Tải Tom and Jerry Chase cho iPhone, tải Tom & Jerry Chase cho iOS

Chắc hẳn chúng ta không còn lạ gì với hình ảnh của Tom và Jerry, tựa phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Hình ảnh mèo Tom và chuột Jerry luôn có những xích mích, những cuộc rượt đuổi hài hước không hồi kết.

Đã có rất nhiều tựa game lấy chủ đề của bộ phim hoạt hình này. Mới đây là Tom and Jerry Chase là trò chơi do NetEase phát hành, game có bản quyền từ hãng Warner Bros và được xây dựng dựa theo cốt truyện từ phim hoạt hình Tom & Jerry.

Lối chơi trong Tom and Jerry: Chase vẫn sẽ là những màn vượt ải quen thuộc. Người chơi sẽ nhập vai chuột Jerry để thu nhặt phô mai, đặt bẫy, trêu tức mèo Tom và về "hang ổ" của mình một cách an toàn. Sau khi hoàn thành các màn chơi này, game thủ sẽ nhận về các phần thưởng tương ứng.

Tuy nhiên Tom and Jerry: Chase trên iPhone vẫn chưa có mặt tại Việt Nam, nhưng nếu bạn muốn tải Tom & Jerry Chase trên iPhone thì hãy làm theo hướng dẫn trong bài viết này nhé.

Cách tải Tom and Jerry: Chase iOS, tải Tom & Jerry Chase iPhone

Bước 1: Để tải Tom and Jerry cho iPhone bạn hãy đổi vùng quốc gia App Store thành Thái Lan. Chọn Cài Đặt > iTunes & App Store > chọn ID Apple > Xem ID Apple > Quốc Gia/ Vùng > Thay đổi Quốc Gia hoặc Vùng > chọn Thái Lan > None và ghi thông tin như ở dưới hình.

Kế đến hãy mở App Store lên và tìm Tom and Jerry Chase, xong bấm Get để tải game về.

Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản bằng tài khoản Apple hoặc Game Center, hoặc bấm Guest nếu đăng nhập theo chế độ khách. Ngoài ra, bạn có thể bấm vào biểu tượng 3 vạch bên cạnh để đăng nhập bằng những tài khoản khác.

tom and jerry ios

Sau đó bấm Start để bắt đầu game.

tom and jerry ios

Bước 3: Đặt tên cho nhân vật của bạn và bấm Register để bắt đầu vào game.

tom and jerry ios

Như nhiều tựa game khác, bạn sẽ được hướng dẫn chơi ban đầu.

tải tom jerry chase

Và sau khi hoàn thành phần chơi hướng dẫn đầu game bạn sẽ được chuyển về giao diện chính.

tom and jerry iphone

Vì là server ở nước ngoài cho nên bạn sẽ thấy khá nhiều người chơi lấy tên ngoại quốc. Trong lúc chơi có thể sẽ có chút độ trễ và bạn sẽ thấy hơi khó chịu.

Xem thêm:

Thứ Năm, 20/08/2020 11:40
54 👨 8.887
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nhiệm Trương
    Nhiệm Trương Nó nói là tài khoản không hợp lệ để sử dụng và cần chuyển về việt nam 
    Thích Phản hồi 22/08/20
    ❖ Game Mobile