Super Mario Bros 3D được tái hiện trong Minecraft mà không dùng mod

Vừa qua, cộng đồng Minecraft vô cùng bất ngờ khi một game thủ đã tạo ra phiên bản Super Mario Bros trong trò chơi này. Điểm thú vị là người chơi còn có thể chơi được tựa game này trong Minecraft. Đặc biệt là người chơi còn không sử dụng bất kỳ mod nào mà chỉ áp dụng các lệnh trong game mà thôi.

Super Mario Bros 3D được tái hiện trong Minecraft mà không dùng mod

Theo thông tin được chia sẻ, game thủ này chỉ mất 5 ngày để hoàn thành một công trình được cho là vô cùng phức tạp trong Minecraft. Người chơi này đã phải xây dựng mọi thứ trên bản đồ bằng tay. Game thủ này chia sẻ dự án của mình trên Reddit với một nội dung ngắn gọn: “Tôi đã tạo ra Super Mario Bros trong Minecraft mà không cần mod. Nó có thể chơi được".

Super Mario Bros 3D được tái hiện trong Minecraft mà không dùng mod

Minecraft được xem là nơi mà game thủ có thể sử dụng tối đa kỹ năng sáng tạo của bản thân. Thông qua tựa game này, đã có không ít những công trình kỳ vĩ được tạo ra. Về phía Super Mario Bros thì đây được xem là một trong số những trò chơi huyền thoại gắn liền với tuổi thơ của biết bao game thủ trên toàn cầu.

Chính vì thế mà sự việc kết hợp hai huyền thoại này lại với nhau, thậm chí bạn còn có thể chơi được game trong game, được xem là không thể tin nổi. Minecraft phát hành lần đầu tiên vào năm 2011 trên nền tảng PC và kể từ đó tựa game này ngày càng lớn mạnh sau hơn một thập kỷ. Minecraft đã trở thành trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại. Không chỉ dừng ở giải trí trong game, cộng đồng người hâm mộ Minecraft đã nhiều lần ứng dụng vào sản phẩm thực tế.

Thứ Sáu, 10/02/2023 17:07
31 👨 129
0 Bình luận
Sắp xếp theo