Hình nền màu xanh lá cây, hình nền xanh lá đẹp cho máy tính và điện thoại

Màu xanh lá cây, màu khi nhắc tới là người ta liên tưởng ngay đến yếu tố tự nhiên. Màu xanh là màu của chất diệp lục, là một sắc tố quang tổng hợp màu xanh lá cây ở thực vật, tảo và vi khuẩn màu lam. Từ diệp lục có nguồn gốc Hán-Việt với "diệp" là lá, "lục" là xanh.

Màu sắc này xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ những màu xanh lá trên cây, cỏ cho đến những vật dụng, quần áo, xe cộ... Ý nghĩa của màu xanh lá cây là mạng lại sự sống, cảm giác an toàn, sự phát triển và hy vọng.

Đây cũng là chủ đề mà nhiều nhiếp ảnh gia, designer sử dụng để cho ra những bộ hình nền với tông màu chính là xanh lá cây. Dưới đây là bộ hình nền xanh lá cây cho máy tính và điện thoại.

Hình nền xanh lá cây đẹp cho máy tính

Bộ hình nền xanh lá cây ở dưới đây đã được resize lại để các bạn tham khảo. Nếu muốn tải về bộ hình nền xanh lá đầy đủ với độ phân giải mặc định. Bạn hãy kéo xuống dưới bộ hình nền xanh lá cây cho máy tính này nhé.

hinh nen xanh la cay
hình nền xanh lá cây
ảnh nền xanh lá cây
hinh xanh la cay
hình nền xanh lá cây hd
hình nền xanh lá cây đẹp
hinh xanh la cay dep
hình nền màu xanh lá cây đẹp
green wallpaper
hình nền green
hinh nen green
wallpaper green
hình nền xanh lá 4k
hình nền xanh lá fullhd
hình nền màu xanh lá đẹp

Link tải hình nền màu xanh lá cây cho máy tính

Hình nền xanh lá cây cho điện thoại

Cũng như bộ hình nền xanh lá cây cho PC ở trên đây, bộ hình nền xanh lá cây cho điện thoại này cũng đã được resize lại để các bạn tham khảo. Bộ hình nền xanh lá cây cho điện thoại với độ phân giải gốc sẽ được để trong link ở dưới bộ hình nền này.

Link tải bộ hình nền xanh lá cây cho điện thoại

Một bộ hình nền màu xanh lá cây sẽ rất hợp với màu chiếc điện thoại có cùng màu như iPhone 11 Pro và Pro Max hoặc bạn đang dùng ốp màu xanh. Hoặc với những chiếc laptop dán skin màu xanh, hay PC được phủ màu xanh lá, tông xuyệt tông luôn.

Xem thêm:

Thứ Tư, 03/02/2021 15:46
4,714 👨 12.344
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp