Tải bộ hình nền mặc định trên macOS ở độ phân giải 5K

Mọi phiên bản chính của macOS đều đi kèm với một hình nền mặc định. Mặc dù tất cả đều thu hút được sự chú ý của người dùng ở thời điểm mới ra mắt, nhưng cho đến hiện tại độ phân giải của chúng lại khá nhỏ để đặt lên những màn hình lớn, có độ phân giải cao.

Rogue Amoeba là nhà tài trợ hình nền và ảnh chụp màn hình. Họ đã tạo ra những âm thanh gốc trên macOS chất lượng cao từ khi hệ điều hành này được yêu thích từ năm 2001.

Nếu bạn cũng ưa thích những bộ hình nền của hệ điều hành macOS thì hãy tham khảo bộ hình nền độ phân giải 5K, 6K của macOS ở dưới đây nhé.

Hình nền 5K macOS, ảnh nền 5K macOS

Bộ hình nền macOS 5K ở dưới đây đã được nén và rút gọn lại để các bạn tham khảo. Để tải về bộ hình nền đầy đủ với độ phân giải cao nhất, bạn hãy kéo xuống dưới bộ hình nền này để lấy link tải về nhé.

hình nền 5k
hình nền 5k macos
hình nền 5k macos
ảnh nền 5k
hinh nen 5k

Tải hình nền 5K MacOS cho máy tính

Hình nền 6K macOS, ảnh nền 6K macOS

Cũng như bộ hình nền 5K trên đây, bộ hình nền 6K macOS dưới đây đã được resize lại để các bạn tiện tham khảo. Nếu muốn tải về bộ hình nền macOS ở dưới đây, bạn hãy kéo xuống dưới cùng bộ hình nền nhé.

hình nền 6k
hình nền 6k macos
hình nền 6k macos x
ảnh nền 6k macos
hình nền 6k
hình nền 6k macos
hình nền 6k
hình nền 6k đẹp nhất
hình nền 6k macos
hình nền 6k đẹp
hình nền độ phân giải 6k
hình nền 6k
hình nền 6k

Tải hình nền 6K macOS cho PC

Như vậy là bạn có thể set hình nền hệ điều hành macOS cho các màn hình có độ phân giải cao. Với bộ hình nền trên đây thì trên những màn hình cỡ lớn sẽ không còn bị vỡ hình nữa.

Thứ Năm, 26/08/2021 15:40
51 👨 2.282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp