Cách nhận game miễn phí trên Epic Games Store

Epic Games Store là một nền tảng phân phối, cung cấp game với hàng loạt game bom tấn hấp dẫn, những game từ bên cung cấp thứ 3. Và theo thông báo mới nhất, thì bắt đầu từ 21 tháng 5 Epic sẽ yêu cầu những người chơi miễn phí, nhận game miễn phí phải bật xác thực 2 lớp 2FA. Việc cần xác thực 2 lớp nếu muốn nhận game miễn phí sẽ khuyến khích được người chơi game trên Epic Games Store sử dụng phương pháp bảo mật an toàn hơn cho tài khoản. Người chơi có thể lựa chọn 1 trong 3 phương thức xác thực 2 lớp mà Epic cung cấp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách bật xác thực 2 lớp trên Epic Games Store.

Hướng dẫn bật xác thực 2 lớp trên Epic Games Store

Bước 1:

Trước hết bạn cần đăng nhập tài khoản Epic (đăng kí miễn phí) rồi nhấn vào tên đăng nhập, chọn Account.

Account

Bước 2:

Nhấn vào mục Password & Security rồi nhìn sang bên cạnh, kéo xuống bên dưới sẽ nhìn thấy mục TWO-FACTOR AUTHENTICATION để chúng ta thiết lập.

Hoặc khi bạn truy cập vào Epic Games Store để lấy game miễn phí thì hiển thị giao diện như dưới đây, nhấn ENABLE TWO-FACTOR AUTHENTICATION để vào trang cài đặt.

Xác thực 2 lớp

Bước 3:

Tại đây chúng ta sẽ có 3 lựa chọn để bật xác thực 2 lớp trên Epic Games Store, gồm sử dụng ứng dụng xác thực 2 lớp như Google Authenticator, LastPass Authenticator, Microsoft Authenticator hoặc Authy, sử dụng email đăng ký tài khoản Epic và tin nhắn SMS xác thực 2 lớp. Chọn 1 phương thức rồi nhấn Enable để tiếp tục.

Chọn cách xác thực

Bước 4:

Lúc này bạn nhận được thông báo email chứa mã kích hoạt sẽ được gửi qua email của bạn, hãy check mail và điền vào giao diện này.

Nhập mã xác thực

Thành công bạn sẽ nhận được thông báo khi đăng nhập Epic và tải game miễn phí thì cần nhập thêm mã xác thực gửi vào địa chỉ email. Bây giờ bạn truy cập vào Epic Store Games và tìm tới game miễn phí để tải. Một số game miễn phí hiện tại là Amnesia: The Dark Descent và Crashlands cho tới 7/5.

Tải game miễn phí

Xem thêm:

Thứ Bảy, 02/05/2020 21:32
4,47 👨 1.469
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC