Nhanh tay tải nhiều game giảm giá khủng trên Steam

3 ngày cuối tuần Steam lại tiếp tục triển khai chương trình giảm giá nhiều game thú vị. Tuần này là một số game như Elder Scroll Online, game đua xe, game Dying Light, game Endless Space, cùng nhiều game LEGO để chúng ta tải từ Steam xuống máy tính. Dưới đây là tổng hợp các game giảm giá trên Steam.

1. The Elder Scrolls Online

Giảm giá 50% còn 225.000đ

The Elder Scrolls Online là trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) được phát triển bởi ZeniMax Online Studios và được xuất bản bởi Bethesda Softworks. Đây là một phần của loạt phim The Elder Scrolls. Trò chơi lấy bối cảnh ở lục địa Tamriel và có cốt truyện được kết nối gián tiếp với các trò chơi khác trong loạt phim Elder Scrolls .

2. Dying Light

Giảm giá 66% còn 126.500đ

Game thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất hành động, lấy bối cảnh thế giới bị lũ thây ma chiếm đóng và tàn phá. Người chơi sẽ phải đi khắp thành phố để tìm kiếm lương thực và cả những vật phẩm để có thể chiến đấu lại lũ thây ma.

3. Bộ sưu tập game KT RACING

https://store.steampowered.com/sale/Nacon_KTSale_2020

Game sale lớn lên tới 85%. Bộ sưu tập game giảm giá này dành cho những tay đua thứ thiệt đam mê tốc độ trên những con đường đầy thử thách của nhà sản xuất Nacon Games.

Tải game miễn phí

4. Giảm giá game tag Soccer sale tới 90%

https://store.steampowered.com/sale/SoccerTagSale

Steam sẽ giảm giá một số game có tag Soccer như Football Manager, Super Arcade Football để người chơi tải xuống.

5. Bộ sưu tập game LEGo giảm giá tới 80%

https://store.steampowered.com/sale/lego/

LEGO Marvel’s Avengers, LEGO Batman: The video game là một trong số bộ sưu tập game LEGO được giảm giá khủng trên Steam trong thời gian này.

6. Endless Space 2

Giảm giá 75% còn 77.500đ

Endless Space 2 là tựa game chiến thuật có quy mô lớn, cần người chơi có các kỹ năng quan sát, quản lý, điều hành mọi việc cẩn thận và chính xác. Chúng ta sẽ đi khai thác tài nguyên ở ngoài vũ trụ, xây dựng quân đội để tham gia chiến đấu.

Endless Space 2

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Chủ Nhật, 16/08/2020 09:21
31 👨 1.762
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá