Tải Crossfire Zero, Đột Kích Zero cho PC

Trong khi các game thủ đang bàn tán về thông báo dừng game Đột Kích thì có khá nhiều game thủ lại nghĩ đến những phiên bản Đột Kích tương tự để thay thế.

Chắc hẳn các bạn đã biết rằng đã từng có những bản Crossfire HD, Đột Kích HD ra mắt năm 2019 và là phiên bản đánh dấu cột mốc phát triển 10 năm của tựa game Đột Kích với đồ họa đỉnh cao mà vẫn giữ phong cách chơi đặc trưng của CF.

Ngoài phiên bản Crossfire HD, game thủ còn được trải nghiệm một phiên bản khác của tựa game CF mà ít ai biết. Đó chính là Crossfire Zero, đây là một phiên bản được coi là nâng cấp nhẹ của tựa game Đột Kích VTC.

Game hiện có chế độ chơi thông thường như Đặt Bom, Cận Chiến, Đấu Đội, Zombie... và đặc biệt là sẽ có chế độ Sinh Tồn (Battle Royale) với một góc nhìn rất khác. Nếu bạn đang tò mò về tựa game này sẽ như thế nào thì hãy xem cách tải Đột Kích Zero ở dưới đây nhé.

Hướng dẫn tải CF Zero, Đột Kích Zero cho PC

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào địa chỉ ở dưới đây, sau đó bấm Download để tải bản cài đặt của Stove về.

https://cfzero.game.onstove.com/sea/download/client

tải cf zero

Kế đến chọn thư mục cài đặt Stove và bấm Cài Đặt.

tai cfzero

Bước 2: Sau khi cài đặt xong Stove, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook, Twitter hoặc Google. Ở đây ad dùng tài khoản Google để đăng nhập.

tai cfzero

Chọn đăng ký Google.

tai cfzero

Tích chọn hai yêu cầu ở trên và bấm Xác nhận, sau đó bấm OK.

tai cfzero

Bấm vào mở Stove để đăng nhập.

tai dot kich zero

Bước 3: Kế đến bạn sẽ được chuyển sang giao diện của Stove.

tải đột kích zero

Để đổi thư mục chứa Đột Kích Zero, bạn hãy bấm vào trong biểu tượng cài đặt như ở dưới hình và chọn Thay đổi trong Thư mục Lưu trữ Trò chơi của tôi. Tiếp theo bấm Cài đặt trò chơi.

dot kich zero

Bấm Chi tiết

dot kich zero

Tích chọn hai yêu cầu ở trên và bấm Chấp Nhận, sau đó bấm Start.

dot kich zero

Tiếp đến bạn lại bấm Chấp Nhận.

dot kich zero

Tiếp theo trong bảng cài đặt, bạn có thể chọn lại thư mục chứa game một lần nữa. Cuối cùng bấm Cài đặt để tải game về, khi hoàn tất tải về và cài đặt, game sẽ tự động chạy. Cho nên nếu bạn đang sử dụng nhiều phần mềm thì hãy tắt bớt đi trước khi game khởi chạy.

cài đặt đột kích zero

Bước 4: Rồi, khi vào game bạn sẽ được chọn hai chế độ là FPS và BRX. Với chế độ FPS thì đây là chế độ cổ điển giống hệt Crossfire của VTC Game. Còn với BRX thì bạn sẽ được trải nghiệm góc nhìn mới của Đột Kích.

chơi cf zero

Đây là chế độ FPS, khá quen thuộc đúng không.

chơi cf zero

Còn đây là trong chế độ Battle Royale Extreme (BRE). Một góc nhìn mới nhưng không lạ lẫm với nhiều game thủ yêu thích FPS.

chơi cf zero

Cấu hình Đột Kích Zero không quá nặng, game có đồ họa đẹp hơn bản CF VTC một chút với chế độ FPS. Tuy nhiên với chế độ BRX, game thủ sẽ cần một cấu hình khá hơn nhiều so với chế độ FPS.

Bên cạnh Đột Kích thì một tựa game FPS khác cũng đang rất hot là Valorant, tựa game này cùng lò với LMHT đó là từ Riot Games phát hành. Game còn có những kỹ năng mà người chơi có thể sử dụng bên cạnh các vũ khí có trong game, bạn có thể tải Valorant về máy tính và trải nghiệm thử.

Xem thêm:

Thứ Năm, 04/06/2020 21:03
4,510 👨 54.763
0 Bình luận
Sắp xếp theo