 1=10, 2=20, 3=30, 4=40…. then 10=? (Nếu 1 = 10, 2 = 20, 3 = 30, 4 = 40. thì 10 =?) - Đáp án là 10 = 1.

Level 28: Click on the next button to pass! (Nhấn vào nút tiếp theo để vượt qua!) - Đặt chữ Next vào nút màu xanh xong bấm vào nút đó là được.

Level 29: Wake up this baby! (Đánh thức em bé dậy) - Giữ ngón tay vào mắt của bé

Level 30: Find out a yellow duck! (Tìm ra một con vịt màu vàng!) - Kéo ba con vịt trong vòng tròn xanh vào hết góc dưới bên trái màn hình hoặc các góc khác, bạn sẽ thấy con vịt màu vàng, nhấn vào con vịt màu vàng đó.

Level 31: Click the thumb ten times, then click the pass button to pass (Nhấp vào ngón tay cái mười lần, sau đó nhấp vào nút Pass để vượt qua) - Nhấn vào ngón tay cái sao cho ở dưới hiện lên số 9, sau đó bấm Pass để qua màn.

Level 32: What is your current body temperature? (Nhiệt độ cơ thể hiện tại của bạn là bao nhiêu?) - Nhấn và giữ một ngón tay vào đuôi của nhiệt kế.

Level 33: What is the right answers? (Câu trả lời đúng của 11 + 22 là gì?) - Câu trả lời là 33, bên cạnh chữ level là số 33 đó.

Level 34: Dry this dress quickly! (Làm khô chiếc váy nhanh chóng) - Giữ chiếc váy bằng một ngón tay và di tới di lui đến khi khô là được.

Level 35: Open the box. (Mở hộp) - Lấy hai ngón tay và nhấc nắp hộp lên, sẽ có bất ngờ đấy.

Level 36: Make a rectangle with following shapes (Tạo một hình chữ nhật với các hình sau) - Di chuyển hình thang màu vàng vào cạnh màn hình. Nhớ là để góc nhọn vào cạnh màn hình nhé.

Level 37: Which one is inedible? (Cái nào không ăn được?) - Chọn cái đĩa dưới miếng dưa hấu.

Level 38: Make a fire (Đốt lửa) - Di ngón tay thật nhanh ở đống gỗ để nó có lửa.

Level 39: Find the most special lemon! (Tìm quả chanh đặc biệt nhất!) - Lắc điện thoại của bạn

Level 40: Look for a circle (Tìm một vòng tròn) - Nhấn vào dấu chấm sau chữ Circle

Level 41: Continue to watch live (Nhấn để tiếp tục xem) - Di chuyển con trỏ chuột vào nút Play giữa màn hình là được

Level 42: Tear down this paper (Xé tờ giấy) - Nhấn và giữ cái kẹp giấy màu xám ở trên là được.

lời giải stump me

Level 43: What number is it under your bag (Số bao nhiêu dưới túi của bạn) - Di chuyển balo ra khỏi ghế, nếu thấy dưới ghế là một vạch màu trắng thì lộn ngược điện thoại của bạn lại và xem số thứ tự của các ghế bên cạnh, bạn sẽ biết được đó là số bị ẩn là bao nhiêu.

Level 44: Which direction the cupid’s Arrow goes (Mũi tên cupid nào đi về hướng nào) - Chọn Left

Level 45: Help him to do his homework (Giúp anh ấy làm bài tập về nhà) - Di đi di lại cái kính của anh chàng để nó biến mất là được.

Level 46: Defeat the boss (Đánh bại trùm) - Gom ba đống lửa lại với nhau và chúng sẽ thành đống lửa tím và nhấn đó.

Level 47: Unlock you phone (Mở khóa điện thoại của bạn) - Vuốt nút màu xanh sang trái để mở khóa điện thoại.

Level 48: Let each plate have an apple (Để mỗi đĩa có một quả táo) - Kéo chữ Apple vào đĩa trống còn lại

Level 49: How many coins do I have (Tôi có bao nhiêu tiền) - Nhấp nhiều lần vào lợn đất màu hồng để nó vỡ, sau đó đếm số xu có được.

Level 50: Enter the passcode (Nhập mật mã trong gương) - Đáp án là 80021.

Trên đây là lời giải của Stump Me từ level 1 đến 20. Nếu bạn đã từng chơi Brain Out rồi thì chắc chắn sẽ có kinh nghiệm khi trả lời các câu hỏi trong Stump Me vì cách giải brain out cũng tương tự như các câu hỏi của Stump Me.

Thứ Năm, 12/12/2019 09:18
53 👨 6.477
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile