Sửa lỗi Fatal Error Wuthering Waves

Wuthering Waves cuối cùng cũng đã đến tay game thủ, người chơi đang nhận code game để đổi thưởng. Và cũng có thêm những vấn đề đáng chú ý như lỗi game, dĩ nhiên là lỗi game sẽ khiến người chơi khó chịu khi đang muốn nóng lòng trải nghiệm tựa game nhập vai hấp dẫn này.

Một trong lỗi khiến người chơi khó chịu là Fatal Error, đây là lỗi mà nhiều người đang gặp phải. Nhưng không phải tất cả mọi người đều gặp lỗi này, và nguyên nhân thì rõ ràng là có thể do nhiều yếu tố gây nên. Nếu bạn đang gặp lỗi Fatal Error Wuthering Waves thì hãy xem qua hướng dẫn dưới đây.

Khắc phục lỗi Fatal Error trong Wuthering Waves

Sửa lỗi Fatal Error bằng tool có sẵn trong game

Fatal Error

Lỗi fatal error (WUWA) có thể được giải quyết bằng cách sửa chữa các file game. Nhưng trước hết thì bạn phải hoàn toàn tắt game, bằng cách bật Task Manager lên, chọn tab Processes > chuột phải vào Wuthering Waves rồi chọn End Task để tắt toàn bộ đi.

Sau đó, khởi động lại launcher của Wuthering Waves và nhấp vào biểu tượng cờ lê (biểu tượng sửa chữa) ở góc trên bên phải. Một cửa sổ sẽ hiển thị và xác nhận xem bạn có muốn sửa lỗi hay không, chọn sửa lỗi và sẽ có một trình chạy kiểm tra các file bị lỗi và thay thế chúng và có thể khắc phục được lỗi game.

Tắt tính năng Control Flow Guard

CFG là một tính năng bảo mật trong Windows đôi khi có thể can thiệp vào hệ thống khởi động game. Vì vậy nó có thể gây ra lỗi game, để tắt tính năng này, hãy vào Settings > Cập nhật và Bảo mật (Update & Security) > chọn Bảo mật Windows (Windows Security), tiếp đến chọn Kiểm soát ứng dụng và trình duyệt (App & Browser Control).

Khi đã vào được đến đây rồi, bạn hãy tìm cài đặt Exploit Protection (Bảo vệ lỗ hổng). Từ đó, định vị tùy chọn CFG và tắt nó đi. Sau khi thực hiện xong, hãy khởi động lại máy tính và thử chạy Wuthering Waves lại.

Cài đặt phiên bản Microsoft Visual C++ mới nhất

Chỉ với việc cài đặt bản Microsoft Visual C++, bạn đã có thể khắc phục được lỗi Fatal Error. Visual C++ là một thành phần cần thiết để chạy nhiều phần mềm khác nhau trên Windows, bao gồm cả trò chơi.

Và khi máy tính của bạn chưa có phiên bản Visual C++ mới nhất thì nó có thể gây ra các vấn đề dẫn đến việc game bị lỗi. Bạn có thể tải xuống phiên bản mới nhất của Microsoft Visual C++

Bằng một vài hướng dẫn ở trên, bạn có thể khắc phục loiox Fatal Error trong Wuthering Waves một cách hiệu quả. Bên cạnh những cách trên, bạn cũng nên kiểm tra lại cấu hình hệ thống và đồng thời đảm bảo rằng driver của các phần cứng máy tính cũng đã được cập nhật. Driver chưa được update cũng là một trong những nguyên nhân khiến game gặp lỗi. Nếu đã thử hết các cách mà vẫn không được, bạn hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của nhà phát hành game để được trợ giúp thêm.

Một vài nguyên nhân có thể gây ra lỗi Fatal Error

Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến lỗi này, bao gồm lỗi xung đột phần mềm, file bị hỏng hay những lỗi phần cứng như card đồ họa, RAM hay thậm chí lỗi ổ cứng cũng có thể dẫn đến gây ra lỗi Fatal Error. Một số nguyên nhân khác có thể đến từ hệ điều hành hoặc virus.

Chủ Nhật, 26/05/2024 06:59
52 👨 2.004
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online