Fruit Clinic: Tựa game "mổ xẻ" thực vật lạ mà hay

Giới thiệu về Fruit Clinic

Fruit Clinic, tựa game đang làm mưa làm gió ở các bảng xếp hạng ứng dụng tại nhiều quốc gia như Mỹ, Canada, New Zealand... nhờ lối chơi khá lạ lẫm và hấp dẫn. Ngay tại Việt Nam Fruit Clinic cũng đang dần leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng các ứng dụng.

Tựa game này sẽ biến bạn thành một bác sĩ phẫu thuật cho... thực vật bao gồm các loại củ và quả. Bạn sẽ tiến hành khám bằng cách nhìn các triệu chứng của bệnh nhân, sau đó chọn các công cụ phẫu thuật như dao Bistouri, kéo Mayo, kẹp... để tiến hành giải phẫu cho bệnh nhân, loại bỏ tác nhân gây bệnh và chữa lành cho "bệnh nhân" của bạn.

fruit clinic

Bạn cũng sử dụng tiền thu được để nâng cấp phòng khám của mình lên. Càng nhiều trái cây đến khám thì bạn càng được nhiều tiền.

Cách chơi Fruit Clinic

Đơn giản, ban đầu bạn sẽ được hướng dẫn cơ bản về các cuộc giải phẫu, khả năng chẩn đoán bệnh, kỹ năng phẫu thuật... Mỗi bệnh nhân sẽ có những căn bệnh khác nhau và ở dưới mức level bạn sẽ nhận thấy rằng cần phải chuẩn bị những công cụ gì để khám cho bệnh nhân của mình.

fruit clinic

Sau đó, bạn sẽ lần lượt mở khóa các công cụ cần thiết cho công việc của mình để hoàn thành các ca phẫu thuật cho các bệnh nhân. Các công cụ về sau sẽ giúp bạn hoàn thành các ca bệnh dễ dàng hơn.

cách chơi fruit clinic

Có vẻ cách chơi Fruit Clinic khá đơn giản, nhưng rất cuốn hút người chơi vì cách chơi mới lạ. Nó khiến bạn có cảm giác trở thành một bác sĩ "thực vật" khá thú vị. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là khám, chữa bệnh, nâng cấp phòng khám của bạn trở thành phòng khám tốt nhất.

Xem thêm:

Thứ Tư, 05/08/2020 11:57
52 👨 405
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile