Hướng dẫn nhận miễn phí DLC Total War Saga: TROY Amazons

Khi bạn đã cài đặt game gốc Total War Saga: Troy trên Epic Game Store thì bạn sẽ nhận được DLC Amazons hoàn toàn miễn phí. Người chơi sẽ nhận được miễn phí mã redeem này từ giờ đến hết ngày 8/10/2020 và phải sử dụng (nhận DLC Total War Saga: Troy Amazons trên Epic Games Store) trước ngày 5/11/2020.

Total War là cái tên đã quá quen thuộc với các game thủ, nhất là với những ai đam mê dòng game chiến thuật. Người chơi sẽ tham gia các trận chiến dưới dạng chiến thuật thời gian thực, kết hợp theo lượt và quản lý tài nguyên. Và đến với Total War Saga: Troy, bạn sẽ được tham gia vào cuộc chiến thành Troia (Troy) và những sự kiện được mô phỏng lại thông qua những câu chuyện thần thoại Hy Lạp, hóa thân thành Achilles hoặc hai vị hoàng tử Hector và Paris tùy theo sự lựa chọn của bạn.

Trong bản DLC Amazons, người chơi game sẽ nhận được 2 Epic Heroes Amazons là nữ hoàng chiến binh Penthesilea và chị gái Hippolyta, kèm theo đó là rất nhiều chiến tích trong cuộc chiến thành Troy. 2 vị chiến binh này sẽ có những lợi thế của riêng mình như Hippolyta có thể di chuyển đến nhiều khu vực để thu thập Amazon Treasures… còn Penthesilea thì đảm nhận nhiệm vụ khám phá những khu vực định cư tiềm năng mới với đội quân tinh nhuệ Horde.

DLC Total War Saga

Cách tải miễn phí DLC Total War Saga: TROY Amazons

Bước 1:

Bạn tạo tài khoản hoặc đăng nhập tài khoản Total War Access theo link dưới đây. Lưu ý, xác nhận điều khoản bên dưới.

https://access.totalwar.com/auth/email_register/

Bước 2:

Sau đó nhấn vào nút My account ở góc phải trên giao diện để vào trang thông tin tài khoản của bạn. Tại giao diện mới hiển thị, bạn nhấn nút Connect từ mục Linked Accounts và đăng nhập tài khoản Epic Games Store đã nhận game gốc Total War Saga: Troy từ sự kiện tải game miễn phí trước đó (13/8).

Liên kết tài khoản EGS

Bước 3:

Trong giao diện này bạn nhấn nút Allow để cấp quyền truy cập tài khoản EGS cho Total War Access. Nếu có thông báo Account Connected là bạn đã kết nối tài khoản thành công.

Cho phép kết nối

Bước 4:

Truy cập liên kết dưới đây rồi nhấn nút Claim Code để hiện mã Redeem.

https://access.totalwar.com/oauth/authorize/?response_type=code&redirect_uri=https%3A%2F%2Fdashboard.totalwar.com%2Fauth%2Ftwas%2Foauth%2Fcallback%2F&scope=email%20roles&client_id=HnFZqqMu8GDpGFJF

Lấy mã

Sau khi đã có mã, bạn sao chép rồi truy cập tài khoản Epic Games Store, vào mục Quản lý tài khoản rồi chọn tiếp Redeem Code.

Nhập lại mã ưu đãi đã nhận trước đó và nhấn nút Redeem. DLC Total War Saga: Troy Amazons sẽ được thêm vào tài khoản Epic Games của người chơi.

Nhập mã

Video trailer DLC Total War Saga: TROY Amazons

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Hai, 28/09/2020 21:58
2,52 👨 3.812
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá