Hướng dẫn chơi game trên Cốc Cốc

Trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại có sẵn một mục trò chơi với nhiều thể loại khác nhau để chúng ta trải nghiệm và thử sức mình, mà không cần phải cài thêm trò chơi trên điện thoại. Nếu so với trò chơi khủng long trên Chrome hay những trò chơi ẩn khác trên Chrome thì số lượng và thể loại game trên Cốc Cốc phong phú và đa dạng hơn rất nhiều. Các trò chơi trên Cốc Cốc phù hợp với mọi đối tượng, đáp ứng nhu cầu giải trí phù hợp theo sở thích và độ tuổi của mỗi người. Cùng Quantrimang.com giải trí với kho game thú vị của Cốc Cốc trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn chơi game trên Cốc Cốc

Bước 1:

Tại giao diện trình duyệt Cốc Cốc trên Android, iOS chúng ta nhìn xuống các danh mục ở phía cuối giao diện rồi chọn vào mục Trò chơi. Lúc này hiển thị các trò chơi đang được nhiều người chơi trên Cốc Cốc, nhấn Xem thêm để mở kho trò chơi trên trình duyệt.

Bước 2:

Hiển thị trò chơi trên trình duyệt Cốc Cốc với nhiều thể loại khác nhau để bạn lựa chọn. Chúng ta có thể nhấn biểu tượng kính lúp để tìm kiếm game mà mình muốn chơi.

Bước 3:

Chọn được game muốn chơi thì bạn chỉ cần nhấn chọn để chơi là được. Các game trên Cốc Cốc nhìn chung đơn giản, dễ chơi.

Bước 4:

Cốc Cốc cho phép bạn lưu lại những trò chơi mà bạn yêu thích để mở lại ở những lần sau này. Tại giao diện trang chủ của trò chơi, nhấn vào 3 chấm tại tên game rồi chọn Yêu thích. Sau này khi truy cập lại game thì nhấn vào biểu tượng trái tim là được.

Game yêu thích

Video hướng dẫn chơi game trên Cốc Cốc

Xem thêm:

Thứ Ba, 04/08/2020 12:47
4,65 👨 4.086
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cốc Cốc